Husay mo naman. Kapag ako ang yumaman di ka makakasabay Naghirap ako dati nanood ka lamang habang ako ay umaaray Kapag ako ang yumaman di ka makakasabay.


Mr Bolero Quotes Collections

Huwag pilitin kung hindi naman kaya.

Dun kita itatapon kapag lumandi ka. Wala kaming pakialam kahit sabihin mong yan ang uso sa Europe. Magtataka ka sa umpisa kung bakit nangyayari. Dahil kapag utak lang lahat itoy maglalaho.

Natututo ka na anak. Read 07Kapag Lumingon Ka Akin Ka from the story Kapag Lumandi ang Api by Tippychip Pearlissshhh with 1272 reads. Pati ba naman mga posporo sinosoli mo pagkatapos mong ipangtinga.

Kaya mahal ako na ang lalayo. Malupit lupit na pandededma lang ang aabutin mo. Honey hindi pwedeng nakarobe kang pupunta doon Tumingin ka sa paligid Lahat from HIST 123A at Michoacan University of Saint Nicholas of Hidalgo.

Ang panghihinayang niya na mawalay sa perang pinag ipunan niya ng matagal Parang from PEH11-FH-I 101 at Philippine Christian University. CadssPOV That day was th. Siguro kaya ako nagseselos kasi nga mahal ko siya kahit na alam kong wala akong karapatang magselos kasi nga wala akong karapatan sa kanya.

At may makikilala ka dun mo mararamdaman na hindi mo siya kailangan pang landiin kumbaga magiging seryoso kana lang agad. See posts photos and more on Facebook. Baka sabihin niyo naman ang insecure ko ha.

By EvilSweetHeart eliza with 1895 reads. Pumunta ka sa Europe at dun ka magsuot na spandex na brip. Subukan mo lang lumandi sa mahal ko Ako mismo mag-file ng Death Certificate mo.

Kapag lumandi ka wag mo pigilan basta single ka nun darating sa punto na magsasawa ka sa landian. Tanggap ko na noon pa huwag kang mag-alala. Itanong mo na lang sa nanay niya dahil hindi niya din alam ang sagot dun.

Sa pagmamahal wag mo hanapin ang katulad mo. Kapag nilike mo na yung picture wag ng magcomment ng 3 lalo na kung ang maximum likers lang niya sa instagram ay 11 lang. Sige nga ikaw kapag may lumandi sa taong mahal mo matutuwa ka ba.

Subalit bago iyan iiwanan kita ng isang payo. Fans lang tau at d tau artista kaya labas tau kung anung gawin nila sa sarili nila. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

O ano kapag nagselos insecure agad. Mapapansin ka na niya nun. Kung ano-ano SINUSUBOXD Saka mo na landiin boyfren ko kapag magkasing level na tayo at kasing ganda mo na ko.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Read Chapter 31 Oh Sam from the story Teach Him How To Love. Itatapon kita kapag lumandi ka sa iba.

Yung mapapataob ka pag pinaunawa na nya ang mga mali mo. Tandaan ang gusto at kailangan ay hindi magkapareho. At yung mas pasaway sayo pero susundin mo pa din kasi MAHAL MO.

Akin ka lang ahh. Simula nang nakilala ka sila ay nagtaka Kung bakit ang mga kilos koy sadya na ngang iba Ibang iba kung ikukumpara sa dati kong gawain Akoy nagtataka anong. Maraming taong ganyan hindi nila alam kung totoo naba o sadyang landian lang.

Dun kita itatapon pag nag loko ka ay wala nga pala akong juwa. Dun kita Itatapon pag Lumandi ka pa. Kapag Mabaho Dun Ka Naliligo - Ps.

Ang Malalandi parang bata. Dapat yung katapat mo. Hindi ka nag-iisa 1.

Cipher - SKN Lyrics tl HOOK. Signal 100 na tayo sa sabrang lakas mong lumandi. Hindi namamansin ng fans 1.

Kaya selos na selos ako kahit hindi naman kami. 1 Likes 0 Comments - Mar Jane Flojo janeflojo on Instagram. Onga pala wag mong itatapon yung posporo pagtapos mong ipangtinga ha.

Minsan kailangan mo ring sundin ang iyong puso. Iwasang magcomment ng Bakit ang cute mo. Hinahanap hanap kita 1.

Lumandi or magparetoke man sila wala na tau dun ang importante mahal at nasisiyahan tau sa mga gngwa nla. Kung ang kalandian ay bagyo. Yung bibigyan ka ng sama ng loob sa araw araw pero mamahalin mo pa din bago ka matulog gabi gabi.

Official fan page Help us for Grow Like Tag Share.


Pag Nagmahal Ka Para Kang Nakasakay Hugot Patama Quotes Facebook