Pinoy Tagalog Sad Love Quotes Collections of best tagalog quotes. Minsan tinanong ko si God bakit binuhay niya pa ako eh puro naman problema.


Mahal Na Mahal Kita Quotes Quotesgram

Please Share and Like.

Di kita kailangan qoutes. Ngunit maaasahan natin ang pangako ng Dios na hindi niya tayo pababayaang subukin ng higit pa sa ating makakaya. Minsan tinanong ko si God bakit binuhay niya pa ako eh puro naman problema. Hanggat buhay pa ko di kita pakakawalan.

Nakita ko Sya tinuro ka tapos sabi Nya. Mahal kita kaya pinaglaban kita. Akala nya kasi di ko sya kayang kalimutan ehMCKOY.

Kung makakasama kita buong buhay ko di kita iiwan di kita pababayaan di kita sasaktan aalagaan kita mamahalin ng sobra. Paandar ka rin eh noh. Move on kyang baguhin ang storia ng.

Tagalog quotes May mga bagay na kahit gusto mo ay kailangan mong bitawan. Kahit ilang beses pa akong masaktan dahil sayo di kita iiwan di ako susuko. Nandito lang ako kapag kailangan mo ng kaibigan ng makakausap ng maiiyakan.

DI NA KITA KAILANGAN 002 hindi kita nakikita pero okay lang. Di kita iiwan Chorus Di ka sayang di kailangang manghinayang Di ka kulang di kailangang patunayan woah Sarili ay mahalaga Kahit pa anong tingin nila Tanggap kita Break Tanggap kita woah Sarili ay mahalaga Kahit pa anong tingin nila Tanggap kita Outro Tanggap kita Tanggap kita Tanggap kita. Gayunpaman nais naming malaman mo na hindi ka nag-iisa sa oras ng iyong nadaramang kalungkutan.

Dahil kung may 100 dahilan para iwan ka hahanap pa rin ako ng isang dahilan para ipaglaban ka. Dahil simula palang dapat hindi ka na niya iniwan. Pero di ako nagagalit sa kaniladi ako ngtatanim ng sama ng loob taathimik nalang ako lagi-pero sana naman maisio nila na tao lang din ako at sobrang ANG SAKIT SAKIT NA-----eto uh pashare narinig ko lang.

Kapag natakot ka wag kang magtago. Kung mahal ka talaga niya dapat hindi ka nya balikan. Di na kita kailangan.

Ang kailangan ko ay yung taong pinapahalagahan ang tiwalang ibinigay ko. Iniwan ka niya noon at sumama sa iba. Dahil akala ko di kita kailangan.

Aalis lang ako kapag sinabi mong name. Nagluto pala ako ng turon. Hindi pala lahat ng akala mo totoo noh.

Mahal na mahal kita pati buhay ko binigay ko na. Ipinagpalit sad tagalog quotes and Super Sad Love Tagalog Quotes. Boywag mo akong pagbabawalan na mahalin ka dahil kahit kaylan di kita pinagbawalan na tanggihan ang pagmamahal ko ng paulit ulit.

Akala ko di kita mamahalin pero mali pala ako. Kapag natakot ka wag kang magtago. At nung inaakala kong minamahal mo ko ni.

Mahal kita kaya iniwan ko siya. Hindi ko kailangan ng taong sisira sa tiwala ko. Di Kita Kailangan.

Di dahil sa inaangkin kita. Sabi nya kapag hindi kita pinakasalan ipakukulong niya ako. Alam mo gusto ko katabi kita ngayon para malaman mong ikaw ang buhay ko.

Hanggat di mo sinasabi na o bakit nandiyan ka pa. Marami ng tao ang ayaw magmahal ayaw na masaktan lalo na ang maiwanancno ba naman ang gaganahan magmahal kung sa panahon ngayon uso n ang paramihan sabi. Kaya nga kailangan ka nya di ba.

Huwag mong tingnan lahat ng pagkukulang ng taong mahal mo. Once in my life I put aside my prideOnce in my life I had loved someone more than myself coz once in my life minahal kita. 170 Tagalog Sad Quotes.

Kapag na hurt ka wag kang susuko. At kahit sabihin ng panahong iwan na kita promise hinde. Hindi maiiwasan ng tao ang kalungkutan lalo na sa isang natapos na relasyon.

Isang araw lumapit siya sayo nagmamakaawat umiiyak. May mga tao na kahit napapasaya ka kailangan mo paring iwasan. Hindi kita nakakausap pero okay pa rin.

Kahit ilang beses pa akong masaktan dahil sayo di kita iiwan di ako susuko. Magkukunwari ako na di kita mahal hanggang sa ito ay magkaTOTOO. Umalis lang ako kasi ayoko nang umiyak habang nakikita kang masaya sa piling niya.

Kaso bigla mo na lang sinabimahal kita mahal mo pa rin ba ako. Masaya ko kahit wala ka sa tabi ko pero gusto kong malaman mo na. Kapag na hurt ka wag kang susuko.

Kapag nadapa ka tumayo ka di dahil I dont care for you Labs kita eh kaya gusto ko kahit wala ako sa tabi mo you can stand on your own. May mga bagay na kailangan mong paghirapan. Pare shot mo naMCKOY.

Dahil kung may 100 dahilan para iwan ka hahanap pa rin ako ng isang dahilanpara ipaglaban ka. Walang pagsubok na dumarating sa inyo na hindi naranasan ng ibang tao. Kapag nadapa ka tumayo ka di dahil I dont care for you Labs kita eh kaya gusto ko kahit wala ako sa tabi mo you can stand on your own.

April 16 2017 December 22 2017 Telly Pag sinabi ko sa yo diyan ka lamang Pero sinabi ko sa yo ikaw lamang Pag sinabi ko sa yo may pagitan Pag sinabi ko sa yo hanggang dito lang. Iniwan kita di dahil ayoko na sayo tinalikuran kita di dahil galit ako lumayo ako di dahil ayaw na kitang makita. .

Hope you enjoy this Kita Kita Movies Tonyo Best Quotes and Banat Lines. Sabi nila mahal mo din ako kayahinanap kita yun pala may hinahanap kang iba nung nagmakaawa ako nagalit ka pahaayyy minsan na. Marami sa mga quotes na nakapaloob sa.

Para mabuo ang pagkukulang nya bilang isang tao. 001 dito lang ako lalo na kapag kailangan mo ako. Sabi ko noon di na ko masasaktan sabi ko kakalimutan na kita sabi ko di na kita mamahalin pa na kaya kong gawin lahat yon.

Hindi lahat ng nakaraan binabalikan yung iba kailangan na talagang kalimutan kasi baka pag binalikan mo pa masaktan ka nanaman. Baka kailangan mo ng asukal. Ang asim kasi ng mukha mo.

Kundi dahil mahal lang talaga kita. If someone sits beside you and tels u I love youget a martilyo and pukpok d ulo at pkisab lng naman na mei iba ka na. Once in my life I sacrificed my happiness for someone else.

Moving on love quotes tagalog letting go quotes inspirational moving quotes moving on quotes 2012. Bagamat mahirap ay kaylangan itong tanggapin at isipin na sa kabila na kalungkutan ay siguradong may bagong umaga na paparating.


Gusto Kita Quotes Quotesgram