Wla natutuwa ako sa kulit mo and despite of your loss last year never kita nakitang magEmote. Di kita nakitang ako ay nilingon Sapagkat atensyoy naroong natuon Sa isang lalaking pumasok na roon At sayoy tumabi hanggang sa humapon.


Sama Sama Ex Battalion Shazam

Sabi ni jocs sabay daw kami kela clara.

Di na kita nakitang masaya. At nang nakitang may Nakitang may mahal na ako Mahal na ako Nagbabalik na ang iyong loob pero Di na kita mahal Mmm. Sanay mahal mo rin ako. Di ko inexpect na makakausap kita Pero maangas tlaga.

Di pa kita nakitang ganyan kasaya nung ikaw ay kapiling ko pa Ngunit di ko mabibili ang sigla mo sa tuwing ikaw ay nasa piling niya. Na daraan sa aking paningin pagkat gusto kong humiling ng. Magsakripisyo para kapirangot na kita para bayaran ang mga bagay na makakapagpa.

Sana hindi na mawala ang ngiti sa iyong mga mata Sa tuwing kayo ay naguusap at magkasama Dahil sa sandaling maisipan mo na ikaw ay nagkamali. Inaayos naman na natin nun diba. Di ko na kaya pa na kalimutan Bawat sandali na lang.

Eto na yung detailed post nung nangyari nung. Handa akong ibigay lahat ng sa akin. Iniwan kita di dahil ayoko na sayo tinalikuran kita di dahil galit ako lumayo ako di dahil ayaw na kitang makita.

Pinilt kong maging kaibigan mo na siyang sandalan mo sa tuwing sinasaktan ka niya. Binaba kami sa renaissance. Pasalamat ka mahal kita.

Sana ang pinakatinatangi tanging babae. Ito ay kwento tungkol dalawang magkasintahan na. Nakaklungkot ispin na iniwan kita akala ko kasi magiging masaya ako sa piling ng iba pero hindi pala ngayon pano na ko dahil wala kana sa piling ko.

Aun punta daw kami nang mega. Nayakap na naman kita. Gusto ko nang mamatay.

Madaming pag-ibig sa paligid. Banyo Queen - Andrew E. Na magsungit ngunit di bale na.

Halaga Parokya Ni Edgar CHORDS D xx0232 A x02220 Bm x24432 G 320033 INTRO D A Bm A D A Bm A D VERSE D A Bm A Umiiyak ka na naman D A Bm A Langya talaga wala ka bang ibang alam D A Bm A Namumugtong mga mata D A Bm A Kailan pa ba kaya ikaw magsasawa. Ilang ulit palang kitang nakitang masaya Naiinis akong isipin na ginaganyan ka nya Siguro ay hindi niya lang alam ang iyong Tunay na halaga. Kapag gusto mo ayaw sayo.

Apparently since di kami ganun ka experienced mag commute ni monica. Di ko na naman mapigilan ung ngiti ko. Maalala ko lang mga panahon na saakin ka masaya unti unti ako dinudurog ng mga alaala Na ikaw ang kasama pinipilit kong tanggalin ang mga nakaraan sa akin puso.

Ung gwardiya napangiti nung nakitang nakangiti ako. Nahawakan ang kamay mo. Natutuwa ako pag nakakausap kita khit pa tungkol lng sa SS yan.

Hindi na dapat pag-usapan pa. Kung ano man ang hinahanap mo wag mong kalilimutan na meron pa ding love na andyan lang di mawawala di magbabago. There is no strumming pattern for this song yet.

Nagiging masaya na tayo ulet. Kaso wala nung malaman sinubukan kong kumilala ng iba hindi mo matanggap. Kelan ba nagiging tama ang mali.

Di na kita mahal Di na kita mahal Masaya na ako. Posted on September 2 2016 by ghaile. Pero ni isang beses di ko nakitang nagbago siya ni ISANG beses di niya kami nagawang bigyan ng oras.

Ay maging masaya para sa tao na kayang sumaya na wala ka. Nakikita ko kung pano mo sinusubukang bumawi. Umalis lang ako kasi ayoko nang umiyak habang nakikita kang masaya sa piling niya.

Darating din Ang araw huhupa na mga gulo Masaya akong nakitang masaya kayo Hindi lang labi naka ngiti pati Mata ko Pag-asa natin sa kultura muling itayo 1096 sa musika yan ay ang simbulo Daming pagsubok sinalo mga pasa Kit sa mundo tinatamo mga pasa Tanaw mo sa mata aking mga nadarama Di na dapat pang sabihin kung alam mong magbasa. Pero ang masakit don mahal mo mahal ka pero hindi kayo. Sayo di di di di ko kayang mawala ka sa akin.

Iniwan ka niya noon at sumama sa iba. Sanay habang buhay ka ng makasama pagkat masayo ko sayo. Umasa kami kay leane.

Iilang ulit pa lang kitang nakitang masaya _____ akong isipin na ginaganiyan ka niya Siguro ay hindi niya lang alam ang yong tunay na halaga. Maraming salamat Dahil na nandyan kada tawag Hindi pinahamak Kahit ni isang beses di ko ramdam na may lamat Buti na lang laging nandyan ka. Di kita nakitang ako ay nilingon Sapagkat atensyoy naroong natuon Sa isang lalaking pumasok na roon At sayoy tumabi hanggang sa humapon.

Sawang sawa na akong makita kang lumuluha. Mahal kita simula pa nung una. Kapag gusto ka ayaw mo.

Hayaan mo na siyay maging masaya Dahil mga paalam ay di ko na masasambit Aminin mang nasasaktan pa ngunit Nakitang may iba nang sa akin ay ipinalit Hayaan mo na siyay maging masaya Salitang hindi mabitaw-bitawan ng labi Patuloy na hinihilom ang iniwan mong sakit Sa pilit na pagsagot ng mga bakit. Hazel Faith - Di Na Kita Mahal Mmm Hohh Mmm Di na kita mahal Baka plano to ng Maykapal At sarado na. Nasasaktan na sige pa.

Akala ko tulad parin tayo ng dati pero hindi na pala akala ko maibabalik ko pa ang lahat pero pano ko maibabalik kung wala kana. Magulo talaga ang mundo. Ang pag-ibig parang hangin di mo nakitang dumating mararamdaman mo na lang na andyan.

Na wala nang ginagawa kundi ang paluhain ka Sa libo-libong pagkakataon na tayoy nagkasama Iilang ulit pa lang kitang nakitang masaya Naiinis akong isipin na ginaganyan ka nya Siguro ay hindi nya lang alam ang yong tunay na halaga Hindi na dapat pag-usapan pa Napapagod na rin ako sa aking kakasalita Hindi ka rin naman nakikinig. Create and get 5 IQ. Kasi di ko alam kelan kita makikita ulet.

Ang weird mo kasi pag nagsasalita ka eh. Sawang sawa na akong makita kang. Sa halos labindalawang oras na kasama kita humihiling pa ko na sana madagdagan pa ng oras ang pagsasama natin.

Isang araw lumapit siya sayo nagmamakaawat umiiyak. Napapatawad na kita Hindi na magagalitwag lang ma-ulit. Kaya kahit na labag sa kalooban ko ay pinilit kong magpakatatag.

Iilang ulit palang kitang nakitang masaya Naiinis akong isipin na ginaganyan ka nya Siguro ay hindi niya lang alam ang iyong Tunay na halaga Hindi na dapat pag-usapan pa Nagpapagod na rin ako sa aking kakasalita Hindi ka rin naman nakikinig Kahit sobrang pagod na ang aking bibig Sa mga payo kong di mo pinapansin Akala moy nakikinig di rin. Pinakikita ko lng na masaya pa ako pero ang totoo pagod na ako at pakiramdam ko di n nila ako kailangan. At nung tayoy kakain na.

Nagaabang kami nang fx para makapunta kami nang mega. Dahil sa ilang pagkakataon nating magkasama paminsan minsan lang kita nakitang masaya di katulad pag kasama mo siya. Gustong gusto ko na.

Sabi nila gago ako kasi daw ikaw ang mahal ko. Ikaw ang dahilan ng aking paghinga.


Halaga Lyrics Parokya Ni Edgar Youtube