E At A dahil mahal kita handa Bm akong magparaya D Kahit katumbas A nitoy kasawian A Dahil mahal kita sa yo Bm lamang liligaya D At di na muling A iibig pa E haa. Dahil Mahal Kita Listed by Ogie Alcasid as one of the ten most memorable songs of his life.


Pin On Pinoy Songs

The duration of song is 0458.

Dahil mhal kita song. Song Artists Roselle Nava Singer Larry S. Kahit na niloloko mo lang ako. Roselle Nava Song 1997.

At kahit na tumingin ka sa iba. Amazon Dahil Mahal Kita is a moody song by The Boyfriends with a tempo of 94 BPM. Dahil mahal kita Lyrics Ano man ang sabihin nila Ikay patuloy kong mamahalin Maging sino ka man Di na magbabago ang pag-ibig ko Dahil minamahal kita Walang makakapigil sa king damdamin Upang ikaw.

Dahil Mahal Na Mahal Kita song from the album Bida Best Hits Da Best is released on Jun 2011. It has average energy and is somewhat danceable with a time signature of 4 beats per bar. More Songs by The Boyfriends.

More Songs by The Boyfriends. A A Dahil Mahal Kita Anuman ang sabihin nila ikay patuloy kong mamahalin Maging sino ka man di na magbabago ang pag-ibig ko II Dahil minamahal kita walang makakapigil sa king damdamin Upang ikaw ay ibigin ko ng lubos Sasambahin lagi dahil mahal kita Lahat ng bagay ay aking matatanggap Refrain. He recorded it as the theme song for the Vilma Santos movie Dolzura Cortez Story.

Pangako mo lang di ako iiwan. Maging sino ka man Di na magbabago ang pag-ibig ko Dahil minamahal kita Walang makakapigil sa king damdamin. The track runs 3 minutes and 17 seconds long with a A key and a major mode.

Fm Upang ikaw ay Cm ibigin ko Bm ng E lubos E Sasambahin A lagi Dahil mahal Bm kita lahat ng D bagay ay aking A makakamtan Chorus. Dahil mahal na mahal kita 1998 SoundTracks on IMDb. The track runs 3 minutes and 16 seconds long with a A key and a major mode.

Hermoso Composer Larry S. It started off with a passionate performance of Gusto Ko Nang Bumitaw followed by the classic Dahil Mahal Na Mahal Kita then an emotionally-packed Tinatapos Ko Na and finished with the hugot hit Hanggang Dito Na Lang. Listen to Dahil Mahal Na Mahal Kita on Spotify.

Listen to Boyfriends Dahil Mahal Kita MP3 song. Hermoso Lyricist About Dahil Mahal Na Mahal Kita Song Listen to Roselle Nava Dahil Mahal Na Mahal Kita MP3 song. Memorable quotes and exchanges from movies TV series and more.

Sentimental Song by Roselle Nava just for you. This song is sung by Boyfriends. E At A dahil mahal kita handa Bm akong magparaya D Kahit katumbas A nitoy kasawian A Dahil mahal kita sa yo Bm lamang liligaya D At di na muling A iibig pa E haa.

Ano A man ang sabihin Bm nila D Ikay patuloy kong A mamahalin. It can also be used half-time at 95 BPM. Dahil Mahal Kita song from the album Awit Mula Sa Puso is released on Jan 2020.

D E Dahil Mahal Cm Fm Mahal na Mahal Kita Bm E Hindi ako matatakot mahihiya A A7 ano man ang sabihin nila Dahil Mahal Kita D C7 Dahil Mahal Fm B7 Mahal na mahal kita Bm7 Gagawin ko ang lahat Cm7 Pangako mo lang di mo ko iiwan Bm7 E4 - E Dahil Mahal Mahal na Mahal kita piano chords play_arrow. Kita Walang D makakapigil sa king Fm damdamin. About Dahil Mahal Kita Song.

It can also be used double-time at 188 BPM. Gagawin ko ang lahat. Dahil Mahal Na Mahal Kita Lyrics Kahit na nagmumukhang tanga Kahit na sinasaktan ako Umiiyak ako dahil sa yo Heto pa rin ako Halos baliw sa yo Kahit na kahit na Niloloko mo lang ako niloloko.

Dahil Mahal Kita is a song by The Boyfriends with a tempo of 189 BPM. The duration of song is 0319. At dahil mahal kita pag-ibig koy alay sa yo.

E Masakit man ito Cm A - A7 Dito sa puso ko Chorus. This song is sung by Roselle Nava. Dahil mahal mahal na mahal kita.

Anuman ang sabihin nila. Listen to Dahil Mahal Na Mahal Kita by Roselle Nava on Apple Music. Magmahal ka ng iba.

Find album reviews songs credits and award information for Dahil Mahal Kita by The Boyfriends on AllMusic. Dahil mahal Bm kita lahat ng D bagay ay aking A makakamtan Chorus. At dahil mahal kita handa akong magparaya Kahit katumbas nitoy kasawian Dahil mahal kita sa yo lamang liligaya.

Upang ikaw ay ibigin ko ng lubos Sasambahin lagi Dahil mahal kita lahat ng bagay ay aking makakamtan Chorus. Fm Cm D Bm Upang ikaw ay ibigin ko ng lubos E A Sasambahin lagi Bm D A Dahil mahal kita lahat ng bagay ay aking makakamtan Chorus E A Bm At dahil mahal kita handa akong magparaya Dm A Kahit. It was also used as the theme song for the TV series Guns and Roses in a recording by Jovit Baldivino.

It has high energy and is very danceable with a time signature of 4 beats per bar. Dahil mahal mahal na mahal kita.


Pin On Wattpad