Contextual translation of mamimiss na kita from Tagalog into Korean. Mahirap man itong tanggapin ngunit ako ay.


Video Lanjut Ga Ni Lagu Buku Lagu Lirik Lagu

Ang puso kong ito hinahanap ka palagi at tandaan mo na handa akong.

Di na kita mamimiss. Nais kong makapiling kita CHORUS O giliw ko miss na miss kita Sanay lagi kitang kasama O giliw ko miss na miss kita Gusto ko sanay makayakap ka Pag kitay kapiling Nasa langit sinta Di matapos yaring ligaya Pag hindi nakita Ay nalulungkot na Di ko kaya ang nag-iisa Repeat CHORUS Sa aking pag-iisa Pangarap ka sa tuwina Lagi kang nasa isip sinta. Umalis kaagad ng hindi nagpapaalam. Akoy Magpapaalam na sayo mga Luha sa matay Punasan mo Ayokong Nakikita lang umiiyak.

Bat Di kana Sumasagot saking mensahe at Tawag ilang araw ka ng tulog hindi ako mapanatag Alam mo bang miss na kita miss na miss na kita Kinakausap kita bat hindi kana nag sasalita Pero Ganon pa man di ako aalis babantayan kita Baka sakali na muling dumilat ang iyong mata. Umalis kaagad nang hindi nagpapaalam. Mapapait mo na gabing dati ako nagpatamis.

Yan ay aking tinitiyak. Pero Ganon pa man di ako aalis babantayan kita Baka sakali na muling dumilat ang iyong mata. Nasan ka na ba mahal ko.

Ng hangin salamat sa pag ibig mo aking sinta. Sana ay maniwala ka sa king sigaw ang pagmamahal ko sana ay dinggin mo. Namimiss kita namimiss kita Di kaya ng damdamin na makita kang may kasamang iba May kasamang iba Hanggang ngayon mahal pa rin kita Mahal pa rin kita You know I miss you babe Every Monday to Sunday I do You know I want you babe Im sorry for the things I put you through Alam mong mahal kita mahal kita Nagbago na ako nagbago na Para sayo para sayo.

Mahalin lang kita ay sapat na sinta dinako umaasang ako ay mahalin pa. Oh kay sayang pagsasama puno ng kulay at sigla. Ang sabi ko hindi kita mamimiss.

Masaya akong magkaibigan tayo pero hiyang-hiya pa rin ako sa totoo lang. Still One Loraine Mamimiss Kita Lyrics. Nasayang lang ang iyong pagtitiyaga.

Ang sabi ko hindi kita mamimiss. Mo man yan sakin. Mga yakap mong napakagitpit ay aking hahanap hanapin.

Bakit mamimiss at kung sa pag-aalaga aalagaan kita. Namimiss kita pag di ka nakikita ano ang dapat kong gawin para lang malaman mong ikaw ang mahal. Di mawawala at kita kits sa panaginip YURI DOPE di pwede na makalimutan mo ang tinig ko kulit pati ngiti.

Higpit ng yakap mo lambing at titig mo ang maiinit mong mga halik ay nasa labi ko. Umasa ka pa sa akin mga pangakong nauwi lang sa wala. Alam mo bang miss na kita miss na miss na kita Kinakausap kita bat hindi kana nag sasalita.

Hanggang kelan ito matitiis. Kung ngayon ay itanggi. Mga pusong luhaan pang di ko maihakbang.

Loob mo ay tibayin mo. Di man tayo Nagkakasamang dalawa Gusto ko ay palagi kang masaya. Hanggang kailan ito matitiis.

Alam ko na magaling lang ako sa umpisa. Oh kay tamis na pagibig ay hahanap hanapin ko.

Kaya pala paggising ko wala ka na. Umalis kaagad ng wala man lang paalam. Outro Ngayon ko lang natutunan.

At puro lang ako salita. E pano nga by pag nabulag ako. Baka tumingin ka sa iba tas lokohin mo ako kasi di ko naman na makikita.

Ayokong tanggapin kung ano man ang totoo dba nangarap tayong mag. Oh mamimiss kita oh aking sinta. Examples translated by humans.

Umalis kaagad ng hindi nagpapaalam. 1 Namimiss Kita Lyrics Verse 1 Sayo ang pag-ibig na di mababali Kailanman ay di ko kayang sabihin Ayoko sayo itaga sa bato Ang pangako sayo. Salamat sa lahat Hanggang dito nalang paalam na.

Create and get 5 IQ. Listen to Mamimiss Kita by Still One 152 Shazams. Nalulungkot ako dahil ikaw aking iiwan.

Kahit ilang beses kong aksidenteng napipindot yung like sign or sticker di. Paramg Kahapon lang ang saya pa natin. Bat Di kana Sumasagot Saking mensahe at Tawag ilang araw ka ng tulog hindi ako mapanatag.

Wala kang napala at puro lang ako salita. Ikay biglang natauhan Umalis kaagad nang wala man lang paalam Pag nawala doon lang mamimiss Hanggang kailan ito matitiis. December 19 2018.

Alam mo bang nagsisisi ako kung bakit di kita binalikan non At alam mo rin bang miss na kita lagi kang nasa isip ko arawx gabix di ka mawala wala sa isip ko alam mo ba kung bakit kc dpa kita kayang kalimutan at hanggang ngayon mahal na mahal parin kita dpa ako nakakamove on sau sinasabi kolng sau na. Sana naman dumating ang araw na hindi na akong mahihiyang magsabi ng mahal kita sana naman dumating ang araw na kaya kong sabihin na mamimiss kita. Pag-gising ko wala ka na.

Sa dati na di na mababalik. Di na kita maaalagaan. Oh mamimiss kita oh aking sinta.

Up to this point. Wag ka maglala at ako ay babalik ako sayo sinta. Mahirap mang itong tanggapin ngunit ako ay aalis na.

Verse 2 Alam ko na magaling lang ako sa umpisa Umasa ka pa. Oras nanaman ng aking paglayo.

Di pwede na di mo ako mamimiss kung sakaling dumating yung panahong ako ay umalis. Di ko maiwaglit sa isip ko ang kagandahan mo. Original key is 12 step higher Intro Gm Intro Gm C F Bb Gm Bb A7 Dm Verse Dm Gm Oras na naman ng aking paglayo C F A7 O kay tamis na pag-ibig ay hahanap-hanapin ko Dm Gm Higpit ng yakap mo lambing ng titig mo C F A7 Ang maiinit mong mga halik ay nasa labi ko Chorus Dm Gm O mami-miss kita o aking sinta C.

Pero Ganon pa man di ako aalis babantayan kita Baka sakali na muling dumilat ang iyong mata. Wag ka kasing mag-isip ng ganyan. Ang sabi ko hindi kita mamimiss.

Oh mamimiss kita mahal na mahal kita. Alam ko namang di mo ginusto Pero yun talaga ang Itinadhana na mangyari daig ko pa ang Nalumpo. Hanggang dito nalang paalam na mamimiss kita.

Parang hindi ka na masaya Chorus Ikay biglang natauhan Umalis kaagad nang hindi nagpapaalam Ang sabi ko hindi kita mamimiss Hanggang kailan ito matitiis. Di mo ako mamimiss kasi lagi tayong magkasama. Sana naman di na ako torpe.

Contextual translation of mamimiss kita pero hanggang dito na lang into English. Human translations with examples. Hanggang kailan ito matitiis.


Jaga Selalu Hatimu Seventeen Lirik Cover By Nabila Suaka Ft Tri Suaka Youtube Seventeen Cover Incoming Call Screenshot