Ang pinikot nahihiya nanlulumo at tulala. Maging hirang na buhay ko ay sumigla.


Angeline Quinto Maghihintay Sa Yo Lyrics Genius Lyrics

Freddie Aguilar - Mahal Kita Letras y canciĆ³n para escuchar - Mula nang makilala ka nagbago na Ang paligid kong ito ay sumaya Maging hirang na buhay ko ay sumigla Dahil sa yong sinta giliw ko mahal kita Mahal.

Dahil mahal kita o giliw ko. C-Bb-F-Fm-C-G7sus-G7-C- G7sus G7sus hold G7 G7 hold C Dm Sa aking pag-iisa pangarap ka sa twina G C Lagi kang nasa isip sinta C Dm Maging sa pagtulog ko ikaw ang nakikita G C Nais kong makapiling kita. Bintana mga dahon lang ang kumakaway refrain. Mahal kita Oh giliw ko Nasa iyo ang hanap ko Sarap ibigin mahalin Ligaya nang damdamin Sugal doon sugal dito Sumusugal ako sa iyo Akoy hindi matatalo Sapagkat alam ko Mahal mo rin ako Nabunggo ka sa kanya Nabunggo sa kanya Sa akin hindi na sinta Intindihin mo lang ako Intindihin mo lang Bukal sa kalooban mo Tuwing sisilay ako sa iyo.

At dahil mahal kita pag-ibig koy alay sa yo. Ikay patuloy kong mamahalin. Giliw ko naririnig mo ang pagsamo ko sanay pakinggan mo CHORUS.

Kumusta ka ikaw ay walang pinag-iba Ganyan ka rin nang tayo ay huling magkita Tandang-tanda ko pa habang akoy papalayo Tinitingnan kita hanggang wala ka na. Wag mong ipamukha sakin na ikaw lang ang. Intro A Fm7 D Bm A pause Verse A Fm7 Di maamin ang damdamin Bm Bm7 A Na ngayoy wala ka na sa aking piling A Fm7 Araw araw ang dalangin Bm AC D E A G A Ay mayakap kang muli at maangkin Refrain D Ngunit pano nga ba ED AC Fm Ang pag ibig moy magbabalik Bm E A Batid ko na nasaktan kita nang labis D ED At.

To the rest of Filipinos there are so many worse options to have sex in. Jovit Baldivino - Dahil mahal kita lyrics. Dapat ko pa bang ipaalam sayo.

Inside a theater in recto a public restroom cubicle a. Last edited by SaintMark on Thu 02022017 -. Ad Find Deals on dahil mahal na mahal kita in Pop MP3s on Amazon.

Dahil mahal kita gusto ko sa Sogo ka. Ikaw ang syang ligaya ko Nagbibigay sigla sa puso ko O giliw ko pakinggan mo Ang nais sabihin ng aking puso Na mahal mahal na mahal kia Hindi ako magbabago Asahan mo ito Mahal mahal na mahal kita Ang puso koy iyong iyo Asahan mong maghihintay sayo Ang puso koy malulumbay Kung di ikaw ang kapiling Sa habang buhay Pag ibig koy. Ko ng lubos Sasambahin Lagi Dahil mahal kita Lahat ng bagay ay.

Mahal kita dahil mahal kita. Dahil pagmamahal ko sayoy walang kadahilan. Dahil babalik ka rin o giliw ko Binuksan mo ang dating damdamin Na umaasang mayroong magmamahal parin Ngayong inibig kay bigla kang naglaho Alam ko na babalik ka rin Babalik ka rin sinta Habang pag-ibig ko sayoy may halaga Nasan ka man ngayon akoy laging naroon Maghihintay dahil sa mahal kita Babalik ka rin o giliw ko Dahil mahal kita at yan.

January 29 Ang hirap mangulit lalo na kung ang reply niya pinipilit. Madaling sabihing mahal kita dahil maganda ka. Kahit di na Eraserheads - Kailan lyrics mo ako hahagkan matagal na akong naghihintay nakadungaw sa.

Verse A Bm Ano man ang sabihin nila Dm A Ikay. Kahit katumbas nitoy kasawian. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Chorus Kahit konting pagtingin Kung manggagaling sa yo Ay labis ko nang ligaya Dahil sa ikaw ay mahal ko. Nanakawing pilit dahil ugali nyay makahari. News Media Website.

Giliw ko mahal kita. Sa akin ay walang nagmamahal nalulumbay Puso koy luhaan nagdaramdam nang tunay. Ano man ang sabihin nila.

Dahil mahal kita sa yo lamang liligaya. Alam kong parehas naman tayong nasaktan pero tinago ko nalang eto. Ive guess youve seen this billboard.

Pages Other Just For Fun Dahil Mahal Kita. Pag-ibig ko sana ay maipadama sayo. Alam kong hindi lang ikaw ang nagmukhang tanga pero ako pa rin ang nasisi.

Maging sino ka man. Dahil mahal kita Lyrics. O di kayay dahil akoy iyong pinasasaya.

Create and get 5 IQ. Nila Ikay patuloy kong mamahalin Maging sino ka man Di na. At di na muling iibig pa Repeat I II Repeat refrain Dahil mahal kita.

Fm Cm D Bm Upang ikaw ay ibigin ko ng lubos E A Sasambahin lagi Bm D A Dahil mahal kita lahat ng bagay ay aking makakamtan Chorus E A Bm At dahil mahal kita handa akong magparaya Dm A Kahit katumbas nitoy kasawian A Bm Dahil mahal kita sa yo lamang liligaya Dm A E At di na muling iibig pa haa. At least they have sterilized flip-flops D. Pero para sayo ayos lang.

Ang paligid kong ito ay sumaya. Chorus G C CB Am-AmG O giliw ko miss na miss kita F Dm G Sanay lagi kitang kasama C CB Am-AmG O giliw ko miss na. Mula nang makilala ka nagbago na.

Ang nais ko lang sanay malaman mo. O giliw ko kay ganda ng langit At ang awit kung dinggin ay kay tamis. Dahil sa yong sinta giliw ko mahal kita.

G D E B F C A Dm Cm Gm Chords for ROCKSTAR Giliw Ko with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin. Walang patutunguhan yaring kinabukasan ko. Dahilan ba ito upang maglaho din pagmamahal ko.

Simulan natin lahat ng nagawa ko para sating dalawa dahil mahal kita. Nirerespeto at binibigyang importansya. Di gaya ng katalo ko sa bahay ay kukulungin.

Ang giliw koy hinding-hindi sa akin ay magtataksil. Mag babago ang pag ibig ko Dahil minamahal Kita Walang. Again if you think checking into Sogo is cheap that means the ad isnt targeting you.

Submitted by blinktrish on Thu 11032010 - 1530. I love you alam mo ba. Pero di parin susuko dahil sa mahal kita at kahit na akoy masaktan para lang ako sayo at di kita iiwan dinadalangin ko sana tayoy magtagal patutunayan ko sayo kung gano kita kamahal chorusbaby kotanging ikaw lang ang iibigin ko di kita pababayaan di luluha giliw sana ako ay balikan sana akoy pakingan mo o giliw ko.

Di na magbabago ang pag-ibig ko. Alam kong di ko kasalanan pero inako ko pa rin. Pagkat sa aming tahanan reyna ko syang ituturing.

Kailan ko mararamdaman pagdampi ng iyong labi tinatanong ko ang mga. Ngunit paano kung ang lahat ng dahilang ito ay maglaho. Taas-noo ako kapag kaakbay ang aking sinta.

Kahapon lang ang buhay ko ay magulo. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. LETRASCOM - Letras de canciones menu.

Pangarap na ikaw ang makapiling. Ikaw ang syang ligaya ko Nagbibigay sigla sa puso ko O giliw ko pakinggan mo Ang nais sabihin ng aking puso Na mahal mahal na mahal kia Hindi ako magbabago Asahan mo ito Mahal mahal na mahal kita Ang puso koy iyong iyo Asahan mong maghihintay sayo Ang puso koy malulumbay Kung di ikaw ang kapiling Sa habang buhay Pag ibig koy.


Ronald Maret On Tidal