Sabi ko noon di na ko masasaktan sabi ko kakalimutan na kita sabi ko di na kita mamahalin pa na kaya kong gawin lahat yon. Nang mahalin kita minahal mo siya.


Pin On Tagalog Love Quote

Isang sorry mo lang tatangapin ulit kita Akala ko mahal mo ako.

Di man tayo minahal kita quotes. Sa kabila ng lahat ng to sinabi mo nagkulang ako. Mapapaniwala mo ang iba na kaya mo. Minsan caring is better than loving.

Nagpakatanga ako na parang bale wala. Galit tayo sa mga taong nanakit sa atin. Mahilig lang ako maglambing pero hindi ako sinungaling.

Ikaw kasi eh pinabayaan mong mahulog ako sa iyo nang ganito. Pero di mo maitatago sa sarili mo na yung taong nang-iwan at nanakit sa iyo ay ang taong tinitibok pa rin ng puso mo. You hesitated but I.

Minahal kita ng totoo Pero sinaktan mo lang ang puso ko Bigla mo nalang akong iniwan Sa di malamang dahilan. Nandito lang ako lagi para sayo. Nang saktan ka niya mahal pa rin kita.

Minahal ko siya ng sobra. Kung nasaktan man kita isa lang ang masasabi ko minahal kita sa paraang alam ko. Masaya ako kasi kaibigan kita.

Sabi ng isip mo Hinding hindi na kita mamahalin Pero kung pakikinggan mo ang puso mo. Kung alam lang sana niyadin a sya aasa pa sa iba. Up to 24 cash back Mahirap magmahal ng taong may ibang mahalyung parang wala siyang pakialam pero ikaw sige pa rin.

Hindi man tayo mag-usap araw-araw o magkita madalas magtawanan gaya ng dati magtrip kahit badtrip. Halos ibigay ko na ang lahat para sa kanya. Masarap din palang maramdamang hindi na kita mahal.

Sabi nila mahal mo din ako kayahinanap kita yun pala may hinahanap kang iba nung nagmakaawa ako nagalit ka pahaayyy minsan na. Nabangga mo ako at nadapa ako. Ang hirap maging ex lang.

Pero makahanap man ako gusto ko pa ring malaman mo na ikaw lang ang nag-iisang taong minahal ko ng higit pa sa buhay ko. Bujoy hindi ko kayang mawala ka sa buhay ko. Alam mo mahirap itago yun kasi ngayon mahirap ka palang mahalin.

You were crying for a girl whos so dumb and asked you who she is. Hindi ko kayang mawala ka. Ngayong alam mo na I think you can get out of my life.

Mahal pa kita 0221. Binigay ko lahat minahal ka ng totoo. Mahirap kapag wala ka.

Lumapit ako sayo sa pag-iisip na iyong mapapansin di ko inakala na sa aking paglapit akoy lalong luluha dahil pinaramdam mo sa akin na siya lang ang kaya mong mahalin at tayoy hamak lamang na mag-tropa. Kung magka relasyon tayo paano kung masaktan kita. Hindi man tayo nag-uusap araw-araw o nagkikita ng madalas nagtatawanan gaya ng dati nangtitrip kahit badtrip ito ang tatandaan mo.

Ginawa mo yun dahil mahal mo pa pala siya. Minahal kita ngayon pero binaliwala mo. One day tatanungin mo kung ano mas mahalga ikaw o ang buhay ko.

Masaya ako kasi mabait ka sakin pero malungkot ako kasi may mahal ka. Ang taong nagmamahal kahit tanghaling tapat sinusundo ang taong mahal nya. Quotes pa If the time comes you love you hurt and you crycall me.

Feeling mo ikaw ang pinaka perfect na tao sa mundo dahil ikaw ang pinili ng taong mahal mo. Hindi bat napakasaya sa pakiramdam na sa dami ng ka agaw mo sa. If I sabi I miss you would you ramdam the same.

Maghahanap na lang ako ng iba. Sweet Tagalog text love quotes Love quotes in Tagalog. If I get takot would you hawak me tight.

D Minsan kahit ilang beses pang sabihin ng utak mo na TAMA NA pilit pa rin sinasabi ng puso mong konting TIIS pa. Sasabihin ko sana Etomahal pa rin kita My friend asked me Mahal mo pa siya Then I replied Sobra They asked me again Bat di mo ipaglaban I just whispered Masaya na siyaguguluhin ko pa ba. Baka yung Bujoy na kaibigan ko mawala pa.

Kaso bigla mo na lang sinabimahal kita mahal mo pa rin ba ako. Di ka siguro maniniwala kung sasabihin kong miss na kita akala mo kasi bola lang yun. Contextual translation of minahal kta pero niloko mo ako into English.

Ang sarap talaga sa pakiramdam kapag may minamahal ka. Sweet Love Quotes. Ngayon minahal mo ako pinakawalan ko.

Iniisip ko tuloy ang tanga nya. Una dahil mahal kita. 022 matatago mo ang sakit.

Minahal kita pero minahal mo ba ako in bisaya. Minahal kita pero pinaluha mo ako. Ah mas mahal mo sha.

Ikaw lang ang mamahalin will love only you. Di kita sinagot yumuko ako. Bawat isa sa atin may isang taong dadating sa buhay natin para magbigay saya sa buhay natin turuan tayo ng mga bagay-bagay.

Malungkot kapag wala ka. Mahal ko siya sobra. Mahirap magmahal ng taong malayo sayo.

Ngayon hirap ako kasi di. Di man lang inantay sagot ko. Masaya ako kasi nakilala kita.

Mahal na mahal kita kaya siguro duwag ako. Ang hindi niya alam mahal ko naman sya. Parehas tayong masaya sa isat isa.

Meron akong kaibigan may mahal siya di naman sya mahal. Tama na yung minsan mo kong paasahin minsang saktan at minsang paluhain. Ako ang tulay everytime na nanliligaw siya.

Pakiramdam mo ikaw na ang pinakamayamang tao dahil nakuha mo na ang pinaka mahalagang kayamanan sa mundo. Pangalwa pagod na kong umasa. Akala mo siya na ang mahal ko.

Nang inibig kita inibig mo siya. Tinutulungan ko siya na magcourt pero nasasaktan ako. Chorus Unang araw palang minahal na kita Bakit ba ganito ang aking nadama Di man kita lubusan pang kilala Eh ano naman basta mahal kita Verse 2.

Kung mamatay man ako wag kang iiyak dahil di kita. Pero may isang bagay na di mo alam tungkol sa akin. If I gawa something mali would you make it right.

Bakit di mo na ako. 023 ganun pala yun noh. Di mo alam magseselos ka kung magagalit ka kung magtatampo ka sa kanya bakit anong pakialam mo na.

Bakit mo ako pinaasa. Tumugil ka nga sa arte mong parang mahal kita Naisip ko tuloy ganito ba talaga magmahal. Pero nung tumalikod ako nakita kita sa piling ng iba.

Miss na talaga kita. Sabi ko di na kita mamahalin pa na kaya kong gawin lahat yun. Nagising ako sa panaginip ko sakit dawn g sinabi mo.

If I build an apoy would you bantay the flame. Pakiramdam ko malaya na ako. Sa pagmamadali mo di mo man lang narinig nung sinabi kong Sandali lang.

Nakita mo akong kausap siya. Akala mo ayaw kita makita pagtingin ko wala kana. Tangina di magsama kayo.

Kaso bigla mo na lang sinabi Mahal kita mahal mo pa rin ba ako. Minsan tea is better than coffee. Minahal kita noon pero pinabayaan mo.

I wanna be there for you but if again you cry Ill just tap you on your shoulder and say tanga ka kasi eh lika nga dittohug kita. Pero ito tatandaan mo walang sinuman ang pwedeng pumalit sayo. Hindi man tayo mag-usap araw-araw o magkita madalas magtawanan gaya ng dati magtrip.

Sobra saya ko from the day na tayo April. Pero hindi maaring dumaan lang sila sa buhay mo swerte mo kung tinadhana siya para sayo. Minsan smile is better than laughter.


Hindi Man Tayo Legal Atleast Minahal Kita Kahit Alam Kong Bawal Marjim J Pinoymemes Tagalogmemes Filipinomemes Filipino Language Meme On Me Me