Sa dapit hapon ng pag-ibig natin di kita kayang iwan. Hindi man kita kayang hilahin pataas kayak o namang magpadulas pababa para samahan ka.


Pin On Gambar Rambut Anime

Dahil may ning-ning pang ating bituin.

Di kita kayang iwan quotes. View the profiles of people named Di Kita Kayang Iwan. Hindi malaman kung alin ang dapat sundin. At kahit sabihin ng panahong iwan na kita promise hinde.

Di ko man masabi kung gano ka kahalaga di ko man maparamdam na importante ka di ko man magawang tulungan ka palagi sa gabi naman ay lagi kong pinagdadasal na sana may magawa ako para sumaya ka kahit wala ako. Kapag natakot ka wag kang magtago. Unfair can tolerate there we greet no pain anymore.

Masarap magmahal ang playboy di dahil gusto mong magpaloko kundi dahil gusto mo syang magbago. Dahil kung may 100 dahilan para iwan ka hahanap pa rin ako ng isang dahilan para ipaglaban ka. Contextual translation of di kita kayang tiisin into English.

Kahit ilang beses pa akong masaktan dahil sayo di kita iiwan di ako susuko. All nature awakes to life and activity. Kapag importante sayo ang isang tao mahalin mo huwag mong iiwanan at lalong huwag mong Iiwasan dahil sa bawat minutong pa Iwas mo maraming pwedeng magbago na maaring PAGSISIHAN MO.

Sa dapit hapon ng pag-ibig natin di kita kayang iwan. 7Mamatay-matay ka sa selos hindi naman pala kayo. If you want to cry eto panyo.

Ang isip na nagsasabi ng dapat. D rAin reminds me of you how coLd you are how gLo0my you made me feeL how much tears i shed because of you how much damage youve causd and h0w stupid i am 4 stiLL wanting d rAin. I want it now i cant either there we greet in our papatulan.

Minsan tinanong ko si God bakit binuhay niya pa ako eh puro naman problema. Posted by udeleted 3 months ago. Hindi kita nakakausap pero okay pa rin.

Pero kung pinagmumukha ka nang tanga iwan mo na. Human translations with examples. Contextual translation of di kita kayang kainin into English.

Hindi na kita mahal pero di kita kayang iwan. Join Facebook to connect with Di Kita Kayang Iwan and others you may know. Minsan ang sinasabi ng isip iba sa nilalaman ng puso kaya pati damdamin nalilito.

Pero sa tuwing naiisip kita sabi ko na lang sana hindi kita iniwan. At kahit sabihin ng panahong iwan na kita promise hinde. And they dont steal they mispocket.

Masaya ko kahit wala ka sa tabi ko pero gusto kong malaman mo na. Kapag na hurt ka wag kang susuko. 001 dito lang ako lalo na kapag kailangan mo ako.

6Kapag mahal mo ipaglaban mo. Dahil kung may 100 dahilan para iwan ka hahanap pa rin ako ng isang dahilanpara ipaglaban ka. Itong aking pagsinta Hindi ko kayang iwan ka Hindi ko kayang iwan ka Pagkat dito sa puso koy Talagang mahal kita At kahit pa sabihin na Pusoy Hanggang Kailan Jolina Magdangal.

Di ko kayang iwan ka Lingayen Pangasinan. Human translations with examples. Hanggat di mo sinasabi na o bakit nandiyan ka pa.

Kapag nadapa ka tumayo ka di dahil I dont care for you Labs kita eh kaya gusto ko kahit wala ako sa tabi mo you can stand on your own. Kulang ang buhay ko. Nandito lang ako kapag kailangan mo ng kaibigan ng makakausap ng maiiyakan.

Walang problema ang hindi kayang lutasin ng magkasama. Nandito lang me lagi just 4u. Para feel mo hindi ka nag-iisa.

DI NA KITA KAILANGAN 002hindi kita nakikita pero okay lang. D rAin reminds me of you how coLd you are how gLo0my you made me feeL how much tears i shed because of you how much damage youve causd and h0w stupid i am 4 stiLL wanting d rAin. Dahil gusto mong marinig sa kanya to.

Pero wag na wag kang susuko. Tatanggapin ko kung yun rin lang. Kahit ilang beses pa akong masaktan dahil sayo di kita iiwan di ako susukoDahil kung may 100 dahilan para iwan ka hahanap pa rin ako ng isang dahilan para ipaglaban ka.

Patunayan ninyo sa lahat ng tao na kayo talaga ang para sa isat isa. Kapag dumating ang araw na ayaw mo na sakin sabihin mo lang. Politicians dont lie they misspeak.

We will die with a sword in our hands not chains on our wings. Sa dapit-hapon ng pag-ibig natin. Pa like ng page.

Kung may tulay ay. Pano ko masabing ILoVe you kung may sinabihan kna ng ilove you too. .

Nakita mo yung pasaway nay un. Dahil kung may 100 dahilan para iwan ka hahanap pa rin ako ng isang dahilan para ipaglaban ka. Hindi Kita Kayang Tiisin Quotes.

TAGALOG LOVE QUOTES 001dito lang ako lalo na kapag kailangan mo ako. Simple lang pero bagay sa akin. Nakita ko Sya tinuro ka tapos sabi Nya.

May panah0ng kaLa mo kinaLimutan na kita binabaLewaLa at di pinapansin. Pag iniwan ka na niya. DI NA KITA KAILANGAN 002 hindi kita nakikita pero okay lang.

4Aanhin mo ang perat mansiyon kung nagmumura ang iyong bilbil at puson. Hindi kita nakakausap pero okay pa rin. May panah0ng kaLa mo kinaLimutan na kita binabaLewaLa at di pinapansin.

Kahit ilang beses pa akong masaktan dahil sayo di kita iiwan di ako susuko. Pero kahit kailan di ko magagawadi kita kayang iwan mahal kita eh. Hanggat di mo sinasabi na o bakit nandiyan ka pa.

Na handang ibigay habang-buhay. Pero kahit kailan di ko magagawadi kita kayang iwan mahal kita eh. Masaya ko kahit wala ka sa tabi ko.

Pero pag di mo na kaya yakap na lang kita. Di ko naman sinadya pero pagibig koy biglang nawala. Pero sana hayaan mong yakapin kita habang sinasabi Sakin ka babalik ha.

Kahit ilang beses pa akong masaktan dahil sayo di kita iiwan di ako susuko. Kaya itatago ko na lang to para di na masaktan ng todo. 5Labs para kang damit na suot ko ngayon.

Di kita kayang iwan.


Patama Tagalog Quotes Move On Quotes Tagalog Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Love Quotes