Dahil mahal kita sa yo lamang liligaya. Check out Dahil Mahal Kita by The Boyfriends on Amazon Music.


The Boyfriends Discography Discogs

At dahil mahal kita handa akong magparaya Kahit katumbas nitoy kasawian Dahil mahal kita sa yo lamang liligaya At di na muling iibig pa haa.

Dahil mahal kita the boyfriends year orig song. Then build up as you go along because. Dahil Mahal Kita Boyfriends Verse A Bm Ano man ang sabihin nila Dm A Ikay patuloy kong mamahalin A Bm Maging sino ka man Dm A Di na magbabago ang pag-ibig ko A Bm Dahil minamahal kita Dm A A G Fm Walang makakapigil sa king damdamin. At di na muling iibig pa haa.

From the Album Akustik January 27 2014 10 out of 5 stars 1 rating. Amazon Web Services Scalable Cloud Computing Services. Pag-ibig koy alay sayo.

Ng lubos sasambahin lagi. Good song i suggest that you finger this song using the shapes that these chords have. Atdahil mahal kita nice song po.

Sell your original Digital Educational Resources. Boyfriends is a musical group from the Philippines. Dahil minamahal kita Walang makakapigil sa king damdamin.

From the Album Best of OPM Classic Love Songs April 9 2014 Listen Now. Wowowo ang ganda ng chocolate. Sasambahin lagi Dahil mahal kita lahat ng bagay ay aking makakamtan.

Kahit katumbas nitoy kasawian. Chordie does not index songs against artistscomposers will. The song above is NOT stored on the Chordie server.

THE BOYFRIENDS - LISTEN TO JOEY ABANDO SOLO HITS KAMAG-ARAL PHONE PAL. Ko Chorus D E Dahil Mahal Cm Fm Mahal na Mahal Kita Bm E Hindi ako matatakot mahihiya A A7 ano man ang sabihin nila Dahil Mahal Kita D C7 Dahil Mahal Fm B7 Mahal na mahal kita Bm7 Gagawin ko ang lahat Cm7. Di na magbabago ang pag-ibig ko.

HttpbitlypolyeastrecFor more info please visit PolyEast Records social sitesFacebook. Dahil Mahal Kita by Boyfriends. Walang makakapigil sa king damdamin.

DAHIL MAHAL KITA-ORIGINALLY BY. Sasambahin lagi dahil mahal kita. Fm Cm Bm E Upang ikaw ay ibigin ko ng lubos E A Sasambahin lagi Bm D A Dahil mahal kita lahat ng bagay ay aking makakamtan.

Sell your original Digital Educational Resources. Anuman ang sabihin nila Ikay patuloy kong mamahalin Maging sino ka man Di na magbabago ang pag-ibig ko Dahil minamahal kita Walang makakapigil sa king damdamin Upang ikaw ay ibigin ko ng lubos Sasambahin lagi dahil mahal kita Lahat ng bagay ay aking matatanggap At dahil mahal kita handa akong magparaya. Check out Dahil Mahal Kita by The Boyfriends on Amazon Music.

At di na muling iibig pa. Amazon Web Services Scalable Cloud Computing Services. Their heyday was in the 1970s as one of the most prominent bands of the Manila sound with pop and disco harmonies reminiscent of the Bee Gees.

Dahil mahal kita Lyrics. Check out Dahil Mahal Kita by The Boyfriends on Amazon Music. 2019-06-10T034820Z Comment by Mike Mike Espinosa.

Upang ikaw ay ibigin ko ng lubos. Dahil Mahal Kita Boyfriends A Bm Ano man ang sabihin nila D A Ikay patuloy kong mamahalin A Bm Maging sino ka man D A Di na magbabago ang pag-ibig ko A Bm Dahil minamahal kita D A - A. At dahil mahal kita handa akong magparaya.

The Boyfriends Song 2004. Upang ikaw ay ibigin ko ng lubos Sasambahin lagi Dahil mahal kita lahat ng bagay ay aking makakamtan Chorus. Kahit katumbas nitoy kasawian.

At dahil mahal kita pag-ibig koy alay sa yo. Official Lyric Video - DAHIL MAHAL KITAClick to SUBSCRIBE. Ano man ang sabihin nila Ikay patuloy kong mamahalin Maging sino ka.

Fm Walang makakapigil sa king damdamin. Verse A Bm7 Ano man ang sabihin nila Dm A Ikay patuloy kong mamahalin A Bm7 Maging sino ka man Dm A Di na magbabago ang pag-ibig ko A Bm7 Dahil minamahal kita Dm A 6th String. Lahat ng bagay ay aking matatanggap.

Ikay patuloy kong mamahalin. Dahil minamahal kita walang makakapigil sa king damdamin. Boyfriends The Boyfriends Gary Ariola Bob Guzman Artie Ilacad Lloyd SaleJoey Abando Dahil Mahal Kita lyrics.

Chordie works as a search engine and provides on-the-fly formatting. Walang makakapigil sa king damdamin. Upang ikaw ay ibigin ko ng lubos.

Lahat ng bagay ay aking matatangap. Di na magbabago ang pag-ibig ko. Listen to Dahil Mahal Kita by Boyfriends 4492 Shazams.

Ano man ang sabihin nila. Upang ikaw ay ibigin ko. 2019-10-16T131428Z Comment by Kevin Celeste.

At dahil mahal kita. Maging sino ka man. Genre opm Comment by Rechelle Escosio Faulve.

Here are the most popular versions Guitar tabs Chords Ukulele chords. Listen to Dahil Mahal Kita on Spotify. Dahil mahal kita sa yo lamang liligaya.

Walang makakapigil sa aking damdamin. Several of their recordings are among the most popular Tagalog and English songs of the Philippines from the late 1970s and early 1980s and have since been covered by a number of.


The Best Of Lobo Lobo 39 S Greatest Hits Full Album I Do Not Own Anything Of This Video Clip Youtube Greatest Songs Songs 70s Music