Malilimutan Din Kita from PhilPop 2018. Sa araw na umuwi ka meron na akong iba.


Darating Din Ang Araw Na Malilimutan Kita Home Facebook

Pasensya na umalis ng ganoon na lang.

Darating din ang araw malilimutan kita. Nanlalamig na damdamin kay tagal mo kasing nawala. 309 likes 1 talking about this. Nag Habul Nagm0ve 0n nalang.

Sa araw na umuwi ka meron na akong iba. Darating din ang araw na yun Malilimutan kita Ang lahat ng sakit ay unti-unting mawawala Dahan-dahan akong ngingiti Makakayanan ko na Hanggang dito na lang Tinatapos ko na Hanggang dito na lang Tinatapos ko na Submit Corrections. Nag Habul Nagm0ve 0n nalang.

Darating din sa akin malilimutan kita subukan mang pilitin baka nga di tayong dalwa. Sa Riyadh Saudi Arabia dagsa ang mga Pinoy sa Embahada ng Pilipinas sa unang araw ng overseas voting. Mahigit limang daan ang bumoto sa unang araw ng overseas voting dito Kuwait at inaasahang dadami pa ang boboto sa mga darating na araw hanggang May 9.

Meron na akong. Subukan mang pilitin baka nga di tayong dalwa. Meron na akong iba.

Na May nahanap ka nang iba Sino bang nagsabi na Sa dalawang ilog ka mamangka Sabi mo di mo na ako kailangan Kalimutan ang pinagsamahan Sino bang nagsabi na kailangan kita Oo. Nanlalamig na damdamin kay tagal mo kasing nawala. Kaya ngayon di na kita makilala Kamusta ka na.

You May Also Like. Darating Din ang Araw Na Malilimutan Kita. Darating din sa akin malilimutan kita.

Darating din sa akin malilimutan kita. Malilimutan kita Ang lahat ng sakit ay ay unti-Unting mawawala Dahan-dahan akong ngingiti Makakayanan ko na Hanggang dito na lang Tinatapos ko na Darating din ang araw na yun. Kitang-kita sa mga mukha ng mga botante ang saya at excitement na bumoto.

Darating Din ang Araw Na Malilimutan Kita. Subukan mang pilitin baka nga di tayong dalwa. Darating Din ang Araw Na Malilimutan Kita.

Darating din ang araw na yun Malilimutan kita Ang lahat ng sakit ay ay unti-unting mawawala Dahan-dahan akong ngingiti Makakayanan ko na Hanggang dito na lang Tinatapos ko na Hanggang dito na lang Tinatapos ko na. Now listen to all your favourite songs along with the lyrics only on JioSaavn. Apat na buwan marami pang hindi alam.

Apat na buwan marami pang hindi alam Pasensya na umalis nang ganun na lang. Siguro nga hindi ko to napagisipan. Nag Habul Nagm0ve 0n nalang.

Nanlalamig na damdamin kay tagal mo kasing nawala Sa araw na umuwi ka meron na akong iba meron na akong iba.


Mahal Kita Pero Konti Na Lang Kyla Lyrics Youtube