The album has six tracks with the carrier single Hinahanap-hanap Kita which is also featured in his primetime show Princess And I. Chordie works as a search engine and provides on-the-fly formatting.


Hinahanap Hanap Kita By Rivermaya Guitar Chords Youtube

Tabs Akoy sayo at ikay akin lamang ver.

Daniel padilla songs hina hanap kita chords. Standard tuning Hinahanap-hanap Kita by Daniel Padilla Intro. Crush Lyrics TOP. DANIEL PADILLA - HINAHANAP-HANAP KITA CHORDS Standard Tuning No Capo G - Bb - A Adik sa y o awit sa a kin Am D G Bb - A Nilang sawa na sa aking mga kuwentong marathon Tungkol sa y o at sa lig ayang Iyong hat id sa aking buhay Tuloy ang bida sa isipan koy ikaw.

G Bb A Em Am D C Bm Dm Chords for Adik sayo Hinahanap-hanap Kita - Daniel Padilla Lyrics with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele. G G Bb A A then stop G Em Adik sa yo awit sa akin Am D G Bb - A Nilang sawa na. G Bb A Em Am D C Bm Chords for Hinahanap - hanap Kita - Daniel Padilla Lyrics DJ Greatest Hits with song key BPM capo transposer play along with.

Learn how to play Daniel Padilla chords. Oh Oh Oh Ohh Ohhh. 6 years ago.

Na-nasa yo na ang lahat. The album has six tracks with the carrier single Hinahanap-hanap Kita which is also featured in his primetime show Princess And I. Epiphany piano chords by BTS.

The song above is NOT stored on the Chordie server. Adik sayo Hinahanap-hanap Kita chords by Daniel Padilla. G - Bb - A G Em Adik sa yo awit sa akin Am D G Bb - A Nilang sawa na sa aking mga kuwentong marathon G Em Tungk.

Standard tuning Hinahanap-hanap Kita by Daniel Padilla Intro G G Bb A A then stop Verse G Em Adik sa yo awit sa akin Am D G Bb-A Nilang sawa na sa aking mga kuwentong marathon G Em Tungkol sa. G G Bb A A then stop G Em Adik sa yo awit sa akin Am D G Bb-A Nilang sawa na sa aking mga kuwentong marathon G Em Tungkol sa yo at sa ligayang Am Iyong hatid sa aking buhay D Tuloy ang bida sa isipan koy ikaw. Standard tuning Hinahanap-hanap Kita by Daniel Padilla Intro.

Rivermaya - Hinahanap-hanap Kita Chords Standard EADGBE Intro A A A Adik sa G yo awit sa Em akin Nilang sa Am wa na sa aking D mga kuwentong G marathon A A Tungkol sa G yo at sa li Em gayang Iyong ha Am tid sa aking buhay Tuloy ang D bida sa isipan koy ikaw. G Em Sabik sa yo kahit maghapon Am D G Bb - A Na tayong magkasamat parang telesine G Ang ating ending Em Hatid sa bahay nyo Am Sabay goodnight sabay may kiss D. Tweens of Pop.

Hinahanap-hanap kita Hinahanap-hanap kita Sa isip at panaginip Bawat pagpihit ng tadhana Hinahanap-hanap kita Sabik sa yo Kahit maghapon Na tayong magkasama parang telesine Ang ating ending Hatid sa bahay nyo Sabay goodnight sabay may kiss Sabay bye-bye Oh Sa umagat sa gabi Sa bawat minutong lumilipas Hinahanap-hanap kita Hinahanap-hanap kita. May 28 2012 he released his debut self-titled album Daniel Padilla. Chordie does not index songs against artists.

Oh Oh Oh Ohh Ohhh. G A A Em Am D C Gm. Play song with guitar piano bass ukulele.

Daniel Padilla chords guitar bass piano ukulele chords. Na-nasa yo na ang lahat. G G Bb A A then stop G Em Adik sa yo awit sa akin Am D G Bb-A Nilang sawa na sa aking mga kuwentong marathon G Em Tungkol sa yo at sa ligayang Am Iyong hatid sa aking buhay D Tuloy ang bida sa isipan koy ikaw.

Standard tuning Hinahanap-hanap Kita by Daniel Padilla Intro. Nasa yo na ang lahat. Daniel Padilla - Cant help falling in love.

Chords Akoy sayo at ikay akin lamang ver. G - Bb - A G Em Adik sa yo awit sa akin Am D G Bb - A Nilang sawa na sa aking mga kuwentong marathon G Em Tungk. Chorus G Sa umagat sa gabi Sa bawat minutong lumi Em lipas.

According to Star Records producer Jonathan Manalo remove these ads DISCOGRAPHY 1 SONG chr Nasa Iyo Na Ang Lahat remove these ads. Bb A A G Em Adik sa yo awit sa akin Am D G Bb A Nilang sawa na sa aking mga kuwentong marathon G Em Tungkol sa yo at sa ligayang Am Iyong hatid sa aking buhay D. Chords Akoy sayo at ikay akin lamang ver.

A half step down Bb original key B half step up C one step up C. He is again part of another album. Sa umagat sa gabi Sa bawat minutong lumil ipas Hinahanap- hanap kita.

G Sa umagat sa gabi Em Sa bawat minutong lumilipas Am D Hinahanap-hanap kita G Bb - A Hinahanap-hanap kita G Sa isip at panaginip Em Bawat pagpihit ng tadhana Am D Hinahanap-hanap kita. On May 28 2012 he released his debut self-titled album Daniel Padilla. Chords Cant help falling in love ver.

Daniel Padilla tabs chords guitar bass ukulele chords power tabs and guitar pro tabs including nasa iyo na ang lahat cant help falling in love ikaw na na na mabagal akoy sayo at ikay akin. Daniel Padilla - Akoy sayo at ikay akin lamang. Daniel Padilla all Chords Tabs Ukulele Chords tabs including nasa iyo na ang lahat ikaw na na na mabagal cant help falling in love hinahanap-hanap kita.

Daniel Padilla - Hinahanap-Hanap Kita Teaser Song OST TV.


Maja Salvador Song List Album Maja Salvador Song List Songs