Pero parang ayos lang sayo ang lahat. Refrain Pero pang wala lang sayo.


Sana Y Hindi Nalang Kita Nakilala Lyrics Video Tiktok Youtube

Iginugol ko lahat ng oras ko sayo.

Sana di nalang kita nakilala song. Ohh Sawang-sawa nakong Mag bilang ng bituwin Kailan kaya kita makakapiling Kailan kaya matutupad Ang hiling Kung nakuntento. Kahit na nga imposible mong mahagkan Di na sana kita nakilala Hindi na sana nagtapo para hindi na nasaktan Di na ako nagdurusa ng dahil. Sections of this page.

Sana di na lang kita nakilala. Envoyer à un ami Ajouter Traduction Corriger imprimer. Sinaktan mo lang ako.

Di na sana kita nakilala. Di na sana kita nakilala di na sana ako nagdurusa ng Dahil lang sayo. Sanay di nalang kita nakilala sanay di nalang kita nakasama sino dito ang nakaranas ng magmahal.

Sana hindi ako naniwalang may tayo. At ng yon ay akala ko lang pala Dumating ang umaga na nag. Sanay di nalang kita nakilalaNina angela sarto please like Song lyrics.

Sana Di Nalang Kita Nakilala is a popular song by Keziah Rubrico Create your own TikTok videos with the Sana Di Nalang Kita Nakilala song and explore. TikTok video from Ronald Vitero ronaldvitero. Ipong sabay tayong nag gu-good-morning sa isat isa.

Paroles ajoutées par nos membres-A Ajouter à la playlist. Sana di nalang kita nakilala. Keziah Rubrico Song 2021.

Ang lahat ng mga paghihirap ko. Check out Sana Di Nalang Kita Nakilala by Keziah Rubrico on Amazon Music. Sana di ka napayuhan tungkol sa mga Ex Sana wala.

There are 60 lyrics related to Sana Di Nalang Kita Nakilala. Bandang Lapis - Sanay Di Nalang Support Bandang Lapis New Song Sanay Di Nalang Spread Some Love Like Share and Subscribe If you like Lyrics Video like this you can help this channel by donating. Browse for Sana Di Nalang Kita Nakilala song lyrics by entered search phrase.

Sanay di nalang kita minahal. Sana Di Nalang Kita Nakilala Just For Fun. Siguro naman lahat tayo dumating sa punto.

Miss ko na yung init ng yong yakap at tamis ng yong halik Pero kung usapang pagbabalik mukhang malabo na Dahil lahat ng pagkukulang ko wala eh napunan na ng iba Sanay di na lang kita nakilala Sanay di na lang kita nakasama Sinaktan mo lang ako Sanay di na lang kita minahal Oh whoa Minahal. Yung tipong sabay tayong nag-aalala At tanong na kum. Ian Kasela Ga Nyangka.

Pero mamahalin kita Sanay hindi nalang Kita nakilala Sanay mabura Lahat ng ala ala Dahil sa tuwing Naiisip kita Akoy naluluha Gusto kita Gusto mo rin ako Pero bakit ganto Parang wala lang sayo Sana ay linawin mo. Di na sana kita nakilala di na sana ako nagdurusa ng Dahil lang sayo. Sana hindi ako kinilig sa iloveyou mo.

Sana di nalang kita nakilala Slowmotion Bandang lapis. Kasi mahal kita ng sobra. Sanay Hindi Nalang Kita Nakilala Lyrics Video TikTok Info.

Pre-chorus Em7 DF Pero parang wala lang sayo ang lahat Cadd9 D Dsus4 Ng mga paghihirap ko Chorus Cadd9 G Sanay di nalang kita nakilala. Halos di maipinta ang mga ngiti sa labi ko. Sanay di nalang kita nakilala.

Kita alexander Sana Di pako Angeli di pietra. Para sa mga taong pinaasa at na friendzone Para sa mga taong ginawa na lahat para sa taong mahal nila pero sa bandang huli kulang at di parin sapat para sa. Original sound - TMM_AMBASSADOR_jeffreyhans.

Pero dadaming mapilit sana di na nangulit Na makita ka mali pala sana di nalang Chorus Di na sana kita nakilala Ngayon ang nadarama pinipilit na pagtakpan Di na ako lumapit Bakit pa ba umaasa. Sana di nalang pala. Nung una kitang makilala halos napakasaya ko.

Di na sana kita nakilala di na sana ako lumapit. Listen to Sana Di Nalang Kita Nakilala on Spotify. NyamBar Di MABES TNI AD.

SanayDiNalang BandangLapis Lyrics Sana hindi nalang kita nakilala. Para maramdaman mo lang na ganyan kita kamahal. Sanay di nalang kita nakasama.

Kahit na akoy sugatan. Bing na di na tayo mapaghihiwalay Kaso lah. Sections of this page.

Choose one of the browsed Sana Di Nalang Kita Nakilala lyrics get the lyrics and watch the video. Hindi sana ako nasasaktan ngayon. Sana Di Nalang Kita Nakilala lyrics.

Sanay Hindi Nalang Kita Nakilala Lyrics Video TikTok 364 Ditonton 27012022. Sanay Di Nalang Bandang Lapis Transcribed by Aumanology Intro Cadd9 G Em7 D 2x Verse 1 Cadd9 G Ginawa ko naman lahat Em7 D Sumugal ako kahit alam kong talo Cadd9 G Iginugol ko la. Sana di na lang.

Press alt to open this menu. Di na sana kita nakilala di na sana ako lumapit. Ain ka na ba at asan ka Yung lam.

Halos sabay tayong nag gugoodmorning sa isat isa. Sana nung umpisa hindi na tayo nagtabi Kaya ngayon ay alanganin napaibig mo kasi At naging kabado na ko kahit di pa nagkape Umaasta na ayos kahit na hindi naman kami. Sanay di nalang kita nakilalaNina angela sarto please like Song lyrics.

Ian Kasela 4 Ditonton 412 Haruskah Aku Berlari Karaoke Freddy Tamaela Nada WanitaCewek Female key Nada Asli.


Bandang Lapis Sanay Dinalang Kita Nakilala English Version Audio Cover Youtube