Please wag ka na humawak Soo. Pero di kita iiwasan sa campus.


Banat Quotes Patama Quotes Tagalog Love Quotes Tagalog Love Quotes Patama Quotes Hugot Quotes Tagalog

Kapag kasama mo ko di kita kayang paangatin kase hindi ako maganda tulad ng iba.

Di kita iiwan pero. Pero di bale na quality naman over quantity at. Hinding-hindi Yumakap si Kyungsoo sa alpha at suminghot-singhot. MAGAGALIT LANG AKO PERO DI KITA IIWAN Happy Anniversary Sweet Surprise delivery for Maam Frenerose From Sir Anthony Successful delivery in.

Kahit Kailan Di Kita Iiwan nezukos. Matagal na akong sumuko. Ang Tunay Na Kaibigan Hindi Nang Iiwan Non Pa Lang Tanggap Ko Na Mawawala Ka Rin Tulad Ng Iba Pero Bakit Hanggang Ngayon Nandyan Ka Pa Hinihintay Mo Bang Sabihin Kong Mahal Kita.

1K Likes 5 Comments. Alam kong hindi ko hawak ang buhay niya pero alam kong hindi sapat ang aking pag-aalaga sa hirap na dinanas niya mabuhay lang ako at masilayan ang mundo. Hindi malaman kung alin ang dapat sundin.

Maybe makikita mo to pero di mo babasahin. Magdusa ka Bumaba na si Kyungsoo at dumiretso na sa gate ng bahay nila. TAGALOG LOVE QUOTES 001dito lang ako lalo na kapag kailangan mo ako.

Kahit Kailan Di Kita Iiwan nezukos. Chapter Text Ano ba nangyari kay Kyungsoo Kinakabahan siya. Hindi kita iiwan Lahat ay gagawin Pag ikay napasakin Lahat ng utos mo ay aking susundin Hindi ko hahayaang Ikay masaktan Mahal sana Naman sa akin ka nalang Hindi kita iiwan Hindi pababayan Sa akin ay hindi ka iiyak ng kahit minsan Hindi kita iiwan Hindi pababayaan Hinding hindi ka sasaktan O akin ka nalang Hindi kita iiwan Akin ka na lang.

Human translations with examples. Magtiwala lang kamo at huwag magtanong tinawag tayo para sumunod at hindi umunawa dahil kasama natin Siya anuman ang mangyari- all is well ika mo- at ika ni Rancho pero Aal iz well- sabi ni ate gwen ganun daw ang spelling. Hindi kita nakakausap pero okay pa rin.

Maybe makikita mo to tapos di mo ko makikilala. Lagi mong sinasabi sa akin yan. Ang isip na nagsasabi ng dapat.

TikTok video from Francine franz0130. Kahit Kailan Di Kita Iiwan nezukos. Iiwan ko ung mga onting bagay na naalala ko sayo.

Akala Mo Lang Lyrics. Wala naman akong nilalabanan pero parang lagi na lang akong talo. Salamat sa lahat ng pag-aalaga at pag-aaruga mo sa akin Nay at pangako ko sa yo na kailanman di kita iiwan.

DI NA KITA KAILANGAN 002hindi kita nakikita pero okay lang. I will leave everything here iiwan ko na dito ung takot ko na makita kita ulet. Nilingon niya ulit si Jongin at.

Iiwan ko na ung lumbay na lagi kong nararamdaman tuwing naalala ka. Di kita iiwanan ni pababayaan man. Halika Dito Di Kita Iiwan Manila Philippines.

Kahit naman na gusto kita di naman ako ganung tao na basta bastang mananamantala O di sinabi mo rin pala na gusto mo na ako. 3977 likes 926 talking about this. 31 people like this.

Ang sakit sakit pala Pinandilatan lang siya ni Kyungsoo. Ikakasal na ako pero hindi kita iiwan. At kahit sabihin ng panahong iwan na kita promise hinde.

Wag kana mag isip ng ano ano di namn kita iiwan. Sometimes Premonition is one sign of a person who is coming to depart in our world but without telling it seriously but often times happened we missed you. Mahal kita pero pano ko sya iiwan.

Pero Soo hinding-hindi ko kayo iiwan ng mga anak natin. Kahit Kailan Di Kita Iiwan nezukos. 12years na ang lumipas ng binigyan ng Dios ng katuparan ang dasal at hiling ko.

Tinatawagan kita pero di kita makontak. Minsan ang sinasabi ng isip iba sa nilalaman ng puso kaya pati damdamin nalilito. Alam ko rin na iniisip mo rin ang bagay na yan dahil sa Papa mo.

Maguindanao ano oras sa inyu hindi kita iiwan kahit kailan man. Hindi rin kita iiwan at ipagpapalit Jongin. Dont you ever said love me if hurting me.

Di tayo bagay Jongin. January 12 2020 Mahal kita Pero bakit Mahal mo ay iba. Kahit ilang beses pa akong masaktan dahil sayo di kita iiwan di ako susuko.

Dear best friend lab na lab kitA di kita iiwan pero pag may aso paunahan nalang haha 2 See answers earth ghe mag solo mona Ako sa cr Yuko na sa mundo mamatay na lahat Ng tao sama nasi Jesus at Ang ama nya Advertisement Advertisement eunicearaas. Ikaw yung pinakamagandang bagay na dumating sa akin kaya hinding hindi ko hahayaan na basta-basta ka na lang mawawala sakin. Crush na crush ni clumsy plain at weirdo omega Kyungsoo si Alpha Jongin kaya nung may nangyari sa kanila buong akala niya ay may pag-asa na siya.

Iiwan na kita dito sa isang reddit post. Hanggat di mo sinasabi na o bakit nandiyan ka pa. Paano ko masasabi yung salitang mahal kita kung.

Oo gusto kita pero ngayon ko lang napagtanto na magkaiba tayo. Di naman kita sinasaktan mhal. Pag ako natuto di kita papansinin.

Pero ang one night stand ay pang-one night lang pala hanggang sa mabuntis siya. Read MAHAL KITA PERO from the story Mahal Kita Pero by Ms_Gloomy with 210 reads. Di ko inexpect na aabot ao ng 20k omgg.

Dahil kung may 100 dahilan para iwan ka hahanap pa rin ako ng isang dahilan para ipaglaban ka. Pero bakit kahit pa sumuko na ako ay di pa rin ako tinitigilan na itumba ng lungkot. Ang Simula Chapter Text Oh my god ikaw Marie Kyungsoo Solenn mates with redacted.

Masaya ko kahit wala ka sa tabi ko. Kaya ko mag hintay. See more of Di mang-iiwan on Facebook.

You can send a poetry that relates on the pages. Kahit Kailan Di Kita Iiwan nezukos. Wag kana mag isip ng kong ano ano di namn kita iiwan.

Akong dinudurog sa loob. Para bang akoy naguguluhan magalit man pero baby I just want more of you your body is my cure Magalit man pero baby di ka iiwan thats for sure Kanina pa kita hinihintay Nananabik na mahawakan ang kamay mo Baby I wanna feel your body on me on me We gon fuck tonight Dahil gusto ko lang makasama ka at makayakap ka Wag mong ipagkait sa akin baby lika na. Di kita iiwan sisterlove foryou.

Sabi Niya di ba. Wala nang makakahadlang pa Chapter Text. Yung taong yayakapin ka sa likod at ididikit ang mga labi sa tenga mo at sasabihin sayo Di kita iiwan.

Tumango ang alpha pero bago umalis ay di nagkulang sa paalala. Magsasawa ako pero di kita iiwan. Pagyakap sayo ng mainit At pagkapit ng mahigpit Pagsama sayong mga gimik At pag-amin ng aking pag-ibig Masaya sayong piling at.


Pin On Inspirational Quotes