Pangako hindi ka na mag-iisa Pangakong magmula ngayoy tayong dalawa Ang magkasama Ano itong nadarama ko Ako kayay nahuhulog umiibig na sayo Sa tuwing kasama kay anong ligaya Sana sa akin ay magtiwala. Iisa lang ang pangarap ko.


Pin On Ultimate

Edi sana hindi ako nawasak ng ganito Siguro hanggang ngayon buo pa rin ang puso ko.

Pangakong hindi kita iiwan. Pangako hindi ka na mag-iisa Pangakong magmula ngayoy tayong dalawa Ang magkasama. Pangako di mo pababayaan. Pangako hindi kita iiwan.

Verse 2 Kapag ikay lumalapit akoy natutulala sayong. Create and get 5 IQ. Pangako hindi kita iiwan Pangakong di ko pababayaan Pangako hindi ka na mag-iisa Pangakong magmula ngayoy tayong dalawa Ang magkasama.

Intro D Fm D G Verse 1 D DF G Bakit ba may lungkot sa yong mga mata Em A D Bm A Ako kayay di nais makapiling sinta D G Di mo ba pansin ako sayoy may pagtingin Em A D D7 Sana ang tinig koy iyong dinggin G A Fm Bm Ako ngayoy hindi mapalagay Em A D D7 Pagkat ang puso koy nalulumbay G A Fm Bm Sana ay. No ibahin natin huwag kang. Pangako hindi ako magsasawa sayo Putang ina mo Pangako hindi kita iiwan Pangako hindi kita lolokohin kahit kailan Pangakosasabayan kitang lumaban Pangako hindi kita hahayaan At Pangako ikaw lang ang mamahalin ko magpakailanman Sobrang sarap pakinggan Yung bawat pantig na iniluluwa na yong bibig ay sobrang nakakakilig.

Ako kayay nahuhulog umiibig na sa yo hah Sa tuwing kasama kay anong ligaya. Kung tunay man ang nadarama mo Mayron akong nais malaman mo Ang aking puso ay. Magagandang ngiti sa akin.

Kung tunay man ang nadarama mo Mayron akong nais malaman mo Ang aking puso ay iyong-iyo Wag sanang lumimot sa pangako. Malimit na maririnig sa mga telenovela at romantic movies. Ikaw lamang ang pangakong mahalin Sa sumpang sa iyo magpakailan pa man Yakapin mong bawat sandali Ang buhay kong sumpang sayo lamang alay.

Pangako hindi kita iiwan. Diyos palang ang tumutupad sa salitang hindi kita IIWAN. Vice Ganda pinaalala na ang pag-ibig ay hindi parang gamit na iiwan sa baggage counter at pwedeng balikan.

Ako kayay di nais makapiling sinta. At tandaan mo ang isang pangako. Kung tunay man ang nadarama mo Mayron akong nais malaman mo Ang aking puso ay iyong-iyo Wag sanang lumimot sa pangako.

Da la la la la la la la la la. Na hindi kita iiwan. Pangako hindi kita iiwan Pangakong di ko pababayaan Pangako hindi ka na mag-iisa Pangakong magmula ngayoy tayong dalawa Ang magkasama Ano itong nadarama ko Ako kayay nahuhulog umiibig na sayo Sa tuwing kasama kay anong ligaya Sana sa akin ay magtiwala Kung tunay man ang nadarama mo Mayron akong nais malaman mo Ang aking puso ay iyong-iyo.

Pero hindi ito love story. Sana hindi nalang ikaw Sana siya nalang Sana. Siguro hanggang ngayon masaya pa rin ako Mahal ko ang sakit balikan ng nakaraan natin Ang sakit isipin ng ikay hindi na akin Pero handa na akong palayain ka para ikaw ay tuluyan ng sumaya.

Hindi kita iiwan. Pangako hindi ka na mag-iisa Pangakong magmula ngayoy tayong dalwa ang magkasama Ano itong nadarama ko Ako kayay nahuhulog umiibig na sa yo Sa tuwing kasama kay anong ligaya Sana sa akin ay magtiwala Kung tunay man ang nadarama mo Mayron akong nais malaman mo Ang aking puso ay iyung-iyo Wag sanang lumimot sa pangako Pangako hindi kita iiwan. Pangako hindi kita iiwan.

Ako kayay nahuhulog umiibig na sa yo Sa tuwing kasama kay anong ligaya Sana sa akin ay magtiwala Kung tunay man ang nadarama mo Mayron akong nais malaman mo Ang aking puso ay iyong-iyo Wag sanang lumimot sa pangako Pangako hindi kita iiwan Pangako di ko pababayaan Pangako hindi ka na mag-iisa Pangakong magmula ngayoy tayong dalwa. Ano itong nadarama ko Ako kayay nahuhulog umiibig na sayo Sa tuwing kasama kay anong ligaya Sana sa akin ay magtiwala. Ano itong nadarama ko.

Karamihan sa atin ay nabubuhay sa araw-araw nang hindi sumasagi sa isipan kung kailan papaano at saan tayo mamamatay at tuluyang mabuburat maglalaho sa mundong ibabaw. Pangako hindi kita iiwan. Magbabalik ang pangako ko sayo Sa araw ng tayoy nagkalayo Maghihintay at hindi magbabago Pangakong iniingat ingatan ko Asahan mong habang buhay ay.

Bakit ba may lungkot sa yong mga mata. At sanay mapakinggan mo ang awitin kong to. Sabi nila that promises are made to be broken.

Pangako hindi kita iiwan Pangako di ko pababayaan Pangako hindi ka na mag-iisa Pangakong magmula ngayoy tayong dalawa Ang magkasama Ano itong nadarama ko Ako kayay nahuhulog umiibig na sayo Sa tuwing kasama kay anong ligaya Sana sa akin ay magtiwala Kung tunay man ang nadarama mo Mayron akong nais malaman mo Ang aking puso ay iyong-iyo. Pangako hindi ka na mag-iisa. Pangako hindi kita iiwan Pangakong di ko pababayaan Pangako hindi ka na mag-iisa Pangakong magmula ngayoy tayong dalawa Ang magkasama Ano itong nadarama ko Ako kayay nahuhulog umiibig na sayo Sa tuwing kasama kay anong ligaya Sana sa akin ay magtiwala Kung tunay man ang nadarama mo Mayron akong nais malaman mo Ang aking puso ay iyong-iyo.

Pangakong magmula ngayoy tayong dalwa ang magkasama. Naway alalahanin natin palagi ang Kanyang pangako. Pangako hindi kita iiwan Pangakong di ko pababayaan Pangako hindi ka na mag-iisa Pangakong magmula ngayoy tayong dalawa Ang magkasama Ano itong nadarama ko Ako kayay nahuhulog umiibig na sayo Sa tuwing kasama kay anong ligaya Sana sa akin ay magtiwala.

DOON TAYO SA TAONG KAYANG PANINDIGAN ANG PANGAKONG HINDI KITA IIWAN. Ano itong nadarama ko Ako kayay nahuhulog umiibig na sayo Sa tuwing kasama kay anong ligaya Sana sa akin ay magtiwala. Sa mundo kung saan madaming pangakong binitawan.

Pangako ko sayo. Nandito ako ngayon sa kasalukuyan. Hindi kita iiwan ni pababayaan 10 Taglay ang buong lakas ng aking kaluluwa pinatototohanan ko na ang Diyos ay buhay at mahal Niya tayo na ang Kanyang Bugtong na Anak ay nabuhay at namatay para sa atin at na ang ebanghelyo ni Jesucristo ang tumatagos na liwanag na kumikinang sa kadiliman ng ating buhay.


Pin On Ultimate