Kaya salamat sa pag-ibig mo pag-ibig mo Lagi kang nasa pusot isip ko isip ko At inaamin ko na namimiss kita Na namimiss kita Sakin ikaw pa rin ang baby ko ang baby ko Kahit wala ka na sa piling ko sa piling ko Pangakong ipagdadasal pa rin kita Ipagdadasal pa rin kita Hey there baby ngayon lang ako nakakita ng katulad mo You got. Sasambahin Lagi Dahil mahal kita Lahat ng bagay ay aking.


Nwd25ndv Sxlem

Di ko talaga alam kung bakit ako.

Di kita bibitawan aking prinsisa. Binigay Mo ang Lahat. Ikaw lang yung aking dalagang Pilipina. Kaya wag ka nang magtampo wag ka nang magtampo Lika dito ka sa tabi ko.

Na mahalin ka wala nang iba. Kaso lang wala na nga. Ay mahal parin kita mahal parin kita Alam mo kahit ganyan ka.

Yeng Constantino Tabbed by. At nang matupad ang iyong mga plano para sa iyong pamilya. Get one of the browsed Hindi Rin Kita Bibitawan lyrics and watch the video.

Sa mundo ko wala ng makakagawa. Minsan madarama mo Ang mundoy gumuho sa ilalim ng iyong mga paa At ang agos ng problemay tinatangay ka Tumingin ka lang sa langit Baka sakaling may masumpungan Di kaya akoy tawagin Malalaman mong kahit kailan. Di kita bibitawan sa paglalakbay Sa mundo ng kawalan.

O di kaya akoy tawagin Malalaman mong kahit kailan chorus Hawak-kamay Di kita iiwan sa paglakbay Dito sa mundong walang katiyakan Hawak-kamay Di kita bibitawan sa paglalakbay Sa mundo ng kawalan bridge Wag mong sabihin nag-iisa ka Laging isipin may makakasama Narito ako oh Narito ako chorus Hawak-kamay Di kita iiwan sa paglakbay. Ikaw yang dalaga ikaw yang prinsesa. At kung pakiramdam moy wala ka nang kakampi isipin mo ako dahil pusot isip koy nasa yong tabi Chorus Kung wala ka nang maintindihan Kung wala ka nang makapitan.

Baliwala na mawala sakin lahat at wag lang ikaw Akoy ligaw kung di kita nakakasama Ikaw aking ilaw nagbibigay buhay at kulay na tunay ligaya. Dito sa mundong walang katiyakan. Ngunit Malapit na magugulat ka.

Human translations with examples. Ikaw lang ang nagiisang prinsesa ko At ako ang ninja mo tagapagbantay mo. Echo CHORUS Hindi ka ba nanghihinayang 2x.

Sa mundo ng kawalan. Naway iyong ibigay ang aking kahilingan. Ako ang iyong angel prinsesa at baby at reyna Sa paglaklakbay baka sakaling malimutan ka.

Ka lyrics Simula sa pinakataas ng katawan hanggang sa. Susubukan ko na sanang ikay lapitan. Pero alam ko na masaya ka na.

Di mo ko masisisi Cm Sumusulyap palagi D Sayong mga matang G E O kay ganda o binibini Chorus A Cm O ang isang katulad mo D E Ay dina dapat pang pakawalan A Cm Alam mo bang pag naging tayo D E Hinding hindi na kita bibitawan Bm A Aalagaan at di kat pababayaan D E A Pagkat Ikaw sakin ay Prinsesa Instrumental A Cm D E Verse A O. At sa pagtatapos nitong aking talata. You and me together gust ko sa kin ikaw.

Di kita iiwan sa paglakbay Dito sa mundong walang katiyakan Hawak-kamay Di kita bibitawan sa paglalakbay Sa mundo ng kawalan. Di kita bibitawan di kita pababayaan sasamahan kita maging sa gitna man ng ulan isang minuto lang oo isang minuto pa. Di kita bibitawan sa paglalakbay Sa mundo ng kawalan.

Browse for Hindi Rin Kita Bibitawan lyrics. Abutin pa ng umaga Basta trip ng tropa walang problema oh Bastat tayoy magkasama Sarap ng good vibes Sarap ng good vibes Dahil tayo ay laging isang. Pangarap lang kita lyrics.

C G Nang una kitang nakita muntikan na Am F Akong tangayin ng hangin sa paligid ko C G Simula nang narinig ko ang boses mo ewan ko Am F Bakit ganito hindi na kita maalis sa isip ko C G Am F Ikaw ang syang musikang tumutugtog sa puso ko C G Am F At gusto ko lang sanang malaman mo C G Na kahit na magkalayo man. Ay wala na ngang ibang wala na ngang iba Pwedeng pumalit sayo. Baliwala na mawala sakin lahat at wag lang ikaw Akoy ligaw kung di kita nakakasama Ikaw aking ilaw nagbibigay buhay at kulay na tunay ligaya.

Na na na na. Verse 1 Nang masilayan kita Ang natatangi kong prinsesa Lumiliwanag sayo Ang hinahanap kong palasyo. Kasi nga mahal kita Di naman pwedeng sabihing ayaw ko na Kasi nga mahal kita Konting masabi naiinis agad Ako ba ang mali oo ba o hindi Sa buong araw di pwedeng walang sigawan Ako nga ang mali laging nagtitimpi Di mo naman aamining kasalanan mo nga Nasasaktan na ako hoy ano ka ba Kung ayos lang sa yo ang ganito Sige na nga magtitiis na.

Ikaw lang ang nagiisang prinsesa ko At ako ang ninja mo tagapagbantay mo. Ang yong kamay ay hindi ko na bibitawan Pag kakapit koy hihigpitan at di na kita papakawalan Kahit sa isip di ko magawa. Dahil Ngayong gabi akoy titingalain Ngayong gabi.

Simpleng kabarkada lamang ang tingin ko sayo. Ang yong kamay ay hindi ko na bibitawan Pag kakapit koy hihigpitan at di na kita papakawalan Kahit sa isip di ko magawa. Chorus 90 bpm.

Isang prinsesa sa bintana na hinaharana Ikay pang-Miss Universe na. Pag nawala ka pa nakakawalang gana baby. Kailan ka kaya muling maaayos.

Di ako bibitawan Kung malayo sa aking kanlungan Di ako iiwan Chorus Sa pag-tulog mo ay katabi Ang mga ulap sayo papaligid. Minsan madarama mo. Iiwanan kita dahil nais kong iyong ipagpatuloy ang iyong buhay.

Nais kong malaman mo na iniibig kita. Hawak kamay di kita bibitawan sa paglalakbay sa mundo ng kawalan. Sa aking Prince Charming.

Nagpapatunay na ang tao ay handang tumulong o umagapay sa mga nangangailan ng tulong o karamay Hawak kamay di kita bibitawan sa paglalakbay sa mundo ng kawalan Hawak kamay di kita iiwan sa paglalakbay. Aawitan kita o diyos. Pababa ng pababa sa balakang Everybody now Na na na na.

Nais kong mamatay habang iniibig kita at di ko nais mabuhay nang di kita iniibig God Bless po. God bless 1st Verse Curse One. Prinsesa kaakoy dukha Sa TV.

Ano nga bang mayron kang wala ako. No nepenthe broke his hill dead implement he explains. Pag maisip ko wala ng luwal ang aking sagot sa mapait mong alaala.

Contextual translation of guminhawa ang kanyang pakiramdam into English. Pinapangarap ko Oh Ngayon ay magkakatotoo Oh Lahat ng to dahil sa yo Heto na heto na Di na palalampasin pa Magkasama tayong dalawa Di na bibitawan ang mga. Iiwanan kita dahil alam kong kaya mo na na akoy wala na.

Zebbiana LyricsMashup ByNeil Enriquez x Pipah Pancho Originally bySkusta Clee Pipah Kaya salamat sa pag ibig mo pag ibig mo Lagi kang nasa. Sinta alam kong itoy sadyang masakit. Alam mo kahit ganyan ka.

Di kita bibitawan. Wag kang umiyak mahaba man ang araw uuwi ka sa yakap ko wag mo nang damdamin kung wala ako sayong tabi iiwan kong puso ko sa yo. Ko ko Mo-do Mo horizons Mc peŤko Diggy-mo Kasia moś Lil mo Keb mo.

James Malibiran Chords used G 320033 Em7 022033 Cadd9 x32033 C x35533 D x00232 x57755 Intro G Em7 C D Verse G Em7 C D Minsan madarama mo kay bigat ng problema G Em7 C Minsan nahihirapan ka at masasabing D di ko na kaya Am Bm Tumingin ka lang sa langit C D. Kinakabahan dahil ikay nasa aking harapan Wala ng atrasan di na ito mapipigilan Ang iyong pisngi ay aking hahawakan. Pangako sa iyo hinding-hindi ka na mang-iisa.

Dagdag pa ang sayaw nyang mala-prinsesa Sa makabagong tinikling siyay reyna. May mangyayari At kahit mahal kitawala akong magagawa Tanggap.


Tagalog Wattpad Story Posts Facebook