Parokya Ni Edgar songs. Nung una kitang makilala halos napakasaya ko.


Gigisingin In English Translation

Translation English 0.

Di nalang kita gigisingin. At akoy napailing sa ganda ng ngiti mo sakin. Deloo - Sana Di Na Lang Lyrics VideoDello - Sana Di Na Lang Official Music Video httpyoutubeJl4QKQ5W948thanks for viewing. Sanay di nalang kita nakasama.

Hindi gumagalaw hanggang wala ang araw. GIGISINGIN KITA HANGGANG MAMATAY AKO. Pagkalipas ng mahabang panahon.

Pero parang ayos lang sayo ang lahat. Contextual translation of di na kita gigisingin from Tagalog into Cebuano. Each sentence includes accent markup a natural translation of the sentence into English and literal word-for-word translations.

Paroles officielles sous licence Lyricfind respectant le droit dauteur. Human translations with examples. Halos di maipinta ang mga ngiti sa labi ko.

Nadiyang nakatanga nakatitig lang sa iyong mukha. You hurt me papainitin kita ill pick you up libre nalang kita. SMASH THAT LIKE BUTTON SHARE SUBSCRIBEThank you for watching this videoPlease subscribe to see more from me give this video a thumbs up if you enjoyed.

Bigla na lang napaligiran ng iyong mga anak. 10 Yakinikitombo Filler 11 Cobrabird. Amats Parokya Ni Edgar.

Contextual translation of gigisingin na lang kita bukas into English. Gising na nandiyan na ang umaga gising na Hindi ko maintindihan bat di mapantayan Ang kasiyahan na nadarama Tuwing nandiyan ka. Sanay di nalang kita minahal.

Di na lang kita gigisingin. Binabalak ko ng sabihin na minamahal kita Kasabay na pag sipol ng wala na yatang igaganda pa. Sanay di nalang kita nakilala.

Na di mapaliwanag ng husto. Ikaw ra sakspan gimingaw pwede na imo nako mingaw ug. 8 Shine Sapatos Filler 9 Gising Na.

Gising na Buksan ang iyong mga mata gising na Halina at silipin ang pagdilat ng umaga Tahimik at saksakan ng ganda Gising na Nandiyan na ang umaga gising na Nais kong makita ang ngiti sa iyong mukha At pungay ng iyong mga mata Kanina pa kita pinagmamasdan Kanina pa kita tahimik na binabantayan Hindi gumagalaw hanggang wala ang araw Nadiyang nakatanga. Binabalak ko ng sabihin na minamahal kita kasabay na pag sipol ng wala na yatang igaganda pa nagsama ang ginaw at ang lamig ng araw ngunit dala ng kaba hindi ko yata kayang magsalita. Di na lang kita gigisingin.

Gising na Buksan ang iyong mga mata gising na Halina at silipin ang pagdilat ng umaga Tahimik at saksakan ng ganda Gising na Nandiyan na ang umaga gising na Nais kong makita ang ngiti sa iyong mukha At pungay ng iyong mga mata Kanina pa kitang pinagmamasdan Kanina pa kitang tahimik na binabantayan Hindi gumagalaw hanggang wala ang araw Sadyang nakatanga. Kaypeeoh72z and 3 more users found. At nung ikaw ay nilapitan.

Napatunganga nung bigla kitang nakita. Di na lang kita gigisingin. 6 Tanong Mo Kay Papa 7 Lazy.

Human translations with examples. Reproduction des paroles interdite sans autorisation. Contextual translation of di nalang kita pipilitin into English.

4 Order Picha Pie Filler 5 Wag Mo Na Sana. Kanina pa kita tahimik na binabantayan. Binabalak ko ng sabihin na minamahal kita Kasabay na pag sipol ng wala na yatang igaganda pa Nagsama ang ginaw at ang lamig ng araw Ngunit dala ng kaba Hindi ko yata kayang magsalita Nakakainis isipin na di ko alam ang gagawin Ngunit walang magagawa di pa kayang aminin Ang pagkakataon ay dapat pang palampasin Di na lang kita gigisingin.

Halos sabay tayong nag gugoodmorning sa isat isa. Nandiyan na ang umaga gising na. Minsan Intro 2 Halaga.

Autres paroles de Parokya Ni Edgar. Sobrang alam ko na ang aking sasabihin. Kanina pa kita pinagmamasdan kanina pa kita tahimik na binabantayan hindi gumagalaw hanggang wala ang araw sadiyang nakatanga nakatitig lang sa iyong mukha.

Nakakainis isipin na di ko alam ang gagawin ngunit walang magagawa di pa kayang aminin ang pagkakataon ay dapat pang palampasin di na lang kita gigisingin. Kahit na akoy sugatan. Wala eh napunan na ng iba Chorus Cadd9 G Sanay di nalang kita nakilala Cadd9 G Sanay di nalang kita nakasama Em7 DF Sinaktan mo lang ako Cadd9 D Sanay di nalang kita minahal Outro.

Sinaktan mo lang ako. Kapag ako ay nagmahal isa lamang at wala nang iba pa iaalay buong buhay lumigaya ka lang lahat ay gagawin tumingin ka man sa iba magwawalang-kibo na lang itong puso ko walang sumbat na maririnig patak ng luha ko ang iniwang saksi chorus bakit nga ba mahal kita kahit di pinapansin ang damdamin ko di mo man ako mahal heto pa rin ako nagmamahal nang tapat. Commentaires sur les paroles de Gising Na.

Gisingin Tagalog Dictionary Entry About These Example Sentences. C gising na F buksan ang yong mga mata C gising na F Am halina at silipin ang pagdilat ng umagang F C Am - F tahimik at saksakan ng ganda stanza2. At pungay ng iyong mga mata.

GISING NA parokya ni edgar jingle ballssilent nightholy cow gulong itlog gulong wwwronreyesconr wwwgetmusicconr stanza. Gising na Buksan ang iyong mga mata gising na Halina at silipin ang pagdilat ng umaga Tahimik at saksakan ng ganda Gising na Nandiyan na ang umaga gising na. GISING NA parokya ni edgar jingle ballssilent nightholy cow gulong itlog gulong wwwronreyesconr wwwgetmusicconr Verse 1 D gising na A buksan ang yong mga mata D gising na A Bm halina at silipin ang pagdilat ng umagang A D Bm - A tahimik at saksakan ng ganda Verse 2 do verse chords gising na nandyan na ang umaga gising na.

Kanina pa kita pinagmamasdan. G Miss ko na ang yung yakap at tamis ng yong halik Em7 Pero kung usapan pagbabalik D Mukhang malabo na dahil lahat ng pagkukulang ko NC. Gising na buksan and iyong mga mata gising na.

Blockout sino k nga you are amazing paantay just open. Nais kong makita ang ngiti sa iyong mukha. Do stanza chords gising na nandyan na ang.

Create and get 5 IQ. Sa pangit mong asawa. Di na lang kita gigisingin.

Examples translated by humans.


On Twitter 219 Https T Co 5ffovw8d9h Twitter