Naghihintay sa pag-ibig mo. Ikaw ang pangarap kong makasama Ikaw ang tunay kong ligaya.


Hindi Kita Malilimutan Saan Ka Man Naroroon Song Lyrics And Music By Pinoy Artists Arranged By Vss Zenon On Smule Social Singing App

Sana ikaw - piolo pascual 640.

Di kita malilimutan ikaw ang pangarap. Iiwanan kita dahil nais kong iyong ipagpatuloy ang iyong buhay. Pagibig koy walang kamatayan Akoy umaasang muli kang mahagkan Ikaw parin ang hanap ng pusong ligaw Ikaw ang patutunguhan at pupuntahan Pag ibig mo ang hanap ng pusong ligaw mula noon bukas at kailan man Ikaw at akoy Sinulat sa. Kahit di mo pansin - jolina magdangal 639.

At hindi ipaparanas ang pait ng kahapong ating pinagdaanan. Patgem man - linda lazo 646. Ngunit kahit na malilimutan Ng ina ang anak niyang tangan.

Ay puno ng alaala Na hindi malilimutan Lalo na ng makilala Ang. To Haaaaaaaaaaaaaa Minahal kita agad -kahit na ngayon lamang. Tanggapin mo ang puso kong narito.

Pangarap Koy Ikaw 1978. Iiwanan kita dahil alam kong kaya mo na na akoy wala na. Akala koy pumasok sablay THOUGHT OF A SUCCESS BUT FAILED.

Em-C-Am-D-Em-- Verse I Em Di kita malilimutan Am Ikaw ang tangi kong kailangan B Pag-ibig koy pagka-asahan Em Sadyang ikaw lamang Am D Lagi kang nasa isipan G C Aking napapanaginipan Am B7 Em Ang alaala moy walang hangganan Verse II Em Araw man ay lumilipas Am Ay tunay na. The Lyrics for Iniibig Kita by Roel Cortez have been translated into 1 languages. Gloc 9 - Ipagpatawad mo lyrics.

O bituen - rlopez 644. Hindi ako iyong tipong nagbibigay motibo. Warrior Is A Child.

Ayoko sana na ikaw ay mawala Mawawasak lang ang aking mundo Ngunit anong magagawa kung talagang ayaw mo na Sino ba naman ako para pigilin ka. Akala koy wala ng saysay. Lumayo ka man ay maiiwan Ang bakas ng ating pagmamahalan Ang awiting ito ay ala-ala na hindi kita malilimutan Pagkat ikaw ang tanging laman ng aking mundo Ng aking puso ng aking buhay.

Mundoy tumitigil pag tayoy Magkayakap At ikaw ang tangi kong Pag asa. Conservative ako kaya di maaari. Anak wag kang iiyak kapag nawala na ako ah.

Habang May Buhay - Wency Cornejo. Wag kang mabahala di kita malilimutan UNFORGETTABLE. Intro A Verse A D Hindi kita malilimutan Bm E A Hindi kita pababayaan D Cm Fm Nakaukit magpakailanman Bm B7 E Sa aking palad ang yong pangalan A D Malilimutan ba ng ina Bm E A Ang anak na galing sa kanya D Cm F7 Sanggol sa kanyang sinapupunan Bm A Paano niyang.

At kahit mahal kita. Di kita malilimutan kahit pa akoy yumaman Ikaw ang yaman ibinigay sakin ng Diyos At kung may aagaw sayo handa kong makipag tuos Kaso sa baso parang lumunok lang ng dura Ginagawa ko tong tula habang akoy natulala Iniisip ko kasi paano malulusutan Ang pinasok kong ito handa kitang panagutan Kahit marami mang humarang o marami mang tumutol ang. Ang iibigin ay ikaw - lani misalucha 638.

Isang araw sa piling ng magulang iyong binalikan Di ako makapaniwala sa akin nabalitaan Na ikaw ay nakaratay sa banig ng karamdaman Ano ang nagyari aking mahal ikaw ay nagkaganyan. Kahit may gusto ka di mo masabi. Sa sandaling pag-ibig moy makapiling.

Namatay na ang aking ama. Tanging langit lang ang May kasagutan. Hindi ko na sana pinagmasdan ang iyong ganda At hindi na rin pinansin pa bawat ngiti mong may gayuma Dahil sa akala ko hindi ako iibig sa yo.

These are the of OPM Songs which is mostly heard everyday sometimes every week on 89 DMZ Jam 883 Magic 899 907 Love Radio Wave 915 Monster RX 931 939 iFM Mellow 947 Pinas FM 995 963 Easy Rock 979 Home Radio 995 Play FM 1011 Yes The Best 1027 Star FM 1079 Win Radio and other Mass Radio Stations. Among the most memorable were Paano Ba ang Mangarap Muling Buksan ang Puso and Paraisong Parisukat. Napaluha nalang ako habang tinitignan ko ang walang buhay na katawan niya.

Maudi a bilin - rlopez 643. Ikaw pala ang aakit sa puso ko Kaya ngayoy laging gulong-gulo ang puso kot isipan Araw-gabi ay pangarap ka at sa. Di kita malilimutan sa mga gabing nagdaan Ikaw ang pangarap nais kung makamtam Sa buhay KO ay ikaw ang kahulugan.

Hanggang matapos ang kailanman. Hindi to totoo Hindi na ba kita makakasama sa kolehiyo Bat. Love Is the Answer.

Hindi kita malilimutan Kailanmay di pabababyaan. Di alam kung san ka pa mahahanap Pano pa natin mahahawakan mga pangarap na ating iniingatan. Lmounathulingpagibig lmpwillygarte Unat Huling Pag-Ibig By Willy.

Kaya naman sa araw din iyon gusto kitang bisitahin. Aking pagsusumamo na sanay. Hindi kita malilimutan Hindi kita pababayaan Nakaukit magpakailanman Sa king palad ang yong pangalan Verse.

Create and get 5 IQ. Create and get 5 IQ. Tanggap ko oh aking sinta.

Hawak Mo ang Panahon 1979 Hindi Kita Malilimutan 1983 also covered by Bukas Palad in 1986 also covered by Gary V. Laging nangangarap kahit saglit. Thats The Way Of The Wor ld.

Maselang bahaghari sa aking isipan A SOMEONE VERY SPECIAL TO REMEMBER. Kung torpe iyong lalaki. Lumayo Ipagpatawad mo minahal kita agad Haaaaaaaaaaaaaa Minahal.

Ang pangarap bay magkatotoo CHORUS 1 Di ko alam na muli pang mag-isa Mula nang makapiling ka Dahil akoy umaasa na lagi kang kasama. Hwag ka nang magbabalik - roelle nava 641. Ikaw lamang ang inaasam.

Bawat kilos mot galaw. In the 1980s Valdez re-invented himself as a singer of movie theme songs. Ang taong magmamahal sa iyo ng lubusan.

George Canseco-Ikaw Kailangan Kita Dito Ba Hiram Langis at Tubig Hanggang sa Dulo ng Walang Hanggan Sinasamba Kita Kastilyong Buhangin Minsan pa nating hagkan ang Nakaraan Ngayon at Kailanman Saan Darating ang Umaga Sana Bukas Pa. Harvest For The World. Saan Ka Man Naroroon Alaala ng Lumipas Ang Pangarap Koy Ikaw Sa Libis ng Barrio Di Ka Nag-iisa Paano Kita Lilimutin f.

At di niya kaya ang ikaw ay mapagtimpian Mahal mo. Paglipas ng panahon ay iyong matagpuan. Hindi kita malilimutan Kailnmay di pababayaan.

Ang halik mo. Tatlong araw ang lumipas pagkatapos ng kanyang kaarawan ay iniwan niya na kami. Malilimutan ba ang ina Ang anak na galing sa kana Sanggol sa kanyang sinapupunan Paano Niya matatalikdan.

Pero naalala ko ang sabi sa akin ng aking ama noon. There is no strumming pattern for this song yet. Ang awiting ito ay ala-ala na hindi kita malilimutan Pagkat ikaw ang tanging laman ng aking mundo Ng aking puso ng aking buhay Ang halik mo na-mi-miss ko Ang halik mo na-mi-miss ko Bakit iniwan mo ako Nasasaktan ako oh baby Sa tuwing nakikita ka Naninibughi ako oh baby Pag may kasama kang iba.

Pikit ko ang aking mata ikaw ang nakikita DREAMING OF YOU. Love In Any Language. Happee Ang hirap maging babae.

Lumisan ka nang walang paalam. Pangarap ko ang ibigin ka - regine velasquez 642. Saan Ka Man Naroroon Carol Banawa Standard Tuning C Ddim Dm Fm G C G7sus G7 C CM7 Dm Saan ka man naroroon sinta G Pag-ibig kong wagas C G7 Ang yong madarama C Kailan pa man Ddim Dm Sa iyoy di lilimot E7 Dm G7 Pusong uhaw sa iyong pag-irog C CM7 Dm Saan ka man naroroon sinta G Pangarap koy ikaw Gm C7 Pagkat mahal kita.

Di aginkukuna - rlopez 645. Haaaaaaaaaaaaaa Minahal kita agad -lagi kong. Halos akoy mabaliw sa kaiisip di ka maunawaan Aking mahal di ko maintindihan bakit akoy iyong sinaktan.


Ikaw Ang Aking Pangarap Added A Ikaw Ang Aking Pangarap Facebook