Di kita iiwan Di ka sayang Di kailangang manghinayang Di ka kulang Di kailangang patunayang Woah-oh-oh-oh Sarili ay mahalaga Kahit pa anong tingin nila Tanggap kita Woah-oh-oh-oh Sarili ay mahalaga Kahit pa anong tingin nila Tanggap kita Tanggap kita tanggap kita tanggap kita English Even if you dont say it I can feel that youre pretending. Di kita iiwan Mindanao Cebu Philippines.


Hindi Kita Iiwan English Version Youtube

Hindi kita malilimutan Hindi kita pababayaan Nakaukit magpakailanman Sa king palad ang yong pangalan Verse.

Di kita iiwan in english. I MADE THIS PAGE FOR HAVING FUN WITH ALL MY FRIENDS. Bridge Huwag mong sabihin nag-iisa. The Lyrics for Ipaglalaban Ko by Freddie Aguilar have been translated into 3 languages.

Create and Listen to your playlist like and share your favorite music on the Wynk Music app. Pag-ibig na walang hanggan. Iiwan i love u mang leave iiwan ka din iiwan ko na kayo we will be apart.

Contextual translation of dina kita iiwan into English. English US Japanese Near fluent. I will fight for love.

Ipaglalaban ko ang pag-ibig mo. Di Kita Iiwan Magpakailanman is a page that post about Love Life and Reality. Contextual translation of kahit anong mangyari dikita iiwan into English.

Malilimutan ba ang ina Ang anak na galing sa kana Sanggol sa kanyang sinapupunan Paano Niya matatalikdan. Sa mundo ng kawalan. Mahal kita at di kita iiwan Nais kong yakapin kang mahigpit Kailanman ay di kita pababayaan Mahal ko mahal ko.

Nais kong sabihin sa iyo Mahal kita at di kita iiwan Nais kong yakapin kang mahigpit Kailanman ay di. Di kita bibitawan sa paglalakbay. Ikaw ang pag-asa Nasa yo ang ligaya Sa piling mo sinta.

Ang siyang nais kong makamtan. At masasabing di ko na kaya And say I cant do this anymore Refrain Tumingin ka lang sa langit Just look up at the sky Baka sakaling may masumpungan You might find something O di kaya akoy tawagin Or you can call me Malalaman mong kahit kalian Youll know that anytime Chorus Hawak kamay Hand in hand Di kita iiwan sa paglakbay. 9264 likes 12025 talking about this.

Pangangamba Dapat bang isipin Walang hanggan Asahan mo na. Wynk Music - Download Listen mp3 songs music online for free. Mga larawan moy nasa paligid Minamasdan at hinahagkan At habang lumilipad ang aking puso May binabanggit may sinasambit.

Wag kana mag isip ng ano ano di namn kita iiwan. Add your answer and earn points. I will not leave you.

I love you very much and i will never leave you. 620 likes 15 talking about this. Dumb kapampangan ill stay baby chasing people hindi kita iiwan.

BuLong ng yoNg damdamin. Ngunit kahit na malilimutan Ng ina ang anak niyang tangan. Kahit kailan Di kita aaahh iiwan Kahit kailan Di kita.

572 likes 1 talking about this. Human translations with examples. Di kita aaahh iiwan Kahit kailan Di kita pababayaan Kahit kailan Kahit kailan bulong ng yong damdamin Pag-ibig na walang hanggan Ang siyang nais kong makamtan.

Contextual translation of iiwan into English. Buhay ko ay nagbago. I MADE THIS PAGE FOR HAVING FUN WITH ALL MY FRIENDS.

1172 likes 6 talking about this. Ipaglalaban ko ang pag. Grabe mga joke nila ngayon nodi kita iiwanikaw langhihintayin kita.

Di Kita Iiwan Magpakailanman Koronadal South Cotabato. Chorus Anuman ang mangyari di kita iiwan. English Junior High School Grabe mga joke nila ngayon no di kita iiwan ikaw lang hihintayin kita kulang ka ata sa tulog haha gags moduleislayp793 is waiting for your help.

Sa piling mo sinta. Human translations with examples. Mahal na mahal kita at hinding hindi kita iiwan.

Iyon ang pagdurusa Madilim na kahapon Di ko na alintana Dahil sa yo sinta Buhay ko ay nagbago Ano man ang mangyari Di kita iiwan Ipaglalaban ko ang pag-ibig mo Ipaglalaban ko Hanggang sa dulo ng. Ano man ang mangyari. Our love affection.

Na hindi kita iiwan Wag ka lang umalis Wag ka lang lumayo Dito ka lang sa aking tabi Nang dumating ka sa buhay ko Binago mong lahat Pati ang aking mundo Binigyan mo ng ngiti At ligaya ang buhay Pangako ko sa yo Na hindi kita Nang dumating ka sa buhay ko Binago mong lahat Pati ang aking mundo Binigyan mo ng ngiti At ligaya ang buhay Pangako. Wag kana mag isip ng kong ano ano di namn kita iiwan. Qoutes Pick up lines and love.

Dito sa mundong walang katiyakan. Ngayon ay narito ako Handang umibig sa iyo Na walang katapusan. Nichyagurl i will nerver leave you.

Hindi kita malilimutan Kailanmay di pabababyaan. Enjoy from over 30 Lakh Hindi English Bollywood Regional Latest Old songs and more. Nichyagurl i will nerver leave you.

New questions in English. Dahil sa yo sinta. Human translations with examples.

Di ko na alintana.


Mukang Pera Photos Facebook