The Definitive Live Recording. Are you looking for Dahil Mahal Kita Song Lyrics then you are at right place.


Dahil Mahal Na Mahal Kita Songs Music Tv Sentimental

Dahil Mahal Kita by Jovit Baldivino.

Dail mahal na mahal kita song. Song Dahil Mahal Na Mahal Kita. Sam Mangubats heartrending rendition of Dahil Mahal na Mahal Kita. Rachelle Ann Go Song 2006.

Magmahal ka ng iba. Kahit na nagmumukhang tanga Kahit na sinasaktan ako Umiiyak ako dahil sa yo Heto pa rin ako Halos baliw sa yo Kahit na kahit na Niloloko mo lang ako niloloko mo ako Kahit na tumingin ka sa iba Magmahal ka ng iba Magbubulag-bulagan ako Masakit man ito dito sa puso ko Dahil mahal mahal na mahal kita Dahil mahal na mahal kita. 2014-12-11T213934Z Comment by ariel abalos 1.

Ano man ang sabihin nila Ikay patuloy kong mamahalin Maging sino ka man Di na mag babago ang pag ibig ko Dahil minamahal Kita Walang makakapigil sa King damdamin Upang ikaw. Here we provide you full song lyrics of this song. A first on the list was the comeback of Concert King Martin Nievera which he celebrated with a full-on performance of Every Breath You Take.

Ive been listening to your songs for a long time and Im glad to know that youre part of the Voice Philippines. Hindi na kita mahal yan ba ang nais mong marinig. Paalam na mahal paalam dont forget follow my fb page for more update new video facebook page link.

Ganda naman idol 2014-04-14T190509Z Comment by Maica Ann Apsay Eugenio. Dahil mahal na mahal kita. 2014-04-16T153902Z Comment by Kristian Garcia Bantad.

Kahit na nagmumukhang tanga Kahit na sinasaktan ako Umiiyak ako dahil sa yo Heto pa rin ako Halos baliw sa yo Kahit na niloloko mo. Listen to Dahil Mahal Na Mahal Kita on Spotify. The ASAP Natin To stage blazed with back-to-back surprises on the ASAPhotlist episode last Sunday April 3.

Masakit man ito dito sa puso ko. Dahil Mahal na Mahal Kita Performed by Roselle Nava Composed by Larry Hermoso Arranged by Tito C. Sa hangin naka-sandal nagbabadya na ang huling halik Paano na ang mga gabi kung di ka katabi Kung ako lang kung ako lang ay di ko sasabihin Para sayo para sayo kailangan kang limutin Sumpaang magtatagal mga pangarap naging abo.

Vice Ganda - Dahil Mahal Na Mahal Kita Lyrics. Listen to Dahil Mahal Na Mahal Kita by Roselle Nava on Apple Music. A Friend Like You.

Roselle Nava Song 1997. More by Rachelle Ann Go. Di Na Kita Mahal by Silent Sanctuary.

Open App Dahil Mahal Na Mahal Kita By Roselle Nava More by Roselle Nava Best of Roselle Nava Say It Again Bare All About Love Simply Roselle On Higher. Dahil Mahal Na Mahal Kita Lyrics Kahit na nagmumukhang tanga Kahit na sinasaktan ako Umiiyak ako dahil sa yo Heto pa rin ako Halos baliw sa yo Kahit na kahit na Niloloko mo lang ako niloloko. Dahil mahal mahal na mahal kita.

Kahit na tumingin ka sa iba.


Pin On Filipino Music Phillippines