Di pa rin nagbabago ang aking pagsinta. Kahit na parang baliwala nalang ako.


Dj Rj Worth To Read January 15 2020 Hindi Lang Naman Ikaw Ang Napapagod Sa Mundo Ganito Yung Madalas Na Sagot Sa Atin Kapag Sinasabi Nating Pagod Na Tayo Tama Naman

Di mo lang alam maiisip kita.

Hindi mo lang alam naiisip kita. Bumabalik lahat sa twing nagkukulitan. Maling iwasan ka pero ginawa ko. Akoy nandrito parin hanggang ngayon para sayo.

Ang puso kong pagal ngayon lang nagmahal. Lumipas man ang araw na ubod ng saya. Kung akoy nagkasala patawd na sana.

Ako hindi ka sinusukuanpero sinasabe mo padin na wala kang kakampe. Pinilit ko namang makalimutan ka eh kaso sa bawat taong dumadating sa buhay ko ikaw parin talaga yung hinahanap ko. TAGALOG LOVE QUOTES 001dito lang ako lalo na kapag kailangan mo ako.

Read Oo by Up Dharma Down from the story Music Lyrics by SamBintana s a m with 344 reads. Hindi naman naging tayo pero parang umulit lang yung pagkalungkot ko tulad nung isang taon. Its my tired hearts first time to love.

Baka sakaling lang maisip mo naman. Sanay nagtanong ka lang kung d mo lang alam. Kahit tayoy magkaibigan lang Bumabalik lahat sa twing nagkukulitan Baka sakali lang maisip mo naman.

Sanay ako naman di mo lang alam ikay minamasdan. You just dont know. Alam mo mahal parin kita mahal na mahal.

Naalala ko tuloy ang kabatann ko malamig ang simoy ng hangin maaliwalas ang panahon naghahabulan kami ni erap sa palayan. Ako pala ang tanga. Akoy nandirito pa rin hanggang ngayon para sayo.

Kung akoy nagkasala patawad na sana. Pasensya na kung kailangan kong umalis gusto. Kahit tayoy magkaibigan lang.

Parang sinabe mo na din na wala lang ako. Kay tagal na panahon. My love for you has still never changed.

Takbo kami ng takbo ng bigla akong madulas sa dumi ng kalabaw. See more of Kowts Ni Maldita on Facebook. Hindi mo alam kung ano o sinong papel ang mamarkahan ng tinta ng buhay momaaring mabuti at maari rin mantas ang magawa mo.

Lagi kitang naiisip Maging sa king panaginip Ninanais na makita At makausap kahit saglit Umaasa na palagi Yakap at kapiling kita Di mo ba alam na ikaw ang. Akoy iyong nasaktan o baka. Di mo lang alam naiisip kita Baka sakali lang maisip mo ako Di mo lang alam hanggang sa gabi Inaasam makita kang muli Nagtapos ang lahat sa di inaasahang Panahon at ngayon akoy iyong iniwang Luhaan sugatan di mapakinabangan Sana nagtanong ka lang kung di mo lang alam Sanay nagtanong ka lang kung di mo lang alam Akoy iyong nasaktan Baka sakali lang maisip.

Maling mag-alala pero ginawa ko. Hindi ko alam kung saan ako mag uumpisa o kung paano ako mag uumpisa ulit. Hindi mo lang alam naiisip kita baka saka.

Pero ang kalimutan ka damn. Maling mahalin ka pero ginawa ko. Oohhdi mo lang alam.

Di ko na alam. Di mo lang alam. Sanay nagtanong ka lang kung d mo lang alam sanay nagtanong ka lang kung d mo lang alam akoy iyong nasakatan baka sakaling lang maisip mo naman hindi mo lang alam kay tagal na panahon akoy nandrito parin hanggang ngayon para sayo lumipas man ang araw na ubod ng saya hindi parin nagbabago ang aking pagsinta kung akoy nagkasala patawd na sana ang puso.

Create and get 5 IQ. Akoy nandito lang hindi mo lang alam. Hindi parin nagbabago ang aking pagsinta.

Ako anjanpero ayaw mo. Walang araw na hindi kita naiisip o nagtataka kung namimiss mo ba ako. Hindi mo lang alam.

Refrain Em Fm Bm Lumipas mga araw na ubod ng saya di parin nagbabago ang aking pagsinta kung akoy nagkasala patawad na sana ang puso kong pagal ngayun lang nagmahal Chorus Em Fm Bm Di mo lang alam akoy iyong nasaktan at baka sakali lang maisip mo naman at hindi rin puro sya nalang. Alam ko nasasaktan ka at nahihirapan kaat nagpapakatatag ka. Puso kong pagal ngayon lang nagmahal.

Walang paalam Pag-dilat koy wala ka na sa aking tabi Ang tanging iniwan mo lang e. Lumipas mga araw na ubod ng saya. Sa laro na ito ay dapat bang sumuko.

16 Likes 6 Comments - Shen misshen_ on Instagram. Di mo lang alam Naiisip kita Baka sakali lang Maisip mo ako Hindi mo lang alam kay tagal na. Puso kong bagat ngayon lang nagmahal.

Kahit na kakauspn mo lang ako pag wala ka ng magawa. Malamang hindi mo na ako naiisip at sana hindi mo na nga ako maisip. Kung ikaw at ako ay tunay na bigo.

Kung may isa pa tayong chance ikaw parin yung pipiliin kong sarap kahit sobrang sakit. Alam ko di pa din tayo okay sa isat isa pero siguro nga mas okay na ganito na lang tayo. If Im at fault I hope youll forgive me.

Kung alam ko lang akoy iyong masasaktan. Pero ako din naman eh. Oo Up Dharma Down Lyrics Youtube.

Baka sakali lang maisip mo naman. Ganon naman sa pag-ibig diba masakit masaya masarap lahat yata ng emosyon mararamdaman mo. Bm7 Bm7 Caught in this wave of emotion as people stare Gm Dmaj7 I find that theres no way for me to hide Chorus Em7 Well Ive been trying in vain G Only fooling myself Em7 With each passing day Gm The pain still stays the same Dmaj7 Caught you in the arms of another Gmaj7 Gm Dmaj7 Ive been dying everyday since Gmaj7 Gm I caught you in the.

Kung akoy nagkasala patawad na sana. Pero kapag naiisip kita Wala akong ibang naaalala kung hindi Kung gaano mo ako napapasaya -- kung paano mo binubuo ang araw ko kapag nakikita ko yang mukha mo tuwing nginingitian mo ako sa tuwing naririnig ko mga halakhak mo. Hindi mo lang alam kay tagal na panahon.

Sana hindi ka na lang pala aking nakilala Kung alam ko lang akoy yong masasaktan nang ganito Sanay nakinig na lang ako sa nanay ko Di mo lang alam akoy yong nasaktan O baka sakali lang maisip mo naman Puro sya na lang sanay ako naman Di mo lang alam ikay minamasdan Sanay yong mamalayan hindi mo lang pala alam oh-whoa oh Malas. Hindi mo lang pala alam di mo lang alam. Bat yun ang di ko magawa.

Pagod na ako sa buhay pero nung dumating ka nagkaroon ako ulit ng pag asa. Di pa rin nagbabago ang aking pagsinta. Sana di ka na lang pala aking nakilala.

Baka sakali lang maisip mo naman. Intro Dmaj7 - G - Gm Dmaj7 - G - Gm hold Verse 1 Dm7 Di mo lang alam G Gm Naiisip kita Dm7 G Gm Baka sakali lang maisip mo ako Dm7 Di mo lang alam G Gm Dm7 G Gm. Kung Para SaYo Lyrics.

Oh di mo lang alam akoy iyong nasaktan O baka sakali lang maisip mo naman Puro siya na lang sanay ako naman Di mo lang alam ikay minamasdan Sanay iyong mamalayan Hindi mo lang pala alam di mo lang alam. May mahal ka kasing iba.


3 Years Ago Everything Was So Perfect That Every Night They Were