Pangako hindi kita iiwan Pangakong di ko pababayaan Pangako hindi ka na mag-iisa Pangakong magmula ngayoy tayong dalawa. Umiiyak ka na naman mahal.


Sam Milby Hindi Kita Iiwan Slova Pesni

Hindi kita iiwan Hindi pababayaan Sa akin ay hinid ka iiyak nag kahit minsan Hindi kita iiwan Hindi pababayaan Hinding hinda ka sasaktan O akin ka na lang Hindi kita iiwan.

Di kita iiwan di pababayaan sa akin. Sam Milby Hindi Kita iiwan Plucking A E Umiiyak ka na naman mahal D A Lagi na lang ikay nasasaktan A Sabi niya E Di ka iiwanan D Ikaw ay nabigo E Kayoy nagkalayo Fm E Akoy nahihirapan D Pag ikay nasasaktan A Kung pwede lang naman E Sa akin ka nalang A Hindi kita iiwan E Hindi pababayaan D A - E Sa akin ay hindi ka iiyak na kahit minsan A. Di ka iiwanan Ikaw ay nabigo Kayoy nagkalayo Akoy nahihirapan Pag ikay nasasaktan Kung pwede lang naman Sa akin ka nalang Hindi kita iiwan Hindi pababayan Sa akin ay hindi ka iiyak na kahit minsan Hindi kita iiwan Hindi pababayaan Hinding hindi ka sasaktan O akin ka nalang Hindi kita iiwan Lahat ay gagawin Pag ikay napasakin Lahat ng utos mo ay aking susundin. Ikaw ay nabigo Kayoy nagka layo.

Hindi kita iiwan di pababayaan sa akin ay hindi ka masasaktan na kahit minsan. Mahal sana naman sa akin ka na lang. Akin kna lang.

Talagang kailangan natin Siya bawat oras masasayang oras man ang mga ito o malulungkot. Hindi kita iiwan di pababayaan sa akin ay hinding hindi ka iiyak oh. Umiiyak ka nanaman mahal.

Sabi Niya di ba. Pangako hindi kita iiwan Pangakong di ko pababayaan. Lahat ng utos mo ay aking susundin.

Hindi kita iiwan Hindi pababayan Sa akin ay hindi ka iiyak na kahit minsan Hindi kita iiwan Hindi pababayaan Hinding hindi ka sasaktan O akin ka nalang Hindi kita iiwan. Sabi nya Di ka iiwanan. Hindi ko hahayaang ikaw ay masaktan.

Hindi Kita Iiwan Ukulele by Sam Milby Sam Milby Hindi Kita iiwan Plucking A E Umiiyak ka na naman mahal D A Lagi na lang ikay nasasaktan A Sabi niya E Di ka iiwanan D Ikaw ay nabigo E Kayoy nagkalayo Fm E Akoy nahihirapan D Pag ikay nasasaktan A Kung pwede lang naman E Sa akin ka nalang A Hindi kita iiwan E Hindi pababayaan D A-E Sa akin ay hindi ka iiyak na kahit. Umiiyak ka na naman mahal Lagi na lang ikay nasasaktan Sabi niya Di ka iiwanan Ikaw ay nabigo Kayoy nagkalayo Akoy nahihirapan Pag ikay nasasaktan Kung pwede lang naman Sa akin ka nalang Hindi kita iiwan Hindi pababayan Sa akin ay hindi ka iiyak na kahit minsan Hindi kita. Lahat ng utos mo ay aking susundin.

Mahal sana naman sa akin ka na lang. O akin ka na lang di kita iiwan. Hindi kita iiwan hindi pababayaan.

Sam Milby Hindi Kita iiwan Plucking A E Umiiyak ka na naman mahal D A Lagi na lang ikay nasasaktan A Sabi niya E Di ka iiwanan D Ikaw ay nabigo E Kayoy nagkalayo Fm E Akoy nahihirapan D Pag ikay nasasaktan A Kung pwede lang naman E Sa akin ka nalang A Hindi kita iiwan E Hindi pababayaan D A-E Sa akin ay hindi ka iiyak na kahit minsan A. The Lyrics for Hindi Kita Iiwan by Sam Milby have been translated into 2 languages. Lagi mong sinasabi sa akin yan.

Hawak Kamay - Yeng Constantino. Umiiyak ka na naman mahal. Sa akin ay hindi ka iiyak na kahit minsan.

Lagi na lang ikay nasasaktan. Hinding-hindi ka sasaktan o akin ka na lang. At masiyahan na kayo sa anumang nasa inyo.

Pag ikay napa sa akin. Di kita iiwanan ni pababayaan man. Nghe bài hát Hindi Kita Iiwan - Sam Milby có lyric Tải Download Hindi Kita Iiwan - Sam Milby mp3 320 lossless.

Letra di kita iiwan sa paglakbay todas las canciones con letra di kita iiwan sa paglakbay letras o con di kita iiwan sa paglakbay en el titulo canciones de di kita iiwan sa paglakbay. Hindi kita iiwan ni pababayaan 10. Sabi niya Di ka iiwanan Ikaw ay nabigo Kayoy nagkalayo Akoy nahihirapan Pag ikay nasasaktan Kung pwede lang naman Sa akin.

Akoy nahihirapan Pag ikay nasasaktan Kung pwede lang naman Sa akin ka nalang. Be Mine Umiiyak ka na naman mahal Lagi na lang ikay nasasaktan Sabi nya di ka iiwanan Ikaw ay nabigo kayoy nagkalayo Akoy nahihirapan pag ikay nasasaktan Kung pwede lang naman sa akin ka na lang Hindi kita iiwan hindi pababayaan Sa akin ay hindi ka iiyak na kahit minsan Hindi kita iiwan hindi. Man ang nadarama mo Mayron akong nais malaman mo Ang aking puso ay iyong-iyo Wag sanang lumimot sa pangako Pangako hindi kita iiwan Pangako di ko pababayaan Pangako hindi ka na mag.

Sapagkat sinabi ng Diyos Hindi kita iiwan ni pababayaan man Kayat buong tapang nating masasabi Ang Panginoon ang tumutulong sa akin hindi ako matatakot. Umiiyak ka na naman mahal Lagi na lang ikay nasasaktan Sabi niya Di ka iiwanan Ikaw ay nabigo Kayoy nagkalayo. Sa akin ay hindi ka iiyak na kahit minsan.

Hindi Kita Iiwan Sam Milby Album. Lahat ay gagawin Pag ikay napasakin. Sana sa akin ay magtiwala.

Lahat ay gagawin pag ikay napasa-akin. Akoy nahihirapan pag -ikay nasasaktan. Kung pwede lang naman.

Lagi na lang ikay nasasaktan. Hindi ko hahayaan na ikaw ay masaktan. Sam Milby - Hindi Kita iiwan Lyrics.

Lahat ay gagawin. Lagi na lang ikay nasasaktan. Hindi Kita Iiwan Lyrics.

Magtiwala lang kamo at huwag magtanong tinawag tayo para sumunod at hindi umunawa dahil kasama natin Siya anuman ang mangyari- all is well ika mo- at ika ni Rancho pero Aal iz well- sabi ni ate gwen ganun daw ang spelling. Hindi kita iiwan. Hindi kita iiwan hindi pababayaan.

Taglay ang buong lakas ng aking kaluluwa pinatototohanan ko na ang Diyos ay buhay at mahal Niya tayo na ang Kanyang Bugtong na Anak ay nabuhay at namatay para. Di ka iiwanan Ikaw ay nabigo Kayoy nagkalayo. Hinding hindi ka sasaktan.

Sa akin ka na lang. Di ka iiwanan Ikaw ay nabigo Kayoy nagkalayo Akoy nahihirapan Pag ikay nasasaktan Kung pwede lang naman Sa akin ka nalang. Pangako hindi kita iiwan Pangako di ko pababayaan Pangako hindi ka na mag-iisa Pangakong magmula ngayoy tayong dalawa Ang magkasama Ano itong nadarama ko Ako kayay nahuhulog umiibig na sayo Sa tuwing kasama kay anong ligaya Sana sa akin ay magtiwala Kung tunay man ang nadarama mo Mayron akong nais malaman mo Ang aking puso ay iyong-iyo.

Hindi Kita Iiwan Lyrics. Huwag kayong magmukhang pera. Utos mo ay aking susundin Hindi ko hahayaang Ikay masaktan Mahal sana Naman sa akin ka nalang Hindi kita iiwan Hindi pababayan Sa akin ay hindi ka iiyak ng.

Di ka iiwanan Ikaw ay nabigo Kayoy nagkalayo Akoy nahihirapan Pag ikay nasasaktan Kung pwede lang naman Sa akin ka nalang Hindi kita iiwan Hindi pababayan Sa akin ay hindi ka iiyak na kahit minsan Hindi kita iiwan Hindi pababayaan Hinding hindi ka sasaktan O akin ka nalang Hindi kita iiwan Lahat ay gagawin Pag ikay napasakin Lahat ng utos mo ay aking susundin. Naway alalahanin natin palagi ang Kanyang pangako. Kung tunay man ang nadarama mo Mayron akong nais malaman mo Ang aking puso ay iyong-iyo Wag sanang lumimot sa pangako.

Akoy nahihirapan Pag ikay nasasaktan Kung pwede lang naman Sa akin ka nalang.


Lyrics Moto Hindi Kita Iiwan Sam Milby Umiiyak Ka Na Naman Mahal Lagi Na Lang Ika Y Nasasaktan Sabi Niya Di Ka Iiwanan Ikaw Ay Nabigo Kayo Y Nagkalayo Ako Y Nahihirapan Pag Ika Y