Lakas Tama 2011 Vice Ganda 2013 Trending 2014 Karakaraka Dance EP 2013 Gigil Si Aquo Christmas From the Gandarrappido. You can find karaoke also in my channel.


Everybody Sing Song By Vice Ganda Spotify

Heto pa rin ako Halos baliw sa yo Kahit na niloloko mo lang ako At kahit na tumingin ka sa iba Magmahal ka ng iba Magbubulag-bulagan ako Masakit man ito Dito sa puso ko Dahil mahal.

Dahil mahal na mahal kita vice ganda chords. Optional B A O mas bigyan ng oras ang pamilya G D Pero tandaan mo to B A Mahal na mahal kita Chorus G D A Mahal kita pero G D A Mahal kita pero G D A Mahal kita pero G-A Pero pero. Kahit na nagmumukhang tanga Kahit na sinasaktan ako Umiiyak ako dahil sa yo. Dahil Mahal Na Mahal Kita.

Vice Ganda Song 2013. The Lyrics for Dahil Mahal Na Mahal Kita by Vice Ganda have been translated into 1 languages. Masakit man ito Dito sa puso ko Dahil mahal mahal na mahal kita Hindi ako matatakot mahihiya Anuman ang sabihin nila Dahil mahal mahal na mahal kita Gagawin ko ang lahat Pangako mo.

Bb Eb Ab B. Bb Fm Bbm Ebm Ab Db Gb B D Abm A G Gbm Em Bm Chords for Bakit Nga Ba Mahal Kita Male Version with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin. Vice Gandas song Dahil Mahal Na Mahal Kita IN HD 1080PPls subscribe and enjoy.

Bakit Nga Ba Mahal Kita Kailangan Kita - Jake Zyrus Live in. Dahil mahal mahal na mahal kita. Dahil Mahal Na Mahal Kita Para sa mga nasaktan at nagmahal muli ang mahalagang pag-ibig ay ang first love Year.

Play full songs with Apple Music. Its Showtime host and comedian Vice Ganda turned serious on Saturday to sing an emotional rendition of Tagalog hit song Dahil Mahal Na Mahal Kita. Intro D A Bm E D D A E Verse 1 A Em D F Kahit na nagmumukhang tanga A Kahit na sinasaktan ako E Fm Umiiyak ako dahil sa yo A Bm Heto pa rin ako E Halos baliw sa yo Verse 2 A Em Kahit na kahit na D F Niloloko mo lang ako niloloko mo ako A Kahit na tumingin ka sa iba E Fm Magmahal ka ng iba Bm Magbubulag-bulagan ako D.

Chordify is your 1 platform for chords. Kahit na nagmumukhang tanga Kahit na sinasaktan ako Umiiyak ako dahil sa yo Heto pa rin ako Halos baliw sa yo Kahit na niloloko mo lang ako At kahit na tumingin ka sa iba Magmahal ka ng iba Magbubulag-bulagan ako Masakit man ito Dito sa puso ko Dahil mahal mahal na mahal kita Hindi ako matatakot mahihiya Anuman ang sabihin nila. The song above is NOT stored on the Chordie server.

The Revenger Squad - Single. Create and get 5 IQ. The sounds were cut at the end of this movie so i made it fadeout.

Last updated on 07092014. A Fm F Kahit na nagmumukhang tanga D E A Fm Kahit na sinasaktan ako umiiyak ako Bm E Dahil sayo heto pa rin ako Bm E Halos baliw sa iyo A Fm F Kahit na niloloko mo lang ako D E A Fm Kahit na tumingin ka sa iba magmahal ka ng iba Bm E Magbubulagbulagan ako masakit man ito dito sa puso ko Chorus D E Cm Fm Dahil Mahal. VICE GANDA - DAHIL MAHAL NA MAHAL KITA LYRIC VIDEO Request Chords.

Masakit man ito dito sa puso. Magmahal ka ng iba. Chords for Dahil Mahal Na Mahal Kita by Roselle Nava with Lyrics.

Listen to Dahil Mahal Na Mahal Kita on Spotify. F G Di pa rin napapansin ang puso ko. D A Bm E G F Fm Cm F Em C Dm B Chords for DAHIL MAHAL NA MAHAL KITA with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin.

G Binigay ko nang bituin. Mahal Kita Pero Chords by Janella Salvador. Dahil mahal mahal na mahal kita Gagawin ko ang lahat Pangako mo lang di ako iiwan Dahil mahal mahal na mahal kita Kahit na niloloko mo lang ako At kahit na tumingin ka sa iba Magmahal ka ng iba Magbubulag-bulagan ako Masakit man ito Dito sa puso ko Dahil mahal mahal na mahal kita Hindi ako matatakot mahihiya Anuman ang sabihin nila Dahil mahal kita.

Also available in the iTunes Store More by Vice Ganda. 311 PREVIEW Whoops Kirri. Learn to play guitar by chord tabs using chord diagrams transpose the key watch video lessons and much more.

A A Fm F Kahit na nagmumukhang tanga D E A Fm Kahit na sinasaktan ako umiiyak ako Bm E Dahil sayo heto pa rin ako Bm E Halos baliw sa iyo A Fm F Kahit na niloloko mo lang ako D E A Fm Kahit na tumingin ka sa iba magmahal ka ng iba Bm E Magbubulagbulagan ako masakit man ito dito sa puso ko. Create and get 5 IQ. C Am Dahil manhid ka manhid ka Dm G Walang pakiramdam C Am O kay manhid ka manhid ka Dm G Puro deadma ka na lang F G Bet na bet pa naman kita EG Am Laman din ako ng tiyan Dm G C - Am - Dm - G Syoga kaba talaga o manhid ka C Am Dm G di mo ba alam may nagmamahal sayo.

Chords for Dahil Mahal Na Mahal Kita - Vice Ganda. Pangako mo lang di ako iiwan. Chordie does not index songs against artistscomposers will.

Chordie works as a search engine and provides on-the-fly formatting. Vice Ganda - Dahil Mahal Na Mahal Kita Audio. 414 PREVIEW Akin Ka Na Lang Version 2 8.

Kahit na niloloko mo lang ako. Verse A Bm Ano man ang sabihin nila Dm A Ikay. Fm Cm D Bm Upang ikaw ay ibigin ko ng lubos E A Sasambahin lagi Bm D A Dahil mahal kita lahat ng bagay ay aking makakamtan Chorus E A Bm At dahil mahal kita handa akong magparaya Dm A Kahit katumbas nitoy kasawian A Bm Dahil mahal kita sa yo lamang liligaya Dm A E At di na muling iibig pa haa.

Choose and determine which version of Dahil Mahal Na Mahal Kita chords and tabs by Roselle Nava you can play. Dahil Mahal Na Mahal Kita Key. 1998 INTRO D Cm Bm E A Fm F Kahit na nagmumukhang tanga D E A Kahit na sinasaktan ako umiiyak ako Fm Bm E Dahil sayo heto pa rin ako E Halos baliw sa iyo A Fm F Kahit na niloloko mo lang ako D E A Kahit na tumingin ka.

If playback doesnt begin shortly try restarting your device. Get up to 3 months free. At kahit na tumingin ka sa iba.


4 Music Grade 10 Lm Qtr 3 8 Apr 2015