Chorus Hindi ko kaya ang limutin kita. Hindi ko kaya ang limutin kita Masdan mo lulumuluha ang aking mga mata Pilitin ko man ako ay nasasaktan Ang katotohanan ay mahal pa rin kita Nasan ka man sanay dinggin.


Hindi Ko Kaya Song Lyrics And Music By Richard Reynoso Arranged By Oly On Smule Social Singing App

Deutsch English Español Français Hungarian Italiano Nederlands Polski Português Brasil Română Svenska Türkçe Ελληνικά Български Русский Српски العربية فارسی.

Hindi ko kaya ang limutin kita masdan mong lumuluha. Pano ang gagawin ko Na sanay nasa piling mo Sanay hindi tayo nagkalayo Sanay naririnig mo CHORUS Hindi ko kaya ang limutin kita Masdan mo lumuluha ang aking mga mata Pilitin ko man akoy nasasaktan Ang katotohanan ay mahal pa rin kita Nasan ka man sanay dinggin Puso ko ay muling mahalin Ang nagdaan muling balikan Muling buhayin ang. Nasanay na sa piling mo Sanay hindi tayo nagkalayo Sanay naririnig mo Hindi ko kaya ang limutin kita Masdan mong lumuluha ang aking mga mata Pilitin ko man akoy nasasaktan Ang katotohanan ay mahal pa rin kita Nasan ka man sanay. Puso ko ay muling mahalin Ang nagdaan muling balikan Muling buhayin ang pagmamahalan Repeat REFRAIN CHORUS Hindi ko kaya ang limutin kita Masdan mo lumuluha ang aking mga mata Pilitin ko man akoy nasasaktan Ang katotohanan ay mahal pa rin ay mahal pa rin kita Hindi ko kaya ang limutin kita Masdan mo lumuluha ang aking mga mata Pilitin.

Angeline Quinto Hindi Ko Kayaの歌詞. Nasanay na sa piling mo Sanay hindi tayo nagkalayo Sanay naririnig mo Hindi ko kaya ang limutin kita Masdan mo lumuluha ang aking mga mata Pilitin ko man akoy nasasaktan Ang katotohanan. Hindi Ko Kaya Ang Limutin Kita Masdan Mong Lumuluha ang Aking Mga Mata.

Chorus G GB Am GEm7 Hindi ko kaya ang limutin kita F CE Dm G Masdan mo lumuluha ang aking mga mata C GB Am GEm7 Pilitin ko man akoy nasasaktan F CE G7susD G7 Intro Ang katotohanan ay mahal pa rin kita. Hindi ko kaya ang limutin kita Masdan mo lumuluha ang aking mga mata Pilitin ko man akoy nasasaktan Ang katotohanan ay mahal parin kita Nasan kaman sanay dinggin Puso ko ay muling mahalin Ang nagdaan muling balikan. Pano ang gagawin ko.

F G7sus C-GB Nasanay na sa piling mo Am Em Am7 Sanay hindi tayo nagkalayo D7 G7sus-G7 Sanay naririnig mo. ISTORYAHAN TA Saturday Edition Hindi ko kaya na limutin kitamasdan mong lumuluha ang aking mga mata. Puso ko ay muling mahalin Ang nagdaan muling balikan Muling buhayin ang pagmamahalan Paano ang gagawin ko Nasanay na sa piling mo Sanay hindi tayo nagkalayo Sanay naririnig mo.

Hindi ko kaya ang limutin kita Masdan mo lumuluha ang aking mga mata Pilitin ko man akoy nasasaktan Ang katotohanan ay mahal pa rin kita Nasan kaman sanay dinggin Puso ko ay muling mahalin Ang nagdaan muling balikan Muling buhayin. Na ikaw ay hindi na akin. Magmula ng magkalayo Araw gabi nalulungkot Di matanggap ng damdamin.

Hindi Ko Kaya from The Best Of Richard Reynoso Karaoke. Sanay hindi tayo nagkalayo. Chorus Hindi ko kaya ang limutin kita Masdan mo lumuluha ang aking mga mata Pilitin ko man akoy nasasaktan Ang katotohanan ay mahal parin kita.

Nasan kaman sanay dinggin. Angeline Quinto Lyrics. Hindi ko kaya ang limutin kita Masdan mo lumuluha ang aking mga mata Pilitin ko man akoy nasasaktan Ang katotohanan ay mahal parin kita Nasan kaman sanay dinggin Puso ko ay muling mahalin Ang nagdaan muling balikan Muling buhayin ang pag-mamahalan.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Nasanay na sa piling mo Sanay hindi tayo nagkalayo Sanay naririnig mo Hindi ko kaya ang limutin kita Masdan mong lumuluha ang aking mga mata Pilitin ko man akoy nasasaktan Ang katotohanan ay mahal pa rin kita Nasan ka man sanay dinggin Puso ko ay muling mahalin Ang nagdaan muling balikan Muling buhayin pagmamahalan. Ops kanta lang na indi pagtuoda kay.

F G7sus C-GB Nasanay na sa piling mo Am Em Am7 Sanay hindi tayo nagkalayo D7 G7sus-G7 Sanay naririnig mo. Now listen to all your favourite songs along with the lyrics only on JioSaavn. Deutsch English Español Français Hungarian Italiano Nederlands Polski Português Brasil Română Svenska Türkçe Ελληνικά Български Русский Српски العربية فارسی.

Paano ang gagawin ko Nasanay na sa piling mo Sanay hindi tayo nagkalayo Sanay naririnig mo. Magmula ng magkalayo Araw gabi nalulungkot Di matanggap ng damdamin. Angeline Quinto Στίχοι Hindi Ko Kaya.

Pano ang gagawin ko Nasanay na sa piling mo Sanay hindi tayo nagkalayo Sanay naririnig mo. Magmula nang magkalayo Araw-gabing nalulungkot Hindi matanggap ng damdamin Na ikaw ay hindi na akin Pano ang gagawin ko. Masdan mo lumuluha ang aking mga mata.

Pano ang gagawin ko Nasanay na sa piling mo Sanay hindi tayo nagkalayo Sanay naririnig mo. Chorus G GB Am GEm7 Hindi ko kaya ang limutin kita F CE Dm G Masdan mo lumuluha ang aking mga mata C GB Am GEm7 Pilitin ko man akoy nasasaktan F CE G7susD G7 Intro Ang katotohanan ay mahal pa rin kita. Meld aan voor Deezer en luister naar Hindi Ko Kaya van Richard Reynoso en 90 miljoen meer nummers.

Na ikaw ay hindi na akin. Na ikaw ay hindi na akin Pano ang gagawin ko Nasanay na sa piling mo Sanay hindi tayo nagkalayo Sanay naririnig mo Hindi ko kaya ang limutin kita Masdan mo lumuluha ang aking mga mata Pilitin ko man akoy nasasaktan Ang katotohanan ay mahal parin kita Nasan kaman sanay dinggin Puso ko ay muling mahalin Ang nagdaan muling balikan. Nasanay na sa piling mo Sanay hindi tayo nagkalayo Sanay naririnig mo Hindi ko kaya ang limutin kita Masdan mo lumuluha ang aking mga mata Pilitin ko man akoy nasasaktan Ang katotohanan ay mahal parin kita Nasan kaman sanay dinggin Puso ko ay muling mahalin Ang nagdaan muling balikan Muling buhayin ang pagmamahalan Pano ang gagawin ko.

Pano ang gagawin ko Nasanay na sa piling mo Sanay hindi tayo nagkalayo Sanay naririnig mo.


More Photos Of Taylor Swift In Fashion Magazine By Gabor Jurina Taylor Swift Photoshoot Photos Of Taylor Swift Taylor Swift Style