Chordie works as a search engine and provides on-the-fly formatting. The Ultimate OPM Collection 2001 EMI Philippines Notable songs Bakit Labis Kitang Mahal Covered by Lea Salonga on her album Lea as well as by Dingdong Avanzado and Martin Nievera.


Dahil Mahal Kita By Boyfriends Album Manila Sound Reviews Ratings Credits Song List Rate Your Music

Ano man ang sabihin nila.

Dahil mahal kita boyfriends. Dahil Mahal Kita Listed by Ogie Alcasid as one of the ten most memorable songs of his life. Ano man ang sabihin nila. HttpbitlypolyeastrecFor more info please visit PolyEast Records social sitesFacebook.

The song above is NOT stored on the Chordie server. Canción Previsualizar Spain. Mula sa bandang Boyfriends ang awiting Dahil Mahal Kita noong 1978.

Dahil Mahal Kita Boyfriends. Ano A man ang sabihin Bm nila. Maging sino ka man.

Escuchar Explorar Radio Buscar Iniciar sesión Dahil Mahal Kita. The Boyfriends Song 2004. Bistado Na Kita Akoy Mahal Mo Rin B3.

See your chords appearing on the Chords Easy main page and help other guitar players. Official Lyric Video - DAHIL MAHAL KITAClick to SUBSCRIBE. Walang D makakapigil sa king Fm damdamin.

Maging sino ka man. Fm Cm D Bm Upang ikaw ay ibigin ko ng lubos E A Sasambahin lagi Bm D A Dahil mahal kita lahat ng bagay. Verse A Bm7 Ano man ang sabihin nila Dm A.

Di na magbabago ang pag-ibig ko. Listen to Dahil Mahal Kita on Spotify. There are three bands called Boyfriends.

Dahil Mahal Kita Boyfriends Verse A Bm Ano man ang sabihin nila Dm A Ikay patuloy kong mamahalin A Bm Maging sino ka man Dm A Di na magbabago ang pag-ibig ko A Bm Dahil minamahal kita Dm A A G Fm Walang makakapigil sa king damdamin. Ano man ang sabihin nila Ikay patuloy kong mamahalin Maging sino ka man Di na magbabago ang pag-ibig ko Dahil minamahal kita Walang makakapigil sa king damdamin. Dahil Mahal Kita Boyfriends A Bm Ano man ang sabihin nila D A Ikay patuloy kong mamahalin A Bm Maging sino ka man D A Di na magbabago ang pag-ibig ko A Bm Dahil minamahal kita D A - A.

Walang D makakapigil sa king Fm damdamin. 3 An early 80s power pop group from the UK that produced the lone single Boyfriend released through Plastic Records in 1982. Dahil Mahal Kita Boyfriends Verse A Bm Ano man ang sabihin nila Dm A Ikay patuloy kong mamahalin A Bm Maging sino ka man Dm A Di na magbabago ang pag-ibig ko A Bm Dahil minamahal kita Dm A A.

Nais Kong Malaman Mo. Listen to Dahil Mahal Kita on Spotify. Please write comments if you find anything incorrect or you want to share more information about the song above.

Upang ikaw ay ibigin ko ng lubos. Ikay patuloy kong mamahalin. Boyfriends Dahil Mahal Kita lyrics.

Ano A man ang sabihin Bm nila. If you like Chords Easy and would like to contribute you can also create a new songchords HERE. Boyfriends The Boyfriends Gary Ariola Bob Guzman Artie Ilacad Lloyd SaleJoey Abando Dahil Mahal Kita lyrics.

Walang makakapigil sa king damdamin. Escucha Dahil Mahal Kita de The Boyfriends en Apple Music. D At di na muling A iibig pa E haa.

Walang makakapigil sa king damdamin. Sa Tuwing Ako Ay Nag-Iisa Naalala Kita A4. The Boyfriends Bonggang Bongga.

Supremo Bastonero Doce Henerales Philippine Tiger Martial Art Inc Jose Bernard Mapula Art. Ano man ang sabihin nila Ikay patuloy kong mamahalin Maging sino ka. Ikay patuloy kong mamahalin.

Fm Walang makakapigil sa king damdamin. Chorus E A Bm At dahil mahal kita handa akong magparaya Dm A Kahit katumbas nitoy kasawian A Bm Dahil mahal kita sa yo lamang liligaya Dm A E At di na muling iibig pa haa. Isa ang bandang Boyfriends sa mga prominenteng music group noong dekada 70 na may te.

Dahil Mahal Kita by Boyfriends from the album The Boyfriends - The Ultimate OPM CollectionVisit our website. Dahil mahal kita Lyrics. 1 Boyfriends are 4 piece post-punk band from Lancaster Pa featuring members of 1994.

Chordie does not index songs against artistscomposers will. Di na magbabago ang pag-ibig ko. This chords is contributed by Tobi.

The Lyrics for Dahil Mahal Kita by Boyfriends have been translated into 1 languages. Mula Ng Makilala Kita. Fm Cm D Bm Upang ikaw ay ibigin ko ng lubos E A Sasambahin lagi Bm Dm A Dahil mahal kita lahat ng bagay ay aking makakamtan name.

Boyfriends Single 1900 1 songs. Dahil Mahal Kita - Boyfriends. Fm D Bm Upang ikaw ay ibigin ko ng lubos E Sasambahin lagi A Bm7 Dm7 A Dahil mahal kita lahat ng bagay ay aking makakamtan Chorus E A Bm At dahil mahal kita handa akong magparaya Dm A Kahit katumbas nitoy kasawian A Bm Dahil mahal kita sa yo lamang liligaya Dm A E At di na muling iibig pa haa.

Upang ikaw ay ibigin ko ng lubos Sasambahin lagi Dahil mahal kita lahat ng bagay ay aking. The Story of Boyfriends. Repeat Chorus 1 octave higher then fade.

Fm Cm Bm E Upang ikaw ay ibigin ko ng lubos E A Sasambahin lagi Bm D A Dahil mahal kita lahat ng bagay ay aking makakamtan.


Dahil Mahal Kita By The Boyfriends On Amazon Music Amazon Com