Music Video by Isla Era performing Gusto Kita Pero Di Kita Mahal. Di ako bitter masaya lang talaga ako.


Daniel Padilla Song List Albums Song List Songs Daniel Padilla

Verse 1 Di ko maipaliwanag ang aking nararamdaman Pag katabi kita di ako makapagsalita pero di ibig sabihin non Na ayaw kita at di kita gusto Sadyang kumakaba lang ang damdamin ko Gusto ko mang sabihin sayo Pero ang lakas ng hiya ko Parang ewan lang Binibini ng buhay ko handa.

Di kita gusto songs. Kita balak tanungin May pag-asa ba ko bakit di pa sagutin Sabihin mo ano pa ba ang dapat kong gawin Bukod sa araw-araw kita dapat mahalin Pero wag Hush Yassi Pressman. Sa pagsabing mahal kita. Dont me you fool me.

Minsan isipin mo naman ang aking nararamdaman. Itoy tunay na pag-ibig. Di ko na mapigilan.

Dahil ngayon ma-e-enjoy ko. If youre really in love come and carry me in your arm. Walang makakabasag sa aking puso kundi.

Walang makakabasag sa aking puso tulad mo. Gagawin mo lang ipikit mata mot iabot mong mga kamay mo. Itoy tunay na pag-ibig.

Dahil sa wakas iniwan mo na rin ako. Minsan huwag kang suplado agad. Tunay na pag-ibig tunay na pag-ibig.

At di na rin kita gustong isipin. Makakahinga nang maluwag im so very glad. Ngayoy nasubukan ko na magusap sayot mapaunawa mo.

Ako ay nahuhulog na. There is no strumming pattern for this song yet. Tunay na pag-ibig tunay na pag-ibig.

At hawakan ako higpitin mot hwag mong pakawalan. GustoKitaPeroDiKitaMahal IslaEra IvoryMusicFor the l. C 2006 Ivory Music Video Inc.

La dida dada dida dada. Find album reviews songs credits and award information for Di Kita by Vinni Coke on AllMusic. Pano kapag di kita gusto.

Bridge F Huwag ka nang magparamdam ka naman D G Di kita namimiss ng sobra F G Dont worry because I dont hate you F D E I dont hate you because I still love you Last Chorus D A Fm Di na kita gusto kasi kailangan na kita D A Fm Wala ka na sa aking isip kasi ikay nasa puso ko D Cm Fm Masaya na ang buhay kong malungkot pa rin D So please lang.


Matthaios Gusto Kita Makita Official Lyric Video Lyrics Makita Hita