It was okay to believe in things that others didnt believe in. It was okay not to believe too.


Top 10 Quotes About The Ffa Jacket Famous Quotes Sayings About The Ffa Jacket

Di tulad ngayon pinahihirapan mo lang akoalam kong di mo sinasadyang makilala akoako rin eh di ko sinasadyang mahalin ka.

Eh kasi mahal kita quotes. Kapag na hurt ka wag kang susuko. Nung nagmakaawa ako nagalit ka pa. Kapag na hurt ka wag kang susuko.

Pero yung pinsan kong minsan mo lang makita. Mahal naman kita ikaw lng kasi. Di naman ako gaanong masasaktan.

Pero hindi nagkamali ako. Isang text mo lang ayan andiyan nako. Mahal na mahal din Kita.

Huwag ka sana magsawa sa pagmamahal sa akin. Ang buhay raw ay parang biro. Pag wala ka na di na ko masaya.

Alam kong mas maswerte pa ako kay John Lloyd dahil nakilala kitaYou know why. Kapag nadapa ka tumayo ka di dahil I dont care for you Labs kita eh kaya gusto ko kahit wala ako sa tabi mo you can stand on your own. Dahil mahal na pala kita nung ako pa yung mahal mo.

Mahal kita Kung aram mo lang kung gano ko kagusto na mahiling. Ako pa rin ang mahal mo o ang taong nakasama mo nung wala ako. Tila ba araw-araw ay Araw ng mga Puso para sa atin.

Hanggang kailangan ka magpapakatanga Pero ganun naman talaga diba. Kaya tanga na kung tanga pero mahal kita. Mahal Kita Kasi - Nicole Hyala Bangin ka ba kasi nahuhulog na ako sayo naman kasi Unggoy ka ba kasi sumasabit ka sa puso ko naman kasi Pustiso ka ba kasi you know I cant smile without you Pagod na pagod na ako maghapon ka na kasing tumatakbo sa isipan ko kasi naman kasi mahal kita Bagay tayong dalawa pa-picture nga para mapadevelop kita.

Kapag natakot ka wag kang magtago. - Gab de la Cuesta Cant Help Falling in Love. Hindi ko kasalanan kung ikaw ang gusto kong makita.

Ang hangin kahit saan pwede pumunta puwede madama at pwede mong makasamasamantalang ako nandito mag-isahabang iniisip kasana hangin na. Nakita ko Sya tinuro ka tapos sabi Nya. Kahit kailan di kita minahaltanga lang talaga akokasi hanggang ngayon mahal kita nanaginip akonamatay daw tayosabi ng Diyos isa lang ang makakapunta sa langit isa lang sa impyerno pinili ko mapunta sa impyerno kasi nung buhay tayo ginawa mo ng langit ang buhay.

Eh di masaya isang manhid at isang tanga. Pagod na pagod na ako. Yun pala may hinahanap kang iba.

Sabi ko noon di na. Kaya oo aaminin ko nagseselos ako nainggit ako nasaktan ako. Mahal Naman Ka Mag Tagalog Quotes Quotesgram.

Nakita ko Sya tinuro ka tapos sabi Nya. Para mapadevelop kita. Kasi hindi ako yung babaeng pang slow mo.

SYEMPRE LOVES KITA KASI FRIEND KITA pano ko sasabihing MAHAL KITA kung pag-aari ka na ng iba masakit man pero kailangan kong tiisin kahit na mahal kita di na pwede kase KANYA ka na. Eh bakit kasi hindi mo siya iwan at magmahal ng iba. Nakita mo yung pasaway nay un.

You know I cant smile without you. Tama ka busy ka nga talaga. I wanna be there for you but if again you cry Ill just tap you on your shoulder and say tanga ka kasi eh lika nga dittohug kita.

Hay minsan na nga lang magmahal pumapalpak pa. Eh ang pagdating mo sa buhay ko biro lang din ba. Alam mo sa totoo lang nakakatakot magmahal kasi sa pag-ibig di ka sigurado.

D Sabi nila tanga daw ako dahil hanggang ngayon ikaw pa rin ang mahal ko. Maligayang Araw ng mga Puso sa iyo. Dati sabi mo mahal mo ako pero di ako naniwala sayo.

Paano kapag naging tayo. Akala ko mas magiging masaya ako pag nawala ka sa buhay ko. Lahat sila sinasabi saakin Mae ang tanga tanga mo.

Sabi mo noon mahal mo ko pero kung tatanungin kaya kita ngayon anong sasabihin mo. Sabi nila mahal mo din ako kaya hinanap kita. Kung di naman bobo eh di Sana nalaman nyang may iba ako.

Kapag natakot ka wag kang magtago. Y at kahit kaylan never ko pinike fillings ko sayo bby salamat Kasi nag stay ka parin kahit matigas ulo ko bby at iyakin pa bby Salamat din bby always lang madayan pag nalolongkot ako bby. Mahal na mahal kita.

Sa relasyon hndi mo maiiwasang maghinala. Kung sino pa ang mahal mo yun pa ang mawawala sayo. Kapag magulo ang mundo mo kapag iniwan ka ng mahal mo at walang nkaikinig sa iyo sana lapitan mo akoat di ako magdadalawang-isip na.

If the time comes you love you hurt and you crycall me. Kasi I had you at my best and Ill know that Ill still have you at my worstSWEET. Kapag nadapa ka tumayo ka di dahil I dont care for you Labs kita eh kaya gusto ko kahit wala ako sa tabi mo you can stand on your own.

Mahal kita gago ka. Kasi hanggang friendzone lang ako eh. Nanghihina kasi ako kapag nagseselos ako.

Maghapon ka na kasing tumatakbo sa isipan ko. Kahit sabihin ko sa sarili kong tama na. Sana di na lang kita nakilala masaya naman ako noon ehkahit nung wla ka pa.

Kahit di mo siya kilala gusto mo siya agad. List 7 wise famous quotes about Galenus Revista. Yun yung bagay na makapagpapasaya sayo bagay na hindi mo inasahang mamahalin at aalagaan mo.

Hindi kita sinukuan pero ikaw na mismo sumuko sating dalawa. Kahit na araw-araw ako ang kasama mo. Minsan tinanong ko si God bakit binuhay niya pa ako eh puro naman problema.

Tagalog Quotes Hindi ko ginusto nahulog lang ako sayohindi ko pinigilan kasi akala ko mahal mo rin akoHindi ko akalain masasaktan ako ng ganitohindi ko napansin mukha na pala akong tangapero wala na akong magagawamahal na kita. Mahal Kita Quotes Picture on Social Media Sites - Pinoy Trend Where Philippine Trend Happens. Kasi wala naman akong magagawa para malaman mo na mahal kita.

Hindi kita hiniling pero kusa kang dumating. Lalo na kung ang shota mo parang si Dora. Hindi ko kasalanan kung ikaw ang mahal ko.

Mga dahilan kung bakit mahal kita. Lahat ng nagmamahal nagpapatanga. Salamat sa pagpapasaya mo sa akin.

Mahal naman kita ayaw ko lang iparamdam kasi bka umiwas ka kahit mahal kita. Parang I want lang to. Bawat sandali sa piling mo ay espesyal.

Sensya ka na hamahal kasi kita pero pag ayaw nya sau dito lang ako ha kahit panakip butas lang ok na kahit masaktan pa ako wag lang ikaw pwede na Kapag mahal mo gagawin mo lahatkahit mskitkahit di mo na kayamasakit kasi patuloy ka paring umaasa na mamahalin ka rin nya kahit alam mong malabo na. A post shared by ABS-CBN Films Star Cinema starcinema Mas pipiliin ko ang iisang bukas na nandoon ka kaysa sa isang bukas na wala ka. Kasi pag ikaw ang nawala hindi na nakakatawa.

Kasi ang bestfriend na mahal ko di niya ako kayang mahalin eh. Minsan tinanong ko si God bakit binuhay niya pa ako eh puro naman problema. Masaya ako kase akala ko mahal mo ko Ikaw kasi eh ang sweet mo sakin na-inlove tuloy ako sayo Tapos sasabihin mo lang.

Pag wala ka na di na ko makulit. Sabi mo di ka na masaya. Ang sakit ng ginawa mo tapos iisipin mo na minahal kita.

At kahit wala ka sa tabi ko ikaw pa rin ang laman ng puso ko. Hindi kasi kita matiis eh. TC na lang Then one day nakita kita kasama mo sha.

The problem with loving too much is not the fact that the one you love doesnt give a damn or doesnt love you as much. Ang manhid mo mahal kita. Hindi ako perpekto subalit pinipilit kong maging mas marapat sa iyong pagmamahal.


Tagalog Love Quotes 365greetings Com