Pero di mo lang alam na nasanay na sila. Kahit na isa lang sa iyong mga kaibigan.


Pin On Tagalog Komiks Arts Memes

Kahit na alam mo na ni isang katiting ni.

Di mo lang alam iniisip kita. My mindi is in haze dont know what to do. At mayron bang may alam na laging hinahanap ka. Nabangga mo ko at nadapa ako minahal kita pero pinaluha mo ko ginawa mo yon dahil mahal mo pa pala sya sa pagmamadali mo di mo man lang narinig ang sinabi ko sandali lang mahal pa kita.

Di mo lang ito napapansin. Kala mo simpleng tao lang napapatawa ka at iniisip mo kasi na kaibigan. _____ 16th year ng pag-iintay ko sayo.

Verse4 Paano na ko mamumuhay nito. Iniisip ng iba mahal pa rin kita. Create and get 5 IQ.

Nakita mo ko kausap ko sya kala mo sya na ang mahal ko. Kung akoy iiwas at sa yo ay sasabihin. Sana ay mayroon makapagsabi man lang Kahit na isa lang sa iyong mga kaibigan Na ako sa yoy may pagtingin Di mo lang ito napapansin.

That i have a special feeling for you. Kaya asahan mong andito lang ako kasama mo kahit sa panahong hindi na ko. Kasi may mga tao rin na di mo mahal pero mahal ka.

Kung akoy iiwas at sa yo ay sasabihin. Isang araw tinabihan po kita at sinabing alam mo mahal kita pero sabi mo naman kaw talaga nagpapatawa ka ba Biniro kita ginago mo ko. Kaya ngayon tanong ko lang.

At laging hinahanap kita. Wala nang iba kundi ikaw. Nasaktan kita tinarantado mo ko.

Na ako ay may lihim na pagsinta. Di mo lang alam ang aking nadarama. Hindi ko matanggap mahirap magpanggap.

Kung ikaw ay alaala na lang. Iba man ang iniisip mo. Na ako sa yoy may pagtingin Di mo lang ito napapansin CHORUS.

Pag hindi ka mahal ng mahal mo wag ka magreklamo. Wala siya kasi nakahanap nanaman siya nang bago niyang mamahalin at ang masakit pa dun ay hindi ikaw at never magiging ikaw yun. Na ako sa yoy may pagtingin.

Chorus Meron bang makapagsasabi iniisip kita. Wish na maka text maka check sa internet. Bakit di mo pa ako sagutin.

Di mo lang ito napapansin. Hirap kapag hindi mo alam kung gusto mo sya. Isip ko ay gulo di alam ang gagawin.

You just cant realize it. Bakit ba kasi nagfefeeling ka nanaman. Malinaw na malinaw na ayoko na sayo.

Chorus Meron bang makapagsasabing iniisip kita. At meron bang may alam na laging hinahanap ka. At iniisip na sa alaala nalang ba kita muling makakayakap At sa gabi nakatitig sa mga larawan na katabi ko saking kama Nakatingin at tinatanong dito na lamang ba tayo magkakasama.

Isip ko ay gulo di alam ang gagawin. Di mo lang ito napapansin. Di mo lang ito napapansin.

G-Am-GM7-D7- Haah haah G Bm7 Em-Em7 Kung alam mo lang ang damdamin ko Am Am7 D7 Na ikaw ay iniibig ko G Bm7 Em-Em7 Kung ano ang katangian mo Am Am7 F At laging hinahanap kita D7 G Laging iniisip kita Am AmG F D7 Wala ng iba kundi ikaw G Bm7 Em-Em7 Bakit di mo pa ako sagutin Am Am7 D7 Gayong alam kong akoy. Di mo lang ito napapansin. Kung ano ang katangian mo.

Kasi lagi tayong umaasa sa mga bagay na walang kasiguraduhan. Kung ako naman ay iiwas malalaman mo ba. Di ba wala siya.

Ngunit sa mga panahong ikaw naman ang nasa sitwasyon asan siya para ikaw ay pakingan at yakapin sa mga sandaling iyon. Isip ko ay gulo di alam ang gagawin. Sana ay mayroon makapagsabi man lang.

Kahit anong magyari hindi ako mawawala sayo dahil ikaw ang mundo ko at ikaw ang mahal ko. Pero yun pala nahuhulog kana. Intro Dmaj7 - G - Gm Dmaj7 - G - Gm hold Verse 1 Dm7 Di mo lang alam G Gm Naiisip kita Dm7 G Gm Baka sakali lang maisip mo ako Dm7 Di mo lang alam G Gm Dm7 G Gm Hanggang sa gabi inaasam makita kang muli Pre-Chorus 1 Em Fm Bm Em Nagtapos ang lahat sa di inaasahang.

There is no strumming pattern for this song yet. Kung akoy iiwas at sayo ay sasabihin. If i stay away at tell you.

Bistado na kita Boyfriends band Kung alam mo lang ang damadamin ko Na ikaw ay iniibig ko Kung ano ang katangian mo At laging hinahanap kita Laging iniisip kita Wala ng Ina kundi ikaw. Mahal kita paalam at mag-ingat ka palagi Noong aalis na siya at higit sa lahat mamimiss kita Chorus Iniisip ko kung bakit ganito ang langit nilayo ako sayo. Na ako ay may lihim na pagsinta.

Bistado Na Kita Lyrics. Sa lahat ng ginawa ko mas matindi ang ganti mo. At meron bang may alam na laging hinahanap ka.

Nakita mo ko hawak ko kamay nya kala mo tinalikuran na kita ang di mo alam nagpapaalam ako. Na ako sa yoy may pagtingin. Kung akoy iiwas at sa yo ay sasabihin.

Bakit di mo pa ako sagutin Gayung alam kong akoy mahal mo din Di pa ba sapat ang haba ng panahon Sa panliligaw ko sayo. Ngayon sabihin mo iniisp mo parin siya. Di mo lang ito napapansin CHORUS Meron bang makapagsasabi iniisip kita.

Simpleng tao nga pero mahal mo na. Ako bay iyong sinusubukan. Na ako sayoy may pagtingin.

Di mo lang alam di ko na kaya di ko lang maamin Dahil sabi mo sa akin masaya ka para sakin. Iniisip at minamahal kita. Ang pag ibig ko Dahil minamahal Kita Walang makakapigil sa.

Ano ba ang nasa isip. Para Sa Mga Ex. Na ako sa yoy may pagtingin.

Lubos Sasambahin Lagi Dahil mahal kita Lahat ng bagay ay aking. Meron bang makapagsasabing iniisip kita At meron bang may alam na laging hinahanap ka Kung ako naman ay iiwas malalaman mo ba Na ako ay may lihim na pagsinta. By Nikki Valdez have been translated into 1 languages.

Kung ako naman ay iiwas malalaman mo ba. At meron bang may alam na laging hinahanap ka. Isip ko ay gulo di alam ang gagawin.

Di mo lang ito napapansin. Bakit di mo pinantayan ang ginawa ko Nung mahalin kita ng todo-todo. Na ikaw ay iniibig ko.

CHORUS Meron bang makapagsasabi iniisip kita. Sadyang di mo lang talaga ako mahal. Isip ko ay gulo di alam ang gagawin.

Ngunit di ko rin inaasahang mangyayari to. Kasi iniisip mo na gusto ka rin niya kahit hindi naman talaga. Nag-iintay man ako sayo iba naman ang iniintay mo.

Sadyang di sapat na iniisip at minamahal kita. CHORUS Meron bang makapagsasabi iniisip kita. Kung alam mo lang ang damdamin ko.

Na ako sa yoy may pagtingin. Na ako ay may lihim na pagsinta. Isip ko ay gulo di alam ang gagawin.

Nila Ikay patuloy kong mamahalin Maging sino ka man Di na. Akala nila gusto pa rin kita. Di mo lang alam Naiiisip kita Baka sakali lang maisip mo ako Di mo lang alam Hanggang sa gabi inaasam makita kang muli Nagtapos ang lahat sa di inaasahang pahanon At ngayon akoy iyong iniwan Luhaan sugatan di mapakinabangan Sanay nagtanong ka lang Kung di mo lang alam Sanay nagtanong ka lang Kung di mo lang alam Akoy iyong nasaktan.

Meron bang makapagsasabi iniisip kita. Alam mo kung bakit nasasaktan ka. Wala ka na saaking piling.

Original key is 12 step higher G Intro. The Lyrics for Meron Ba. Sadyang meron lang ata talagang iba.

Sadyang di mo lang talaga ako kayang mahalin. Na akoy hindi bigo. There are 60 lyrics related to Mahal Kita Pero Di Mo Lang Alam.

Kung ako naman ay iiwas malalaman mo ba. Gayong alam kong akoy mahal mo rin. Kung akoy iiwas at sa yo ay sasabihin.

Kung akoy iiwas at sa yo ay sasabihin Na ako sa yoy may pagtingin Di mo lang ito napapansin Mayron bang makapagsasabing iniisip kita.


Tado Hahaha In 2021 Wattpad Lockscreen Inbox Screenshot