Sapagkat sinabi ng Diyos Hindi kita iiwan ni pababayaan man Kayat buong tapang nating masasabi Ang Panginoon ang tumutul. Pangungunahan ka ng PANGINOON at sasamahan ka niya.


Kahit Kailan Kahit Kailan Poem By Sirius White

1 See answer alouiveras is waiting for your help.

Di kita iiwan di pababayaan verse. - 18571409 alouiveras alouiveras 5 hours ago Religion Senior High School answered Anong verse sa Bible nakasulat ang. Malilimutan ba ang ina Ang anak na galing sa kana Sanggol sa kanyang sinapupunan Paano Niya matatalikdan. Sabi niya di ka iiwanan Ikaw ay nabigo Kayoy nagkalayo Akoy nahihirapan Pag ikay nasasaktan Kung pwede lang naman Sa akin ka nalang Hindi kita iiwan Hindi pababayan Sa akin ay hindi ka iiyak na kahit minsan Hindi kita iiwan Hindi pababayaan Hinding hindi ka sasaktan O akin ka nalang Hindi kita iiwan Lahat ay gagawin Pag ikay napasakin.

Add your answer and earn points. Sam Milby Hindi Kita iiwan Plucking A E Umiiyak ka na naman mahal D A Lagi na lang ikay nasasaktan A Sabi niya E Di ka iiwanan D Ikaw ay nabigo E Kayoy nagkalayo Fm E Akoy nahihirapan D Pag ikay nasasaktan A Kung pwede lang naman E Sa akin ka nalang A Hindi kita iiwan E Hindi pababayaan D A - E Sa akin ay hindi ka iiyak na kahit minsan A Hindi kita. Lagi na lang siyang nariyan Tunay ang Diyos sa buhay koy sapat.

He will never LEAVE you nor FORSAKE you. Verse 1 Di ka na mag-iisa dito sa mundo andito na ako Ang ligayay di maglalaho kailanman di kita iiwan Pre-chorus Umaawit ang damdaming tinatangay ng yong kakaibang taglay Bulong ng hangin nagsasabing ikay hagkan hindi pababayaan Chorus Ohhhh sabay-sabay Ohhhh maglalakbay Kay tagal. He will be there for us.

Lagi na lang siyang nariyan Tunay ang Diyos sa buhay koy sapat. Ang Diyos sa buhay koy sapat Di nagkukulang kahit kailan. Become A Better Singer In Only 30 Days With Easy Video Lessons.

Di Kita iiwan di kita pababayaan. He will never do that. Kasama ko ang Diyos Kasama ko ang Diyos Akoy di iiwan Di pababayaan.

I love you everything will be fine you will see understand ibwont let you down. Enjoy To listen to the full track. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Naway alalahanin natin palagi ang Kanyang pangako. Sapagkat sinabi ng Diyos Hindi kita iiwan ni papabayaan man God will never leave usforsake us. At masiyahan na kayo sa anumang nasa inyo.

A E D2 E. Sam Milby Hindi Kita iiwan Plucking A E Umiiyak ka na naman mahal D A Lagi na lang ikay nasasaktan A Sabi niya E Di ka iiwanan D Ikaw ay nabigo E Kayoy nagkalayo Fm E Akoy nahihirapan D Pag ikay nasasaktan A Kung pwede lang naman E Sa akin ka nalang A Hindi kita iiwan E Hindi pababayaan D A-E Sa akin ay hindi ka iiyak na kahit minsan A Hindi kita iiwan E. Napakasarap naman umawit na kapiling Ka.

Nagtatanong ang isip Di raw maintindihan Kung ano ang nararamdaman Dapat mong malaman Sa puso koy ikaw lamang Ang nag-iisa Refrain Pangangamba Dapat bang isipin. A A A A A A A A. Sapagkat sinabi ng Diyos Hindi kita iiwan ni pababayaan man.

Hindi kita iiwan ni pababayaan 10 Taglay ang buong lakas ng aking kaluluwa pinatototohanan ko na ang Diyos ay buhay at mahal Niya tayo na ang Kanyang Bugtong na Anak ay nabuhay at namatay para sa atin at na ang ebanghelyo ni Jesucristo ang tumatagos na liwanag na kumikinang sa kadiliman ng ating buhay. Sa king palad ang yong pangalan. Hindi kita malilimutan Kailanmay di pabababyaan Hindi kita malilimutan Kailnmay di pababayaan.

Huwag kayong magmukhang salapi. Another great Tagalog praise song from Faithmusic Manila and the song speaks about our God na hindi nagbabago at kailanman ay hindi tayo iiwan at pababayaan man. Hindi Kita Malilimutan Lyrics.

January 8 2019. Ken Steven Chan - Paikot-ikot. Sapagkat sinabi ng Diyos Hindi kita iiwan ni pababayaan man Kayat buong tapang nating masasabi Ang Panginoon ang tumutul.

Di kita iiwan di kita pababayaan Lumisan man lahat Akoy nandito lang Silong na halika at magpahinga Bitawan na mga dudat pangamba Hirap mo man ay di kayang ipinta Pag-ibig Koy pagmamasdan. Makikinig akot di kita iiwan Nandito lang ako sasamahan ka Ikay magtiwala Di kita pababayaan. Ngunit kahit na malilimutan Ng ina ang anak niyang tangan.

Di ka iiwanan Ikaw ay nabigo Kayoy nagkalayo Akoy nahihirapan Pag ikay nasasaktan Kung pwede lang naman Sa akin ka nalang Hindi kita iiwan Hindi pababayan Sa akin ay hindi ka iiyak na kahit minsan Hindi kita iiwan Hindi pababayaan Hinding hindi ka sasaktan O akin ka nalang Hindi kita iiwan Lahat ay gagawin Pag ikay napasakin Lahat ng utos. Masiyahan na kayo sa anumang nasa inyo. Huwag tayong magmukhang pera at maging sakim sa pera.

Verse 1 Sa piling ba niya ikaw ay May lungkot na nararamdaman Damdamin mo bay hindi maintindihan At sa tuwing ako ang Nasa iyong isipan May nakita. Huwag kayong magmukhang pera. Hindi ka niya iiwan o pababayaan man.

Pangako hindi kita iiwan Pangako di ko pababayaan Pangako hindi ka na mag-iisa Pangakong magmula ngayoy tayong dalawa Ang magkasama Ano itong nadarama ko Ako kayay nahuhulog umiibig na sayo Sa tuwing kasama kay anong ligaya Sana sa akin ay magtiwala Kung tunay man ang nadarama mo. Hit up my Soundclick Channel search for DIKITA PABABAYAAN 2011 - Raija LordGlen Impaktita. Kaya huwag kang matakot ni panghinaan ng loob.

Anong verse sa Bible nakasulat ang. Di kita iiwan ni pababayaan man lyrics Home.


Good Afternoon Believers In Jesus Christ The Lord Facebook