X By helping UG you make the world. Malilimutan ba ang ina.


Bible Verse Amen Wag Mabahala Facebook

Originally by Eraserheads Huwag kang matakot.

Di kita pababayaan verse. Ang Salita ng Diyos SND. Sa king palad ang yong pangalan. Hindi kita malilimutan Kailnmay di pababayaan.

Ngunit kahit na malilimutan Ng ina ang anak niyang tangan. Verse 1 Kanina ka pa nakatingin sa akin May nawawala ka ba na gusto mong hanapin Bakit di ka na lang lumapit Akoy iyong tanungin Malay mo lahat ng yong tanong kaya kong sagutin Tila bumibilis ang tibok nitong puso ko Bakit kaya may kaba. Kung ikaw ay mahulog sa bangin ay sasaluhin kita.

Walang pagsubok na dumarating sa inyo na hindi naranasan ng ibang tao. Super Tawilis Text Me. E Bm Hawakan mo ako Cm D Hinding-hindi iiwan Repeat Chorus Adlib - FB x3 ABm Repeat Chorus x3 E Bm Cm.

Em7 A7 D Sa king. Sapagkat sinabi ng Diyos Hindi kita iiwan ni pababayaan man. Chorus A B7 Gm Cm Hindi kita malilimutan Fm B E E7 Kailanmay di pabababyaan A B Gm-Cm Hindi kita malilimutan Fm B7 E AM7-EM7 Kailnmay di pababayaan.

Di kita pababayaan kailan man at. Wag kang matakot Dahil ang buhay ay walang katapusan Makapangyarihan Ang pag-ibig na hawak mo sa iyong kamay. 3 Alalahanin ninyo ang mga may tanikala gaya ng kayoy nangagagapos na kasama nila.

Malilimutan ba ang ina Ang anak na galing sa kana Sanggol sa kanyang sinapupunan Paano Niya matatalikdan. Paraluman In-Lab Tabber. Hindi Kita Malilimutan Lyrics I Will Never Forget You from Isaiah 49 Hindi kita malilimutan Hindi kita pababayaan Nakaukit magpakailanman Sa king palad ang yong pangalan Malilimutan ba ang ina Ang anak na galing sa kana Sanggol sa kanyang sinapupunan Paano Niya matatalikdan.

January 8 2019. Hindi kita iiwan ni pababayaan 10 Taglay ang buong lakas ng aking kaluluwa pinatototohanan ko na ang Diyos ay buhay at mahal Niya tayo na ang Kanyang Bugtong na Anak ay nabuhay at namatay para sa atin at na ang ebanghelyo ni Jesucristo ang tumatagos na liwanag na kumikinang sa kadiliman ng ating buhay. Ngunit maaasahan natin ang pangako ng Dios na hindi niya tayo pababayaang subukin ng higit pa sa ating makakaya.

Di kita pababayaan Ohhh ohhh ohhh Verse 2 Huwag kang matakot alam natin na tayo na Sa puso ko ikaw lang ang nais na balikan Kahit mabulok laman nitong aking isipan Alam ko naman na tunay ang aking nararamdaman Chorus Makikinig ako di kita iiwan Nandito lang ako sasamahan ka Ikay magtiwala di kita pababayaan Ohhh ohhh ohhh. E Bm Sa gitna ng daan Cm D Hindi malaman ang pupuntahan Chorus E Bm Huwag mag-alala A D Hindi kita pababayaan E Bm Sa iyong tabi A D Ako ay iyong mahahawakan -EBm Cm D Verse2 E Bm Naranasan mo na ba Cm D Madapa at masugatan. 2 Huwag ninyong limutin ang pagpapakita ng pagibig sa mga taga ibang lupa.

Lahat ba ng ating nakaraan ay hawak mo Pilit mong tinatago Sabihin mo lang at. 1 Mamalagi nawa ang pagibig sa mga kapatid. Hawakan mo ako Hinding-hindi iiwan Huwag mag-alala Hindi kita pababayaan.

Kasama mo naman ako. Wag kang matakot na matulog mag-isa. Sapagkat sa pamamagitan nito ang ibay walang malay na nakapagpapatuloy ng mga anghel.

Naway alalahanin natin palagi ang Kanyang pangako. Basil Valdez Hindi Kita Malilimutan lyrics video. Ang mga tinatampalasan na gaya ng kayo naman ay.

Correct tabs content with proposed changes Explain why you suggested this correction. Je Oh kay bilis man ng takbo ng orasan Nandito lang ako kasama ka di ka iiwan Sa pagpikit ng mata wag kang magalala Pagising sa umaga di ka nag iisa Mas lalo kita na aalagaan Sabagay di kita pababayaan Pagtanda sabay natin na silayan Sabik laging kasama ka Wala kang dapat na ikahinayang Mga araw natin di masasayang Balutin natin ng. Ng ina ang anak niyang tangan.

Sa gitna ng daan Hindi alam ang pupuntahan Huwag mag-alala Hindi kita pababayaan Sa iyong tabi Ako ay iyong mahahawakan Naranasan mo na ba Madapa at masugatan. Kailanman ay hindi kita iiwan at kailanman ay. Ang anak na galing sa kana.

First Tab ko to na sinubmit ditobahala na kayo kung tama sa inyo yan kasi. Sa king palad ang yong pangalan. Ngunit kahit na malilimutan Ng ina ang anak niyang tangan.

G A7 Fm7 Bm7 Nakaukit magpakailan man. Sa iyong tabi Di kita pababayaan kailanman At kung ikaw ay mahulog sa bangin Ay sasaluhin kita Wag kang matakot na matulog mag-isa Kasama mo naman ako Wag kang matakot na umibig at lumuha Kasama mo naman ako Wag kang matakot ah. Di mo ba alam nandito lang ako sa iyong tabi.

Hebreo 135 Ang Salita ng Diyos SND 5 Ang pamumuhay ninyo ay dapat walang pag-ibig sa salapi. DF Em7 A7 D D7 Hindi kita pababayaan. To suggest a correction to the tab.

Hindi kita malilimutan Kailanmay di pabababyaan. Hindi kita malilimutan Hindi kita pababayaan Nakaukit magpakailanman Sa king palad ang yong pangalan Verse. Verse 1 D Dmaj7 G Hindi kita malilimutan.

Sanggol sa kanyang sinapupunan Paano Niya matatalikdan. Hindi Kita Malilimutan Lyrics. Masiyahan na kayo sa mga bagay na taglay ninyo sapagkat sinabi ng Diyos.

Hindi kita malilimutan Hindi kita pababayaan Nakaukit magpakailanman Sa king palad ang yong pangalan Verse. Ngunit kahit na malilimutan. Hottest Lyrics with Videos.


Pin On Iglesia Ni Cristo