Ang Diyos sa buhay koy sapat Di nagkukulang kahit kailan. Talagang kailangan natin Siya bawat oras masasayang oras man ang mga ito o malulungkot.


Pin On Iglesia Ni Cristo

Ng aking maka-pangyarihang kamay.

Di kita iiwan bible. Exodo 221 At si Moises ay natuwa na makisuno sa lalaking yaon. Ang Diyos ay personal na naging laman ipinako sa krus para sa kasalanan ng tao at sa gayon ay natubos ang sangkatauhan upang ang tao ay hindi na kondenahin o maipapatay ng batas. Hindi Tayo Iiwan ni Jehova.

Buhay Ko Ibibigay sa Iyo. At sinabi ni Eliseo Buhay ang Panginoon at buhay ang iyong kaluluwa hindi kita iiwan. Lagi na lang siyang nariyan Tunay ang Diyos sa buhay koy sapat.

Kahit ilang beses pa akong masaktan dahil sayo di kita iiwan di ako susuko. Upang mapatibay sila sinipi ni apostol Pablo ang sinabi ni Jehova sa mga Israelita habang papasók sila sa Lupang Pangako. Ang Pag-ibig ay Hindi Nabibigo.

Hebreo 135 Ang Salita ng Diyos SND 5 Ang pamumuhay ninyo ay dapat walang pag-ibig sa salapi. Ill strengthen thee help thee and cause thee to stand Lakas at saklolo ang sa yoy bigay Up held by my righteous omnipotent hand. Kung may tulay ay tatawirin.

Sapagkat sinugo ako ng Panginoon hanggang sa Beth-el. 10 Sa bahay siya ay muling tinanong ng kaniyang mga alagad patungkol sa bagay na ito. Mga bagay na tila laging tanong sa isipan ko.

When through fiery trials thy pathway shall lie Kung ang yong landas sa apoy magdaan My grace all sufficient shall be thy supply. 1 At nangyari nang isasampa ng Panginoon si Elias sa langit sa pamamagitan ng isang ipoipo na si Elias ay yumaong kasama ni Eliseo mula sa Gilgal. Sino ba naman ako diba.

Hindi kita sa anumang paraan iiwan ni sa anumang paraan ay pababayaan. Pangangamba Dapat bang isipin. Hindi kita iiwan ni pababayaan 10.

Ang Salita ng Diyos SND. Kaya hindi na sila dalawa kundi isang laman. Ive tuned in turned on remembered the things that you said And Ill be your crying shoulder Ill be loves suicide And Ill be better when Im older Ill be the greatest fan of your.

A- ko ang yong Dyos di kita iiwan. He will never do that. SPOOKY SCARY SKELETONS 100000 sales 160442087.

Sam Milby - Hindi Kita Iiwan Lyrics. Sapagkat sinabi ng Diyos Hindi kita iiwan ni pababayaan man. Ill be your crying shoulder Ill be loves suicide And Ill be better when Im older Ill be the greatest fan of your life.

Taglay ang buong lakas ng aking kaluluwa pinatototohanan ko na ang Diyos ay buhay at mahal Niya tayo na ang Kanyang Bugtong na Anak ay nabuhay at namatay para. Hebrero 135 Huwag kayong magmukhang salapi. 7 Dahil dito iiwan ng lalaki ang kaniyang ama at ina at siya ay makikipag-isa sa kaniyang asawa.

Bagay na kahit ako di ko mabigyan ng kasagutan Pero sinagot Mo. Di kita iiwan Di ka sayang Di kailangang manghinayang Di ka kulang Di kailangang patunayang Woah-oh-oh-oh Sarili ay mahalaga Kahit pa anong tingin nila Tanggap kita Woah-oh-oh-oh Sarili ay mahalaga Kahit pa anong tingin nila Tanggap kita Tanggap kita tanggap kita tanggap kita English Even if you dont say it I can feel that youre pretending. Ang pag-ibig na tapat.

Dahil umiikot pa. Di kita iiwan May plano ako para sa buhay mo Bagay na kinalimutan ko dahil natakot ako. At naritot akoy sumasa iyo at iingatan kita saan ka man pumaroon at pababalikin kita sa lupaing ito sapagkat hindi kita iiwan hanggang hindi ko magawa ang sinalita ko sa iyo.

Umiiyak ka na naman mahal Lagi na lang ikay nasasaktan Sabi niya Di ka iiwanan Ikaw ay nabigo Kayoy nagkalayo Akoy nahihirapan P. Na handang ibigay habang-buhay. Masiyahan na kayo sa mga bagay na taglay ninyo sapagkat sinabi ng Diyos.

Sapagkat sinabi ng Diyos Hindi kita iiwan ni papabayaan man _______ God will never leave usforsake us. Sagot na nakakatakot paniwalaan Kasi sabi Mo sakin. Kasama ko ang Diyos Kasama ko ang Diyos Akoy di iiwan Di pababayaan.

Di kita kayang iwan. Ni ang malungkot iwasan mo. Hindi ka niya iiwan o pababayaan man.

Bulong ng yong damdamnin Pag-ibig na walang Hanggan ang siyang nais Mong makamtan Ngayon narito ako Handang umibig sa iyo Na walang katapusan. Kailanman ay hindi kita iiwan at kailanman ay. Malay mo hiniling din niyang maging happy ka kahit na alam niyang hindi na.

Natakot ako na baka isang araw magulat ako kasi iwan Niya rin ako. Kasama Ko Ang Diyos. He will be there for us.

Dahil kung may 100 dahilan para iwan ka hahanap pa rin ako ng isang dahilanpara ipaglaban ka. 2 At sinabi ni Elias kay Eliseo Isinasamo ko sa iyo na maghintay ka rito. At kaniyang pinapag-asawa kay Moises si Zephora na kaniyang anak.

8 Ang dalawa ay magiging isang laman. Naway alalahanin natin palagi ang Kanyang pangako. Sa dapit-hapon ng pag-ibig natin.

Dahil kung may 100 dahilan para iwan ka hahanap pa rin ako ng isang dahilan para ipaglaban ka. Masiyahan na kayo sa anumang nasa inyo. Pangungunahan ka ng PANGINOON at sasamahan ka niya.

And Ive dropped out Ive burned up Ive fought my way back from the dead. Kahit ilang beses pa akong masaktan dahil sayo di kita iiwan di ako susuko. Bible Verses about Love Tagalog.

Di kita iiwan Kahit kailan Di kita pababayaan Kahit kailan Kahit kailan Di magbabago Kahit kailan. Tayo ay Isang Pamilya. .

Nandito lang ako kapag kailangan mo ng kaibigan ng makakausap ng maiiyakan. Wag kang iiyak kahit mahalata mong masaya siya sa piling ng iba. Na waring ang nangyayari sa.

Louis Vuitton - Original. Deuteronomio 316 Walang-alinlangang napatibay ng pangakong ito ang mga Kristiyanong Hebreo noong unang siglo. Maraming Salamat sa mga Nilalang ng Diyos.

Igulong Mo kay Jehova. Dahil may ning-ning pang ating bituin. Kasama ko ang Diyos Kasama ko ang Diyos Akoy di iiwan Di pababayaan.

Ang Diyos ay pag-ibig at lahat ng Kanyang ginagawa ay para sa kabutihan ng buhay ng sangkatauhan. Kaya huwag kang matakot ni panghinaan ng loob. 9 Kaya nga ang pinagsama ng Diyos ay huwag paghiwalayin ng tao.

Huwag tayong magmukhang pera at maging sakim sa pera. Walang hanggan Asahan mo na Kahit kailan.


Facebook Jesus Quotes Worship The Lord Satan