Cm Bm E Meron na akong iba Outro Cm - E - A Cm - E - A 12th Fret 5th string X. Pero bakit ganon bakit tila iba ngayon Sinulat sa journal ko.


Silent Sanctuary Meron Nang Iba Lyrics Genius Lyrics

Siguro nga hindi ako karapat dapat na ipaglaban mo.

Darating din sa akin malilimutan kita silent sanctuary. Nanlalamig na damdamin kay tagal mo kasing nawala. Nanlalamig na damdamin kay tagal mo kasing nawala Sa araw na umuwi ka meron na akong iba meron na akong iba. Meron Nang Iba lyrics.

Siguro nga hindi ko to napagisipan. See more of Music lyrics on Facebook. Darating din sa akin malilimutan kita subukan mang pilitin baka nga di tayong dalwa.

When you embed the widget in your site it will match your sites styles CSS. Meron Nang Iba by Silent Sanctuary Tab Different Versions Chords Tab Tabs. Nanlalamig na damdamin Kay tagal mo kaseng nawala Sa araw na umuwi ka Meron.

Nanlalamig na damdamin kay tagal mo kasing nawala. A D Bm E Darating din sa akin malilimutan kita A D Bm Subukan mong pilitin E Baka nga di tayung dalawa A D Bm Nanlalamig na damdamin E Kaytagal mo kasing nawala A D Bm E Sa araw na umuwi ka meron na akong iba A D Bm - E Meron na akong iba A AF D Dm Apat na buwan. Darating din sa akin Malilimutan kita Subukan mong pilitin Baka nga di tayong dalwa Nanlalamig na damdamin Kay tagal mo kasing nawala Sa araw na umuwi ka Meron na akong iba Meron na akong iba Apat na buwan Marami pang hindi alam Pasensya na Umalis nang ganun na lang Siguro nga hindi ko to napag-isipan At biglang lumayo Darating din sa akin.

Darating din sa akin. A Darating D din sa akin Bm Naway mag E iging akin ka A Subukang D mang pilitin Bm Wag ka munang ma E wala A nanlal D amig na. Subukan mang pilitin baka nga di tayong dalwa.

AM7 DM7 Bm E AM7 Darating din sa akin malilimutan kita. The Lyrics for Meron Nang Iba by Silent Sanctuary have been translated into 2 languages. MERON NG IBA Silent Sanctuary.

Maiinis umalis ng ganun na lang. To add strumming. Darating din sa akin malilimutan kita Subukan mang pilitin baka nga di tayong dalwa Nanlalamig na damdamin kay tagal mo kasing nawala Sa araw na umuwi ka meron na akong iba Meron na akong iba Apat na buwan marami pang hindi alam Naiinis umalis nang ganon na lang Siguro nga hindi ako karapatdapat Na ipaglaban mo Darating din sa akin.

Verse Apat na buwan marami pang hindi alam. AM7 DM7 Bm E AM7 Darating din sa akin muling magiging akin ka DM7 Bm E AM7 Subukan mang pilitin. Darating din sa akin Malilimutan kita Subukan mong pilitin Baka nga di tayong dalwa Nanlalamig na damdamin Kay tagal mo kasing nawala Sa.

Hindi ba dapat mahal mong mauuna Kaya ngayon hindi na kita makilala Kamusta ka na Darating din sa akin malilimutan kita Subukan mong pilitin baka nga di tayong dalawa. Please rate this tab. Sa araw na umuwi ka meron na akong iba.

Meron Nang Iba Silent Sanctuary. Sa araw na umuwi ka meron na akong iba Meron na akong iba. Kitang iniintindi ko pa lahat ng sinabi niya kanina tapos mang-iiwan na lang basta basta.

Press the add strumming button. Kahit pa dumilim ang daang tatahakin patungko sayo. Each strumming once added will be.

Ashley Gosiengfiao by Daneeeeee from desktop or your mobile device. Sasamahan kita kahit saan kahit saan. Ben Bens Twitter account stated about Di Ka Sayang on the 5th of November 2020 The new song is about self-acceptance and embracing who you areDrops at midnight Paolo Benjamin said the song was inspired by a conversation he had with his brother and bandmate Miguel Benjamin in 2019 Migs and I talked about our career choices and how difficult it was to fight.

Chorus A D Bm E Darating din sa akin malilimutan kita A D Bm Subukan mong pilitin E Baka nga di tayung dalawa A D Bm Nanlalamig na damdamin E Kaytagal mo kasing nawala A D Bm E Sa araw na umuwi ka meron na akong iba A D Bm E Meron na akong iba Verse A AF D Dm Apat na buwan marami pang hindi alam A AF D Dm Pasensya na umalis ng. Baka nga di tayong dalwa. A D Bm E Darating din sa akin malilimutan kita A D Bm Subukan mong pilitin E Baka nga di tayung dalawa A D Bm Nanlalamig na damdamin E Kaytagal mo kasing nawala A D Bm E Sa araw na umuwi ka meron na akong iba A D Bm - E Meron na akong iba A AF D Dm Apat na buwan marami pang hindi alam A AF D Dm Pasensya na umalis ng ganun nalang Bm Cm Fm.

Meron nang Iba Silent Sanctuary bhrixxe Verse A AF D Dm Mahirap bang pumili at magpasya A AF D Dm Hindi ba dapat mahal mong mauuna Bm Cm Fm Kaya ngayun dina kita makilala E Kamusta kana. Ang magiging kabiyak ko Daisuke. Silent Sanctuary - Meron nang iba.

Meron na akong. Hindi ba dapat mahal mong mauuna Kaya ngayon di na kita makilala. A Hindi ko r D in akalain Bm malilimutan E kita A Subukang m D ang pi Bm litin TALAGA E NG DI TAYUNG DALAWA A Napagod D na ang damdamin Bm Kay tagal.

Pero Darating din sa akin na malilimutan kita. Kaya ngayon di na kita makilala Kamusta ka na Darating din sa akin malilimutan kita Subukan mong pilitin baka nga di tayong dalwa Nanlalamig na damdamin kay tagal mo kasing nawala Sa araw na umuwi ka meron na akong iba Meron na akong iba Apat na buwan marami pang hindi alam Pasensya na umalis ng ganoon na lang Siguro nga hindi ko to napagisipan. Darating din sa akin malilimutan kita Subukan mong pilitin baka nga di tayong dalwa Nanlalamig na damdamin kay tagal mo kasing nawala Sa araw na umuwi ka meron na akong ibaMeron na akong ibaApat na buwan marami pang hindi alam.

DM7 Bm E AM7 Subukan mong pilitin. A Cm Bm E Darating din sa akin malilimutan kita A Cm Bm Subukan mang pilitin E Baka nga di tayong dalwa A Cm Bm Nanlalamig na damdamin E Kay tagal mo kasing nawala A Cm Bm Sa araw na umuwi ka E Meron na akong iba A C. Mahirap bang pumili at magpasya.

Wag ka munang mawala. Found insideI fell in love with the enemy and got her pregnant. Siguro Kung di man tayo hanggang dulo huwag mong kalimutan na nandito lang ako laging umaalay.

At hihiling sa mga bituin na minsan pa sana akoy iyong mahalin. Kaya ngayon di na kita makilala Kamusta ka na. Silent Sanctuary Meron Nang Iba tab ver.

Katie gusto ko sanang malaman mo gusto kita. Darating din sa akin malilimutan kita. Darating din sa akin malilimutan kita subukan mang pilitin baka nga di tayong dalwa nanlalamig na damdamin kay tagal mo kasing nawala sa araw na umuwi ka meron na akong iba meron na akong iba apat na buwan marami pang hindi.

Muling magiging akin ka. Darating din sa akin malilimutan kita Subukan mang pilitin baka nga di tayong dalwa. Paroles de Meron Nang Iba.

Make strumming patterns to the song using the editor. Stream Silent Sanctuary - Meron nang iba feat. Pasensya na umalis ng ganun na lang.

By helping UG you make the world better. Apat na buwan marami pang hindi alam Pasensya na umalis nang ganun na lang.


Qwdniyzjzrpfsm