Anong verse sa Bible nakasulat ang. Hebreo 135 Ang Salita ng Diyos SND 5 Ang pamumuhay ninyo ay dapat walang pag-ibig sa salapi.


Pin On Daily Verse

Bible verse hindi ko kayo iiwan ulila.

Di kita iiwan ni pababayaan man bible verse. Hindi kita iiwan ni pababayaan man. Sapagkat sinabi ng Diyos Hindi kita iiwan ni pababayaan man. Sasamahan kita gaya g patnubay ko kay Moises.

Sabi ni Lord Di kita iiwan ni pababayaan man. Masiyahan na kayo sa anumang nasa inyo. Naway alalahanin natin palagi ang Kanyang pangako.

Kasama ko ang Diyos Kasama ko ang Diyos Akoy di iiwan Di pababayaan. Pin On Daily Verse. Huwag kayong matatakot sa kanila dahil ang PANGINOON na inyong Dios ay kasama ninyo.

Isali mo sya sa inyong usapan. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Di kita iiwan ni pababayaan man-Hebreo 135 Kayat di ka dapat mangamba magtiwala ka lang dahil sasamahan ka Niya manalig ka.

- 18571409 alouiveras alouiveras 5 hours ago Religion Senior High School answered Anong verse sa Bible nakasulat ang. Babalik ako sa inyo. Sapagkat sinabi ng Diyos Hindi kita iiwan ni pababayaan man Kayat buong tapang nating masasabi Ang Panginoon ang tumutul.

He will never do that. Hindi kita iiwan ni pababayaan man. Enjoy To listen to the full track.

Huwag kayong magmukhang pera. Huwag kayong matakot sa kanila sapagkat sasamahan kayo ni Yahweh na inyong Diyos. Ano ang magagawa sa akin ng tao.

Masiyahan na kayo sa mga bagay na taglay ninyo sapagkat sinabi ng Diyos. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Di Kita iiwan di kita pababayaan.

Buong tapang nating masasabi Ang Panginoon ang tumutulong sa akin hindi ako matatakot. Magandang Balita Bible Revised. He will never LEAVE you nor FORSAKE you.

Ang Salita ng Diyos SND. Deuteronomio 318 Pangungunahan ka ng PANGINOON at sasamahan ka niya. 1 See answer alouiveras is waiting for your help.

Sasamahan kita gaya ng pagpatnubay ko kay Moises. Sapagkat sinabi ng Diyos Hindi kita iiwan ni pababayaan man Kayat buong tapang nating masasabi Ang Panginoon ang tumutulong sa akin hindi ako matatakot. Huwag kang matatakot o mawawalan ng pag-asa sapagkat akong si Yahweh na iyong Diyos ay kasama mo saan ka man magpunta Josue 19.

Lagi na lang siyang nariyan Tunay ang Diyos sa buhay koy sapat. Sa araw na iyon ay malalaman ninyo na ako ay nasa Ama. Kailanman ay hindi kita iiwan at kailanman ay.

Hindi kita iiwan ni pababayaan 10 Taglay ang buong lakas ng aking kaluluwa pinatototohanan ko na ang Diyos ay buhay at mahal Niya tayo na ang Kanyang Bugtong na Anak ay nabuhay at namatay para sa atin at na ang ebanghelyo ni Jesucristo ang tumatagos na liwanag na kumikinang sa kadiliman ng ating buhay. Ang pinakaligtas na lugar ay ang mamalagi tayo sa sentro ng kalooban ng Diyos sapagkat nangako Siya sa atin na Siya ay ating magiging kanlungan. Hindi ka niya iiwan o pababayaan man.

Lagi na lang siyang nariyan Tunay ang Diyos sa buhay koy sapat. Add your answer and earn points. Sa gayoy huwag man lamang kayong makisalo.

He will be there for us. At masiyahan na kayo sa anumang nasa inyo. B I B L E.

Josue 15 Walang makakagapi sayo habang ikaw ay nabubuhay. At masiyahan na kayo sa anumang nasa inyo. Ako ay naluluwalhati sa kanila.

Sapagkat sinabi ng Diyos Hindi kita iiwan ni papabayaan man God will never leave usforsake us. Ibinase ng Panginoon ang utos na ito sa Kanyang naunang pangako kay Josue sa talata 5 Walang makakagapi sa iyo habang ikaw ay nabubuhay. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Hebrews 135 Sapagkat sinabi ng Diyos Hindi kita iiwan ni pababayaan man. Sapagkat sinabi ng Diyos Hindi kita iiwan ni pababayaan man Kayat buong tapang nating masasabi Ang Panginoon ang tumutul. Kaya huwag kang matakot ni panghinaan ng loob Ang Salita ng Dios ASND I-download Ang Bible App Ngayon.

Datapuwat sinusulatan ko nga kayo na huwag kayong makisama sa kanino mang tinatawag na kapatid kung siyay mapakiapid o masakim o mananamba sa diosdiosan o mapagtungayaw o manglalasing o manglulupig. 2 Kapag dumaan ka sa malalim na tubig sasamahan kita. Mga Hebreo 135Open menuMagandang Balita BibliaOpen menu.

- Hebreo 135 Yan talaga yung pangako ni Lord na hindi napapako. Hit up my Soundclick Channel search for DIKITA PABABAYAAN 2011 - Raija LordGlen Impaktita. Sana ikaw din isama mo si Lord kahit saang galaan.

Ang Diyos sa buhay koy sapat Di nagkukulang kahit kailan. Sapagkat sinabi ng Diyos Hindi kita iiwan ni pababayaan man 6 Kayat Awit 1186 LXX. Huwag tayong magmukhang pera at maging sakim sa pera.

Hindi niya kayo iiwan ni pababayaan man RTPV05. Huwag kayong magmukhang salapi.


Pin On Iglesia Ni Cristo