Dahil hindi lang magtatapos ang aking mahal kita sa bawat letra ng mga salitang namumutawi sa aking bibig hindi ito isang antigong alahas na susuotin lamang sa mga piling okasyon pagkatapos ay itatago sa kahon at kakainin ng alikabok sa lilipas na mga taon mamahalin kita kahit sa ano mang panahon. Salitang habang sinasambit mo ay naguumapaw ka sa tuwa.


Busy Ako Tagalog Quotes Funny Tagalog Quotes Hugot Funny Hugot Lines Tagalog Funny

Sa simula dama mo ang tamis at pait ng mga sinasabi.

Dalawang salita lang ang tatamdaan mo mahal kita spoken poetry. Bakit mahal pa rin. Pagmamahal mo bay magbabago at mawawala Mga supling na nag aalaga sakanya Nagpasayat nag aruga noong wala ka pa. I love you But how could you I love you But you let go I love you But i hate you Bakit sa lahat ng sakit na pinaramdam mo.

Mahal mo ko at mahal kita pero kailangan natin pigilin Pigilin kung di para satin Kung di para satin wag na natin pilitin Pagmamahal natin sa isat isa ay atin nang awatin. Spoken Word Poetry Dalawang Salita. Pero mas nagdurugo ako pati puso ko nang iparamdam mo sa akin ang salitang mahal kita.

Mahal pa kita pero tama na Tama na kung sakit lang ang dulot natin sa isat-isa Tama na kung wala nang patutunguhan ang kung anong meron sating dalawa Tama na kung wala na talaga. Spoken Word PoetryMAHAL PA RIN KITAOriginal Composition of Marriz PagalanNagmahal ka na rin ba at nasaktan. Na tila bay pagtibok ng puso koy tumigil bigla.

T H O U G H T S. Bakit di nalang ako. NOONG MAHAL PA KITA Tagalog Spoken Poetry By.

Bakit sinabihan mo pa ako ng mahal kita Kung iiwan mo lang pala ako Bakitbakit nangako ka pa. Read MAHAL KITA NGUNIT PAALAM NA from the story Spoken Poetry by My_Girlisaeunji123 Nightmare with 141 reads. Mahal na mahal kita Sana ay itoy iyong mabasa Sapagkat itoy mga salitang Sa papel ko lang matatapat.

Bakit ang salitang mahal kita. August 1 2016. Sanay tatandaan mong minahal kita.

Paanu kung nalaman mo ang nakaraan nya. Mahalasan ka na Lahat ng sakit ay papalayain ko napara tuluyan ng gumaling ang mga sugat sa puso ko dahil sa mahal kita. Mahal Kita Ngunit Paalam.

Salitang nais kong marinig mula sa bibig mo. Sa bawat umaga na imumulat ang mga mata Malapad na ngiti at malamlam mong mata ang aking nakikita Para bang nagsasabi na yakapin mo ako aking prinsesa. Mga salitang hindi mo na maririnig pa.

Salitang MAHAL DIN KITA. Handa akong punasan ang bawat butil ng luha na papatak o aagos sa iyong mata ng dahil sa kanya. Hanggang sa papel na lang ang aking mga salita.

Press alt to open this menu. Kung ipagpapalit mo lang pala ako iba. Sana madama mo ang mga saltiang MAHAL KITA SOBRA Sana makita mo ang pangalan mo dito nakaukit sa puso ko Kaya mahal sinta darling babe baby honey love sweetheart asawa ko buhay ko mine moo yam Sana madinig mo ang sasabihin ko Na ang tulang ito ay para sayo Kahit abutin man ako ng dekada dito kakahintay Sasabihin ko pa rin MAHAL KITA.

MAHAL KITA SPOKEN POETRY Ayaw kuna dalawang salita na gusto kong mAkita Pero parang mali kasi mahal parin kita Na miss ko ang oras na ikaw at ako lang. Kaso huli na ang lahat. Para lang yang paggawa ng tula.

Hanggang sa muli mahal. Pag sinabi kong mahal kita ibig sabihin ayokong makita kang lumalayo kasama sya Pag sinabi kong mahal kita akin kana. Lahat ng iyon wala lng sayo.

Mahirap talaga kapag ang mahal moy nasa malayo Lalo na kung umaasa kalang sa wifi ng kapitbahay nyo Na kapag mahina ang net babagal din sayo Ngunit tinitiis ang lahat para sa mahal mo. Sanay maalala mo at hindi maalis sa iyong isipan. Ang sabi ko ayaw ko na sayo gusto ko nang harapin ang bukas ang bukas sa buhay ko Ngunit hindi ko inaasahan na sa iyong paglisan ganito ang aking mararamdaman ang pakiramdam ng masaktan Makita ka na sumama sa ibang tao na hindi para sa iyo Ang para sa iyo ay isang tao na parang ako o ako mismo Ito ang hinihingi ko pero bakit iba.

Mahal kita Mahal kita dalawang salita siyam na letra Kay sarap pakinggan sa Tinga Lalo na paggaling sa kanya Mahal naalala mo pa ba noong una tayo nag usap dalawa Na. Mahal kita Mahal din kita. Joel CaigaNoong mahal pa kita ang saya lang nating dalawaMga sandali tayo lang palagi ang magkasama yung.

Tatlo tatlong salita lang naman ang ninanais ko. MAHAL KITA NGUNIT HAWAK KA NA NG IBAdba ang sakit yung taong mahal na mahal mo at Pinapakitaan mo ng Halaga ay Binabaliwala ka lang na magiging pader A. August 1 2016 April 8.

Kasabay ng pagpatak ng luha sa aking mga mata. Read Mahal Kita from the story Authors Spoken Words Poetry by Bamnieellandmic bamnieellandmic with 29 reads. Spoken Poetry TitleMahal kita Written byAndrea Marie.

Mahal kung dumating man ang araw na mawala ka o makahanap ka nang iba tandaan mo lang na nandito lang ako lagi pag kailangan mo ako. Ngunit apat apat na masasakit na salita. View Spoken Poetrydocx from COMPUTERS EG 10120 at University of Poonch Rawalakot.

Pero lahat ng yun totoo. Sections of this page. Pero paglaon ay hindi mo na alam kung papaano ituloy.

Siya ang unang lalaki na aking nagisnan at minahal Na sa unang silay pa lang sa akiy nagpangiti Na kapag nawaglit sa aking paningin Nagbibigay kaba at pangamba sa akin. Sa simula marami kang gustong sabihin. Tirik man ang araw sa pagtawa.

Spoken Word Poetry Dalawang Salita. Sa papel ko na lang matatapat. Gaano kasakit at gaano mo sya kamahal.

Sige na kayo na ang bagay alam kong hanggang kaibigan lng akoSana Ako na lng ang piliin mo ngunit meron namang kayo kaya ok lng andito pa rin naman ako. Na uwi sa salitang pasensiya na. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Pero mas nagdurugo ako pati puso ko nang iparamdam mo sa akin ang salitang mahal kita. Oo noon at ngayon.


Pin On Assorted