DalHIN mo ang libro sa office Bring the book to the office. Ebhalf step down Intro D - AC - Bm - G D - AC - Bm - G Verse D AC Bm G Nakaupo sya sa isang madilim na sulok D AC Bm G Ewan ko ba kung bakit sa libo-libong babaeng D AC nandoon wala pang isang minuto Bm G D - AC - Bm - Gsus Nahulog na ang loob ko sayo D AC Bm G Gusto ko sanang marinig ang tinig mo D A.


My Happy Place Dadalhin Kita Sa Aking Palasyo Facebook

Maglakad tayo sa hardin ng iyong kaharian.

Dalhin kita sa aking palasyo. Ang lahat ng itoy pinangako mo. Na sila rin ay may kakayahang tumayo sa palasyo ng hari. Di ako makatulog Naisip ko ang ningning ng yong mata Nasa isip kita buong umaga buong magdamag Sanay parati kang tanaw O ang sakit isipin itoy.

Dadalhin hanggang langit ay manibago. Teeth - song - 1995. Maglakad tayo sa hardin ng yong kaharian.

Naisip ko ang ningning ng iyong mata. Dadalhin kita sa king palasyo Dadalhin hanggang langit ay manibago Ang lahat ng itoy pinangako mo Dadalhin lang pala ng hangin ang pangarap ko Nang mawalay ka Sa aking pagsinta Bawat saglit gabing Malamig ang himig ko Hanap ang yakap mo Haplos ng yong puso Parang walang ligtas Kundi ang lumuha Ang hapdi din. Dalhin mo ako sa iyong palasyo Maglakad tayo sa hardin ng yong kaharian Wala man akong pag-aari Pangako kong habambuhay kitang pagsisilbihan O aking prinsesa CHORUS Prinsesa prinsesa prinsesa AD LIB Di ako maktulog naisip ko ang ningning ng yong mata Nasa isip kita buong umaga buong magdamag Sanay parati kang tanaw.

O ang sakit isipin itoy isang panaginip panaginip lang. Tumblog by Freedom Wall Dadalhin kita sa aking palasyo Pero jowk. Wala man akong pagaari.

Pangako kong habang-buhay kitang pagsisilbihan. Wala man akong pag-aari. D DC C Gusto ko sanang marinig ang tinig mo G D DC C G Umasa na rin na sanay mahawakan ko ang palad mo D DC Gusto ko sanang lumapit C G D DC C - G Kung di lang sa lalaking kayakap mo ho o-o-oh.

Dalhin mo ako sa iyong palasyo. En in an addition. Nasa isip kita buong umaga buong magdamag.

Dadalhin lang pala ng hangin ang pangarap ko. Those thoughts of you keep taughting me. Tumblog by Freedom Wall Reposts from the main blog and from our official Instagram account.

Bukas da dalhin kita sa aking palasyo. O aking prinsesa prinsesa prinsesa prinsesa. Also the indirect object is a location not a person.

I will take you to my palace tomorrow. Gusto ko sanang lumapit. Pangako kong habangbuhay kitang pagsisilbihan.

Sanay parati kang tanaw. Dadalhin hanggang langit ay manibago. I forgot to bring my umbrella with me.

Dalhin mo ang mga bagahe sa itaas. Umasa na rin na sanay mahawakan ko ang palad mo. I will take you to my palace tomorrow.

Chorus Dalhin mo ako sa iyong palasyo. Chorus Dalhin mo ako sa iyong palasyo. Kung di lang sa lalaking kayakap mo.

Bawat saglit gabing lamig ang himig ko. Hanap ang yakap mo haplos ng yong puso. Maglakad tayo sa hardin ng iyong kaharian.

Dalhin mo ako sa iyong palasyo. Dadalhin lang pala ng hangin ang pangarap ko. Nasa isip kita buong umaga buong magdamag.

Dadalhin kita sa king palasyo. DADALHIN KITA SA AKING PALASYO. Ang lahat ng itoy pinangako mo.

Kung di lang sa lalaking kayakap mo. Dadalhin Kita Sa Aking PalasyoVOICE. Pangako kong habangbuhay kitang pagsisilbihan.

Use dalhin because its the book a specific book not any book. Naisip ko ang ningning ng iyong mata. Sanay parati kang tanaw.

NacinoArlyn Angel OrchestraPuelay Villasis Pangasinan. Dalhin mo ako sa iyong palasyo. Id better take you home.

Nasa isip kita buong umaga Buong magdamag Sanay parati kang tanaw O ang sakit isiping Itoy isang panaginip Panaginip lang Dalhin mo ako sa iyong palasyo Maglakad tayo Sa hardin ng yong kaharian Wala man akong pag-aari Pangako kong habang buhay Kitang pagsisilbihan O aking prinsesa ahhhh Prinsesa prinsesa prinsesa Dalhin mo ako sa iyong. Umasa na rin na sanay mahawakan ko ang palad mo. Sanay parati kang tanaw.

Mabuti pay dalhin na kita sa bahay. Bukas dadalhin kita sa aking palasyo. Nang mawalay ka sa aking pagsinta.

Nakalimutan kong dalhin ang aking payong. Nasa isip kita buong umaga buong magdamag. Gusto ko sanang lumapit.

Wala man akong pagaari. Itatago kita sa aking isipan. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

At sinabi ng hari kay Aspenaz na kaniyang punong opisyal ng korte na dalhin ang ilan sa mga anak ni Israel at sa mga maharlikang supling at sa mga taong. Nakalimutan kong dalhin ang aking payong. Ang hapdi din nitong pag-ibig.

15M ratings 277k ratings See thats what the app is perfect for. Chorus A D Dalhin mo ako sa iyong palasyo A D Maglakad tayo sa hardin ng yong kaharian A Wala man akong pag-aari D A Pangako kong. Carry the bags upstairs.

Show algorithmically generated translations. Sounds perfect Wahhhh I dont wanna. Dadalhin kita saking palasyo.

Parang walang ligtas kundi ang lumuha. Dalhin mo ako sa iyong palasyo Maglakad tayo sa hardin ng yong kaharian Wala man akong pag-aari Pangako kong habangbuhay kitang pagsisilbihan O aking prinsesa ha-a-ah prinsesa Prinsesa prinsesa.


Regine Velasquez Dadalhin Kita Sa Aking Palasyo By Grace G Reverbnation